" Good Evening mam, Sir Lorenz." bati ng Kasambahay pagpasok namin.
" Manang This is Raven De Leon. My Gifriend. please be Nice to Her and and Always Follow her Order." Wika ni Daver
" Nice to meet you po"
bati ko Kay Manang na ikinangiti nya." First time sir na magpatira ka ng Magandang Dalaga dito sa Bahay mo." Wika nya Kay Daver na may Panunuksong Tingin.
" S-Sige na Manang. Pakihanda muna kami ng Makakain nagugutom na kasi ako." Pag-Iba nya ng Usapan na Ikinatawa ng Matanda.
Dito na talaga ko titira kela Daver. Hays No Choice naman ako eh. Mautak ba naman tong Lalaking to - _____-
FLASHBACK
" Iuuwi na Kita sa Bahay ko."
" A-Ano bang Pinagsasabi mo Daver?" Kunot Noong Tanong ko.
Hinaplos nya ang Mukha ko at Nagsalita ulit.
" I Just Felt That I want you Always By Myside Baby. Nahihirapan ako pag Hinahatid Kita, Minsan parang ayaw kona Umuwi din at Samahan ka nalang--"
" Kaya Naisip mong Sainyo nalang ako Tumira ganon? Ayoko---"
" Wala ka naman na choice eh. pinakuha kona lahat ng Gamit mo. Sinabi ko nadin sa Owner ng Bahay na Lilipat kana--- "
" A-anoooooo?!!! Nababaliw kana ba talaga Lorenz! " Sigaw ko sakanya. Naiinis na kasi ako sa Sinasabi nya.
" Oo baliw nako sayo. "
" Alam Ko halata naman pero di Tama ginawa mo eh! Ni di ka man lang nagsabi sakin Tungkol sa Desisyon mo? Laruan Lang bako sayo? " Naiiyak na Wika ko.
nagtaranta naman sya at agad niyakap ako.
" Raven. Hindi. Gusto Ko. Lang na LAGI kitang makakasama--"
" I balik mo gamit ko Bukas. Uuwi ako sa bahay ko-- "
" No. "
" Please. "
" No. "
" Daver! Uuwi ako Don! "
" Hindi. Bat ba gustong Gusto MO don? may lalaki kaba Don ??"
" H-ha? Kakaiba ka talaga! Wala nga ko lalaki ikaw Lang tss uuwi ako ah." Pagpipilit ko habang magkayakap padin kami.
" You Can't Come Back There baby. " Aniya pagkalas sa yakap namin.
" Bakit? Magbabayad ako uli Kay Aling Tesa kung Pera ang Pinagmamalaki mo----"
" May Nakatira na rin Don. Tinulungan ko Silang Maghanap agad ng Uupa. sinagot kona din ang 3months na Upa nila Kaya madali kami nakahanap kanina kaya wala ka nang Babalikan Don.."
Nanlaki ang Mata ko sa Mga Pinagsasabi nya
" Pero Lorenz--- "
" shhh. Wala nang Pero pero. Masanay Kana Raven dahil Simula ngayon Araw araw, At Gabi Gabi na tayong Magkakasama. Wag Mo na din Subukan Kela Ria at Mica dahil Sinabihan kona Sila. That's Final. " Aniya sabay Paandar ng Makina.
END OF FLASHBACK.
Masama pa ang Loob ko dahil sa pag Plano nya ng diko namamalayan pero sa Ngayon di munako Aangal, Wala nakong Bahay na uuwian, Ni mga Kaibigan ko Nakakuntyaba nya na. Napakagaling Talaga. Pero kahit naiinis ako, Merong parte sa Loob ko na Natutuwa ako hehe.
Pagtapos namin nun mag Dinner, Tinuro ni Manang sakin ang Magiging Kwarto ko.
Kunot noo Kong Nilibot ang Kabuuan non pero Ang kwarto Halatang Pan lalaki. Siguro Dito natutulog Kapatid o Pinsan nyang Lalaki pag Nabisita?
Agad akong Pumunta non sa Banyo Para mag linis ng Katawan ko.
Napatagal Pako non sa Loob dahil sa Bath Tub na andon. Ineenjoy ko. Hehe.
Pagtapos ko Maligo, Lumabas agad ako ng Kwarto pero Halos Lumuwa ang Mata ko nang nakahiga si Daver don nakangiting nakatitig sakin." W-What are you doing Here? Labas! Manya---"
" It's my Room Baby." Aniya na mas Lalong Kinagulat ko
" A-Ah siguro Nagkamali Lang si Manang ng Itinuro sak--"
" We will Share room Raven." Aniya sabay Ngisi.
Napahawak ako sa Twalyang nakatapis sa katawan ko. Ayun lang kasi ang Saplot na Suot ko.
" S-Sige. " Wika ko sabay Punta sa Maleta ko na nasa Kama.
Pasulyap sulyap ako sakanya pero sya titig na titig Lang sakin at Nakangisi pa. Bwisit talaga!
Kumuha ko Ng Undies, Bra at PAJAMA Set ko Para Makatulog ng Maayos pero Tata likod na Sana ko ng Higitin Nya ang Twalya ko na Ikinagulat ko.
Agad agad akong Napaupo sa Sahig Para di nya makita ang Katawan Kong Hubad pero Hinila nya ko agad pataas sa Kama at Kinubabawan chaka Hinalikan.