CHAPTER8

242 5 0
                                    




DAVE LORENZ POV...


( okay, I love you ) - Raven



Diko na sya nireplyan sa Huling text nya na yon, Natuwa ko sa Text nya pero nag Aalangan ako.
mahal ko ba sya?


ang Alam Ko kasi Gusto ko sya pero di pa sa Puntong Mahal kona sya.



Alam Kong Gusto ko sya dahil Mula ng Gabing Halikan nya ko sa Bar, Di na sya Nawala sa Isip ko.
Nagagalit pa ako pag Nakikita Kong May Ibang Lalaking Umaaligid sakanya. Kahit pa Katrabaho nya o Kaibigan nya Lang yon, Naiinis talaga agad ako.



Nang ilang Bwan nga Kong di makapunta sakanya, Kung ano anong Ideya ang Pumapasok sa Utak ko pag naiisip ko Sya. Na baka May ka Date syang Iba o Baka Masaya Sya sa Ibang Lalaki mga Ganon Kaya NagHire ako non ng Aaligid sakanya ng Di nya malalaman.



Gusto ko kasi malaman lahat ng Nangyayari sakanya sa mga Panahong Wala ko.
Twing Malalaman ko nga na Naaligid padin Yung Lalaking Sumundo sakanya noon, Nababato ko Lagi ang Telepono ko sa Galit. Ang ending tuloy, Bibili nanaman ako ng Bago Hays.


Gusto ko Sana sya Sugurin pero di pwede dahil nasa mahalagang Meeting ako. Alam Ko din naman na ayaw nya sa Lalaking yon ayon sa mga Nalaman ko. DAHIL kung Gusto nya yon, Noon nya pa Sinagot yun.




Hanggang sa Ibalita sakin na may Plano nanamang MagBar si Raven kasama mga Kaibigan nya. Doon mas Lalo akong Nagalit ng malaman Yun,
Alam nyang Pagmamay-ari ko na sya tas mag babar pa sya! Pano kung may Manamantala sakanya dun? Tss.
Kaya agad agad akong Umalis nang Matapos ang Mga Importanteng dokumento na Pinipirmahan ko.
Pagdating ko dun, Nagalit talaga ko nang makitang may Isang lalaki na nadikit nun kay Raven kaya Tinawagan ko sya nun at Pinalabas sa Bar. At dun na Lumabas Ang mga Selos na nararamdaman ko.
Kaya Nang Magyaya din sya Pumasok nun sa loob sumama nako, Gusto ko Ipamuka sa Lalaking nadikit sakanya na may Boyfriend na si Raven at ako Yon.



Sa lahat nang Naka Fling ko na babae, Sya Lang ANG natatanging Nakagawa neto sakin.



Yung Galitin ako pag may Involved na Ibang Lalaki.
Noon kasi Kahit Manlalaki pa mga Naka fling ko wala ko pakelam eh. Sakanya Lang talaga ko magkaroon ng Ganitong Pake.



Sakanya Lang Ako naging Teritorial ng Ganito. Basta ang Alam Ko nang Makita ko sya non nung UNANG beses, Nagkaron nako ng Interes sakanya. Kaya ng Halikan nya ko noon, gumanti din agad ako bilang Tugon.




O B S E S S I O NTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon