CHAPTER4

413 12 0
                                    



Nanlaki ang Mata ko sa sinabi nyang Yon.


Bakit ba Ganto ka Mr VIP? Pinaglalaruan mo ba ko?
Wika ko sa Isip ko.



DI nako nagsalita pa at hinayaan nalang sya na Ihatid ako samin Pauwi.
Tahimik kami habang nasa Byahe, Nasulyap sulyap sya saakin pero Diko sya nililingon.


Naalala ko Bigla si RENZ. Baka nag-Aantay pa yun Don kaya Kinuha ko ang Cellphone ko Para I text sya.

Pero diko Inaasahang I sesend kona Sana ang Text ko Kay RENZ nang Hablutin ni Mr VIP ang Cellphone ko at Binasa yon.
Tumingin sya sakin na may Nanlilisik na Mata at Binato sa likod ng Kotse ang Cellphone ko.
Kukunin ko Sana yon pero Pinigilan nya ko.


" A-ano kasi, Baka Nandun pa sya--"


" Your Really Worried huh?"


" nag-aalala ko kasi sinundo ako ng Tao---"


Napatigil ako sa pagsasalita ng Bilisan nya ang Pagpapatakbo ng Kotse napahawak nalang ako sa Bintana Hanggang sa Makarating kami sa Bahay ko.
Ni-Unlock nya naman na ang Kotse kaya nagpasalamat ako at lalabas na Sana ng Higitin nya ko Papalapit sakanya at Halikan ako sa Labi.



Gusto ko man Tumutol pero Ayaw ng Katawan ko, Gusto ko ang Pagdampi ng Labi nya sa mga Labi ko.


" Your Welcome Baby. Sleepwell." Aniya sabay abot nya nag cellphone ko na Hinagis nya kanina.


Tumango nalang ako dahil Gulat padin ako sa Halikan namin na yon chaka Labas ko ng Kotse nya at wala nang Lingon na Pinasok ang Bahay ko.


Pagkasara ko ng Pinto, Napasandal ako sa Pinto.


" Bat ganto ang Nararamdaman ko?" Wika ko sa Sarili ko.




KINABUKASAN ...


Nagprepare ako uli ng Sarili ko Para sa pagpasok ko.
Paglabas ko andun Si RENZ, Ngumiti sya sakin pero Halatang Pilit kaya dalidali akong Lumapit sakanya.


" Sorry RENZ. VIP namin un sa Trabaho di ko pwde Hindian" Pagdadahilan ko.



" VIP Lang ba talaga sa Trabaho o Pati sayo?" Aniya na Seryosong Seryoso.


DI ako makasalita kaya Sya ulit ang nagsalita.


" Never mind. Halika na Baka malate ka." Ngiting Wika nya kaya Tumango ako at Sumakay na sakanya.



Tahimik ang Byahe namin, Di nya ko kina kausap Di tulad noon na Napakadaldal nya sakin. Hays. Diko ba naman kasi Natext agad kagabi. Natext kona sya ilang Oras na ang Nakalipas, tapos chaka Lang din sya umalis Don. Inantay nya talaga ko. nakakakunsensya. Siraulo kasi Yung Mr VIP na yon!


" hmm RENZ?"

" Yes?"

" Gusto MO ba Lumabas tayo Bukas? Treat ko."
nakangiting Wika ko. Gusto kolang Bumawi sa Nagawa ko kagabi.


" Totoo ba yan?" Aniya.


" Oo naman. Gusto Kong Bumawi sayo." Wika ko.



" Sige. Sunduin Kita Bukas."



Halata sa Boses nya ang Kasayahan kaya Natuwa ako. Sana malimutan nya na ung Kagabi hehe.



Pagdating sa Trabaho, Si Ria naman ang andon.
Reliever kasi si Mica at Ria kaya may araw na wala Sila dito, May Iba pa Silang mall na Dinudutyhan.


O B S E S S I O NTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon