DAVER's POV
Mula nang araw na maghiwalay kami ni Raven,
Lagi nang Mainitin ulo ko.Onting Pagkakamali sa Trabaho, Nasigaw ako.
Maging mga Malalapit sakin na tao, Napagbubuntungan ko ng Galit ko.Naiinis kasi ako! Diko sya maintindihan ng araw na yun.
Bigla sya nagbago paglabas nya ng Kotse. Kung umasta nun, Parang walang nobyo!
Diko alam anung meron pero pakiramdam ko, May nakita sya o nalaman na dahilan ng Pagbago nya nun. Kasi pagpasok ko nun ng Kotse, Nasa Upuan cellphone ko.
Pilit kong Iniisip nun kung anu bang Nakita nya dun Ilang beses kona kinalkal cellphone ko pero wala naman ako nakitang Kakaiba! Kung ano yun nang iniwan ko, Ganun padin naman." Going on my date? tss! " wika ko sarili ko.
" S-Sir Are you okay? " Wika ni Mrs. Eugenio. Matagal nang Sekretarya ko.
Diko napansin na nasa opisina ko pala sya. may Inaabot na mga papapirmahan sakin.
" Sorry. Just leave those papers here in my desk. I'll Just go Outside. Call me if There's a Problem. " Wika ko na Ikinatango nya chaka rekta ko palabas ng Opisina.
Paglabas ko ng Elevator, Bumungad agad sakin si Hera -_-
Ilang araw nayan pabalikBalik . Nakakairita." What are you doing Here? " masungit na saad ko.
" Hon naman. Ganyan ba tamang Pagsalubong sakin? You did'nt miss me? " Aniya na pinapalibot ang dalawang kamay sakin pero tinanggal ko.
Andito kami sa Ground floor, Maraming nakatingin na mga pares ng mata samin.
Alam kong alam nila na may Girlfriend nako pero nila alam na si Raven yon.
Umiiwas ako kay Hera dahil ayokong Isipin nila na si Hera ang Girlfriend ko.
Ilang beses konang sinabihan to na wag nang magpakita sakin. Kaso eto? Sulpot padin ng Sulpot -_-"Kung hindi lang to babae, Baka kung ano nang nagawa ko. Dahil sakanya , naglayo ang loob namin ng taong mahal ko.tsk.
" Can you stop your self Flirting with me? It's Irritating!! " mahinang singhal ko sakanya.
" Tss. come on, dont push me away hon. God knows how I really Miss and Love you--- "
Naputol ang sasabihin nya ng sinadya kong Tumawa ng Malakas.
" What's funny?! "
" Nothing. I just thought that you can pass as Great actress. Bravo. " Nakangising wika ko habang Papalakpak palakpak sakanya.
Tumingin sya sa paligid chaka muling Tumingin sakin ng masama. Pano, napalakas ata Boses ko. narinig ng mga napapadaan samin.
" You have made fun of me Daver! We're not done okay?! " aniya chaka tatakbo takbong Lumabas ng Building.
Kung siguro ginawa nyang bumalik nung Wala pakong ibang mahal, Siguro Pwede pang maging Kami Ulit.
Kaso ngayon hindi na, Kahit anung gawin nya, si Raven lang talaga.Nakangiti akong Lumabas ng Building. Masaya kahit papano kasi Tinantanan ako ni Hera .
Habang papalapit sa parking Lot, Kakapa kapa ako sa Bulsa ng suot ko pero wala kong makapa na susi ng Kotse. tsk.
Mukhang Naiwan kopa nga ata sa Taas.
Pupunta pa naman sana ko sa Clrx Building. Gusto kong makita si Raven ..Babalik na sana ko papasok nang mahagip ng mata ko ang dalawang tao na nag-Uusap sa Gilid ng Puno.
niliitan kopa mata ko para makita ng maayos kung sino ang mga yun. pamilyar kasi.Ilang segundo din ang Lumipas chaka ko nalaman kung sino sila. Nakakagulat at nakakapagtaka!
si Hera , Ang Ex kong Patuloy na nanggugulo samin.
at si Christian Xeiano ng CLRX Company .." Magkakilala sila? " Diko napigilang Sabihin sa sarili ko habang pinapanood sila.