Chương 119: Em vất vả rồi!

29 2 0
                                    

Cô lớn giọng khiến Ngọc Ánh ngày càng hốt hoảng tột độ hơn,... Nhưng cũng không dám nói gì.. Chỉ biết ngồi run lẩy bẩy và khóc.. Đan Thanh càng khó chịu.. Tối rồi mà còn phải giải quyết chuyện công việc mà còn mất thời gian thêm. Thực sự cô rất mệt. Cô nói tiếp:

-Nếu cô không muốn nói thì ngày mai nghỉ việc đi.

Ngọc Ánh cúi mặt xuống như cũng có phần hối lỗi, một chúc bồng bột của mình mà cô đã làm cho công sức Đan Thanh bị phá hủy tiêu tan. Cô ta lắp bắp:

-Là cô ta đã uy hiếp tôi.....

Đan Thanh dừng bước:

-Ai? Uy hiếp như thế nào?

-Cô ta bảo nếu làm tốt sẽ trả tiền theo nhân 10 số lương bên công ty giám đốc ...nên tôi mới....nổi lòng tham....

-Vậy cô không cần nghĩ đến hậu quả việc làm của mình à?!

-Tôi.... ..

-Vậy cô định làm cho cô ta đến khi nào?! Tất cả kể từ bây giờ sao ?!_giọng Đan Thanh trở nên nghiêm nghị uy quyền.

-Dạ ...không ạ.. Chỉ lần này thôi ạ...
Tay Ngọc Ánh vội vàng chắp lại van xin, run sợ.. Sở dĩ cô ta cũng là người có năng lực.. Nhưng vì lòng tham cô ta đã không kiềm chế được bản thân mình.. Đan Thanh có lòng thương cảm mới giúp cô, giúp gia đình Ngọc Ánh có công việc, có tiền trang trải cuộc sống.. .... Nhận Ngọc Ánh từ lúc là cấp bậc nhỏ nhất đến cấp bậc như hiện tại cũng một phần do Đan Thanh chỉ bảo.. Nên cô mới sợ hãi và cảm thấy có lỗi, và cô cũng không ít lần chứng kiến Đan Thanh xử phạt nhân viên khá khắt khe dù chỉ là việc nhỏ vì tính cô khá tỉ mỉ.. Mặc dù hình phạt không đáng sợ nhưng đủ để người khác phải suy ngẫm. Vì là Ngọc Ánh, Đan Thanh lại càng thất vọng. Tại sao một người mình từng giúp đỡ lại trở nên hại mình như vậy!! Cô thực sự căm phẫn và tuyệt vọng. Mấy ngày nay cô đã suy nghĩ... Cớ nào xấp tài liệu lại rơi vào tay đối thủ một cách dễ dàng, mà người thân cận với cô chỉ có chị Yimin, dưới là Ngọc Ánh. Cô không nghĩ là Ngọc Ánh. Nhưng linh cảm cô quả là không sai, khi chị Yimin báo cáo mất cắp tài liệu mật, cô nhìn từng ánh mắt nhân viên, nét mặt ai nấy đều hốt hoảng, nhưng riêng Ngọc Ánh lấm lét đảo mắt nhìn cô... Thật sự tài liệu mật đã bị mất, lúc nghe tin cô cũng khá bủn rủn, thất thần nhưng cô cố tình diễn cùng chị Yimin, giả vờ như bản thân rất ổn và không có chuyện gì xảy ra nếu không sẽ ảnh hưởng đến nhân viên.. Cô cố tình nói lớn giọng chỗ cất giữ tài liệu mật và đưa chìa khóa, cô cũng ra tín hiệu cho chị Yimin vô tình để chìa khóa cho Ngọc Ánh lấy được. Coi như cô cho Ngọc Ánh cơ hội. Nếu không tham thì cô ta đã không hại cô.
Yimin buồn bã nhìn Ngọc Ánh:

-Đan Thanh đã cho em cơ hội, nhưng em đã không hối lỗi rồi Ánh à..

-Em...em...

Đan Thanh cất giọng như bất lực:

-Kể tất cả chuyện cô làm cho tôi nghe.

-Dạ..em chỉ giao tài liệu công ty mình cho bên đó thôi ạ.. Còn những việc khác em không biết, do Hy An.. Cô ấy uy hiếp em nếu em không làm thì gia đình em sẽ gặp tai họa.. Nên em...

Thanh xuân và tương lai của anh chính là em!-Ngôn tình học đường-Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ