CHAPTER16

195 4 0
                                    



⚠️CONTAIN MATURED SCENES‼️


Nung una't nqgpupumiglas ako sa Paghalik nya pero Maya Maya namalayan ko nalang na nalaban nako sa dila nyang Makipag Espadahan.



Lumalim ng Lumalim ang Halik na Yon Hanggang sa Bumaba yon sa Leeg ko. Sinipsip sipsip na Nagpapainit sa Katawan ko.
Nang manawa sya don, Agad nyang Minasamasahe ang Kanang Dibdib ko habang ang Kaliwa nama'y Pinaglalaruan ng Makasalanan nyang Dila.



" Daveeeee! ohhhh." Ungol ko ng Sipsipin nya Ang Utong ko.


Bumalik Muli sya sa Labi ko ng Saglit at Dumirecho sa Likod ng Tenga ko. Dinampi Dampian nya yon ng Halik pababa sa Katawan ko.


Huminto sya Muli sa Mga Dibdib ko at Minasamasahe yon ng Mahinahon



" Ooohhhhhh! " Ungol ko ng Gawin nya yon.



Tumigil sya saglit at Naghubad ng PangItaas na Damit Pagtapos ay ang Pambaba nya Na Ikinailang ko.



" Look at me Baby." Aniya sa Nakakaakit na Boses kaya Sinunod ko to.



Agad nyang Minasahe uli ang Mga Dibdib ko.



" Davvveee-- hmmppfft"



Hinalikan nya ko ng Punong Puno ng Pagnanasa Sa Labi. Napakadiin non kaya Pakiramdam ko pagtapos non, Magsusugat ang Labi ko.



Naglakbay ang Kamay nya habang Kahalikan ako Hanggang sa Bumaba yon sa Bataan ko.
Hinahagod Hagod To Hanggang sa Pasukin ng Isang Daliri nya ang Pagkababae ko.


Napaungol ako non kahit nasa Kahit Kahalikan sya.
Habol Hininga nang Huminto kami At Sa Dibdib ko ulit Nag tagal.


" Ohh Daveeeeerrrrr!" Mahinang Sigaw ko nang Sunggabin ang Dibdib ko sabay Labas Masok ng Daliri nya sa Pagkababae ko.


Nasasabunutan ko na sya non sa sobrang init na nararamdaman ko. Sinusubsob kona sya sa Dibdib ko  at Di mapalagay Kung San Ibabaling ang Ulo.
Hanggang sa Naramdaman ko nalang Na Parang Naiihi ako.



" T-Teka Ohhhhh. Na- Oohhh Naiihi akoooo!" Hirap na Wika ko


Pero Imbis na Pakinggan ako, Mas Binilisan nya ang Labas Masok NG Daliri nya sa Pagkababae ko at Hinalikan ako ng Madiin sa Labi.



DI nako Umangal pa Hanggang sa Maramdaman kong May Likido nang Lumabas Pagkababae ko.
Nanghina ako pagtapos non, Akala ko titigilan nya nako pero Hindi PA pala.
Hinimas Himas nya ang Espada nya Chaka Itinutok sa Pagkababae ko.



Nasa Bungad palang yon pero Mas nasasarapan nako.


" Ohhhhh I-Ipasok mo na P-Pleaseeee. Ohhh."  Ungol ko.


akala ko susundin nya Pero Kiniskis Kiskis nya lang yon sa Bungad ko kaya Nainis ako.



Agad akong Tumingin sakanya pero Tarawa tawa sya sakin - _-





" Do You want Me to enter you Inside Baby?" Aniya sa Nakakaakit na Boses.

Kiniskis nya uli Yun sa Bungad ko kaya napapaungol ako.


"Y-Ye ooohhhh Y-Yes Baby P-pleaseeee!!!" Hirap Na Hirap na Wika ko sakanya.


Punong Puno na Talaga ng Init ang Nararamdaman ko sa Katawan ko ngayon.


I Papasok nya na Sana yon ng Naalala Kong Virgin pa pala ko Baka Biglain nya eh fuck.
Hinawakan ko sya sa Braso kaya Napatigil sya at Tumingin sakin.


" V-Be Gentle Baby Please. I-It's my First Time." Nahihiyang Wika ko na Ikinatuwa nya.



" Yes Baby I will." sagot nya sabay Dahandahan na Pinasok sa Pagkababae ko.


Napapikit ako non sa Sakit na naramdaman ko pero mas Sumakit pa yon ng Tuluyan nyang Pinasok ANG loob ko. Para Kong Babasagin NA basong Nawasak sa Sobrang Sakit.


" It will be Okay Baby." Aniya sabay halik sa Labi ko.


DI muna sya nagalaw non sa loob ko Hanggang sa Tumungo ako sakanya Kahukugan na I tuloy nya na.


Pinalibot kona din ang Hita ko sa Katawan nya habang ang mga Braso ko ay nasa Leeg nya.
Mabagal ang Paggalaw nya nung Una, Wari'y Inaalala ang Sakit na Nararamdaman ko Hanggang sa Nagsimula NAKONG mapasigaw sa Ungol, Dahilan Para Bumlis ang Pagbayo nya.



" Davvvveee Uggghhhh!!"


" You're So Tight fuck!"


" M-Malapit nakooooohhhhhh! ughhhh ughhhhh"


Bumilis ng Bumilis Hanggang Isang Napakalas na Pqgbayo, Naramdaman ko ang Likido na naagos sa Bataan ko.



Hinang Hina kaming magkayakap habang Nasa loob kopa din ang Espada nya.



" T-Thankyou Baby. " Wika ni Lorenz Habang Hinahalik Halikan ako sa Pisngi.


" T-Thankyou saan?"



" For giving me Your Virginity. I'm Very Happy That You Gave it To me." Sabay Halik nya sa Labi ko. pero Pinigilan ko.



" Y-Yan Lang Ba Habol mo sakin?" Malungkot na Wika ko. Kumunot naman noo nya sa Sinabi ko.


" San mo Naman Nakuha ang Ideyang yan? Syempre Hindi! I Just Became Happier Cause I'm the one who took it. Di kakayanin ng Isip ko Kung may Iba pang Nakakita at Nakahawak sa napakagandang Katawan mo. " Wika nya sabay Haplos sa Buhok ko.



" D-Do You Love Me  Lorenz? "  Seryosong Tanong ko Pero Ikinalungkot ko ng Di sya Sumasagot sa Tanong ko. 

O B S E S S I O NTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon