Chương 111: Say

47 1 1
                                    

-Ăn xong rồi, anh dẫn em đi mua sắm nha!!!

-Hiện tại anh hơi bận việc, hay em tự đi được không?!

Hy An không cam lòng, cứ nũng nịu bên cạnh anh:

-Không chịu đâuuu.. Anh xem em không gặp anh bao nhiêu năm rồi chứ...  Dẫn em đi một chút thôi mà anh ...

Thiên Đăng cười trừ, lắc đầu:

-Em thật là, một chút thôi nhé!!

-Dạ... Mà anh có biết shop Thanh Lam không ạ? Em muốn đến đó....

Shop đồ đó là shop của Đan Thanh, Hy An biết thừa nên càng muốn anh dẫn đến với niềm phấn khích muốn được nhìn thấy phản ứng Đan Thanh khi thấy cô và anh thân mật như thế này!! Thiên Đăng thì không hề biết ý định của Hy An rồi, liền tươi cươi vui vẻ khi nhắc đến tên shop thời trang nổi tiếng của người mình yêu:

-Đương nhiên anh biết rồi!! Mà em là một người thiết kế thời trang nổi tiếng nước khác cũng biết shop nổi tiếng bên này sao....

-Em cũng phải tìm hiểu chứ!! Shop đó của chị Thanh phải không?!

-Ừ đúng!! Thôi để anh dẫn em qua.

-Dạ

Hy An theo anh ra xe với nét mặt hớn hở, đôi môt xếch lên nhẹ đủ để cô thể hiện tâm trạng thỏa mãn với ý định trong lòng.
.....
.......
..........
.............
10 phút trôi qua... Hy An ngồi trên xe chỉ nhìn ngắm Thiên Đăng trong say đắm, với cô anh như cả nguồn sống vậy, nhìn anh Hy An chỉ muốn anh là của mình, của cô vĩnh viễn, chính vì thế cô mới chuyển công tác sang thành phố này để được gần anh.. Tuy nhiên anh không biết điều đó, chỉ nghĩ con bé ngây thơ này chỉ qua đây tham quan vui chơi vài ngày.
Thiên Đăng cũng biết ánh mắt Hy An nhìn anh suốt dọc đường đi nhưng anh chỉ nghĩ đơn thuần chắc cô em gái nhỏ nhớ anh quá!! Nhưng cũng có chút ngại, anh quay sang cốc nhẹ vào đầu Hy An:

-An An em nhìn anh mãi thế chưa chán à?!

-Aaa đau thế huhu... Em nào nhìn anh chứ đồ ảo tưởng, em nhìn cảnh vật nơi này mà......

Cô vừa xoa xoa đầu vừa trách mắng anh, anh cười hiền hòa nhìn Hy An chau mày trêu chọc:

-Này nhớ nhen !! Thích anh trai mình là không được đâu nhé!!!

Hy An hậm hực lườm anh:

-Anh có phải là anh trai của em đâu chứ!!

-Em nói gì cơ...

Anh chau mày nhìn cô nghiêm nghị... Hy An sợ anh sẽ phản ứng gay gắt nên nhanh chóng nói đùa lại ngay:

-Em đùa mà em đùaa thôi... Anh này.

-Haha anh chọc em thôi mà, mới thế đã sợ.. Anh biết em đùa mà...

Với anh luôn suy nghĩ như vậy, không hề biết Hy An có cảm giác như thế nào với mình. .







.Thoáng chốc hai người cũng đến được shop thời trang ấy, anh vào gửi xe, cùng Hy An bước vào... Nhân viên ở đây thấy Hà Tổng đi cùng cô gái khác, trông khi mấy bữa trước lại thân mật với Đan Thanh, họ không dám nói, chỉ dám cúi đầu chào, đúng là khó hiểu thật đấy, họ nghĩ Hà Tổng đây cũng chỉ tán chị Thanh vì thú vui mà thôi... Anh để Hy An vào lựa đồ, anh thì ngồi một góc... Nhưng Hy An cứ thích khoác tay anh đi chọn chung thì mới vừa lòng.. khiến anh cũng mệt mỏi chiều theo ý Hy An... Hôm nay không có Đan Thanh khiến Hy An cũng khá hụt hẫng.. Cô vòng quanh hết shop cũng không thấy Đan Thanh..
Suy cho cùng, cô đi chỉ để gặp mặt nhau nhưng không được, cô chọn đại một mẫu áo ra tính tiền, giá thành thì khỏi phải bàn, mẫu mã vừa hợp lí với mọi người khách khác nhau. Về điều này cô đánh giá cao về Đan Thanh.

Thanh xuân và tương lai của anh chính là em!-Ngôn tình học đường-Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ