Still DAVER's POV
" Tol naman. Baka may balak kapa Umuwi sainyo? Ilang araw kana dito sa Restaurant ko o? chaka come on! its not a Bar Daver. " si Aries. Barkada ko Mula College.
Tumungga muna ko uli ng Alak na Iniinom ko chaka Sya tiningnan at nagsalita.
" My Baby Left me. " Mahinang Tugon ko sabay Tungga uli ng alak na Iniimom ko.
" Your Baby? Your not Done with that Girl ?? Its Already been 5years since she left you man. Move on! She dont Deserve you " aniya na Ikinakunot ng Noo ko.
" What?? " Dugtong nya." Im not Talking about Her Aries. She's not my Girl anymore--- "
" W-Wait. So you mean, You Like Someone else now?-- "
" Yes and Its Raven De Leon Dude. My Present Girlfriend. But she Left me. " Pagputol ko sakanya.
Napamaang si Aries sa Sinabi ko. Alam kong Gulat sya dahil Iba ang Nasa isip nya na dahilan ng Pag-Iinom ko ngayon. si Hera.
Ang Babaeng Unang Minahal ko pero Iniwan lang ako.Highschool ako nang Maging Nobya ko si Hera ..Naging Okay ang Relasyon namin hanggang sa MagCollege na kami, Dumating ang pangyayari na Diko inaasahan.
Naging Malamig ang Pakikitungo ni Herw sakin . Gulong gulo ako non. Kahit anung lambing ko wala talaga epekto kaya Isang beses, Sinundan ko sya ng Sinundan dahil Iba na ang Kutob na Nararamdaman ko . Kamalas lang Dahil tama nga ako Dahil May iba na pala syang Nobyo. Ang Karibal kopa sa Classroom namin. si Ken.
Pinipilit kopa sya nun na Balikan ako dahil diko kaya na magkahiwalay kami pero Malabo na talaga dahil si Ken daw ang Mahal nya. at may Nangyari na sakanila.
Simula din nang Pag-Uusap namin na yun Diko na muling Nakita si Hera pati si Ken. Ni isa samin, Wala nang Balita sakanilang dalawa.
Ilang taon din akong Broken na Broken dahil sakanya at laking pasalamat ko nang Makilala ko si Raven. Dahil sakanya , Nawala ang Sakit na nararamdaman ko.
Nabuhay muli ang Puso ko pero eto Parang Namamatay nanaman ngayon.
Simula nang mangyari ang Bagay na yun samin ni hera, Pakiramdam ko nahirapan nakong Magtiwala sa Tao. Pakiramdam ko pag nalaman ni Raven na mahal kona siya. Mapapanatag na sya sakin at kayang-Kaya nya nakong saktan. Isa rin ito sa mga dahilan kaya diko gusto ang relasyon na Seryosohan, Pero ngayon narealize ko na Gusto kona pala.magseryoso sa Relasyon kasama si Raven. Ang Tanga kolang dahil, Huli na para marealized ko yun. Kung kelan hiniwalayan nya nako." I-Im sorry man. I Thought its--, Nevermind. By The way, Why you didnt let me meet her?-- "
" Cause Your goodLooking Like me . But Im more Handsome than you. "
" Whoaaa. hahaha. Is that you Daver Lorenz Friego?? Kelan kapa nagkaron ng Pakelam sa Itsura mo? at sa Itsura ng Ibang tao? " Tatawa tawang Tanong ni Aries sakin .
" Simula nang Makilala ko sya. I Became Very Teritorial tss--- "
" So, Magseselos ka pag nagkakilala kame ganon?--- "
" Yes. Iniisip kopalang na makita ka nya , Naiinis nako. " Wika ko sabay Tingin ng Masama sakanya.
Mahinang Tumawa si Aries chaka tinaas ang dalawang Kamay nya kahulugan na Suko na sya sakin.
" I'll Go first ok. Just call me if theres a problem here . You Know You can count on me. " Aniya sabay wagayway ng kamay sakin pero diko na sya Tinugunan pa.
Kinuha ko ang Cellphone ko at Sinubukang iDial muli ang Number ni Raven pero Lagi nyang nirereject ang Tawag ko.
Nakailang Message nadin ako sakanya pero di nya ko sinasagot. Di din sya nauwi sa bahay kaya nagsubok ako kela Ria at Mica pero si Raven daw mismo ang Ayaw lumabas at magpakita sakin.