-Chắc là vậy không ? Tôi không thích lấp lửng.
-Tôi...! Mọi người nói sao tôi biết vậy thôi.
-Nói gì về tôi à?
-Thì cậu là người đào hoa sát gái , thay bồ như thay áo ....
-Thiên Đăng này trước giờ chưa quen một ai ! Vớ vẩn. Đừng tỏ ra hiểu biết tôi tất..._ Đăng bỗng nhiên quát lớn.
Hai người này thời gian hè vừa rồi chú tâm học hành mà thôi, không lướt web cũng chả facebook tán gẫu nên cả hai đều không biết là trên mạng đang nói gì và có hoạt động gì! Thiên Đăng cũng không hề biết người ta nói anh thay bồ như thay áo. Chưa gì là đã trút giận hết lên cô rồi, con người lạnh dã man.
Đan Thanh khi nãy vừa run sợ vừa giật thót tim ? Hành động ấy là sao, Thiên Đăng sao lại lớn tiếng như thế ? không đúng sao ? Bao nhiêu ý nghĩ trong đầu cô hiện lên, Thanh tự nói với bản thân "Đúng, thực sự mình chưa hiểu biết gì về cậu ta" –Cô không nói gì cả sau tiếng quát lớn giận dữ của Thiên Đăng.
Lời chửi quá đáng thiệt đấy, gặp ai thì chắc khóc hết nước mắt và giải thích thế này thế kia rồi. Đan Thanh không nói, chỉ im lặng, Đăng cũng nhận ra anh hơi quá đáng rồi ! rõ ràng cô chẳng biết gì cả, chỉ nghe mọi người nói. Thế mà anh lại điên tức lên rồi xả vào cô, "Tại sao cậu ta lại im lặng chứ ? Không đúng phải cãi chứ ? Không lẽ ghét mình đến nỗi không thích trả lời" – ngớ ngẫn nghĩ bâng quơ rồi lên ga chạy vèo trong không gian yên tĩnh. Hai người không hề biết khi đi ngang qua thì đã có người chụp hình lại và up lên facebook làm nhiều người soi mói Đan Thanh. "Nhỏ đó là ai" "tại sao lại được Thiên Đăng chở đi chứ" "Tức quá mà nhỏ đó có gì hơn tôi" – hàng loạt comment như trút lên đầu cô, chửi rủa mắng nhiết cũng là Đan Thanh. Cũng đã 10phút....
-Này nhà cậu ở đâu vậy ?
- À ở ngã tư sắp tới đấy, cậu rẽ phải ........#$%@ *chỉ đường*
-Ừ , nhà cậu xa nhà tôi quá!
"Cái tên này, xa xăm thì liên quan gì !" – Thoát nghĩ của Đan Thanh .
-À tôi ở với mấy đứa bạn, chúng tôi thuê phòng ở chung.
-*Đăng ngạc nhiên* Vậy nhà cậu không ở đây sao ?
-Nhà ba mẹ tôi ở xa, không gặp được... chỉ gọi điện được thôi.
Có lẽ như hai người họ đều ngạc nhiên về thân phận của nhau,đây là lần đầu tiên họ mới có dịp nói chuyện đàng hoàng với nhau đây mà. .... ....Tới nhà rồi, đám bạn đứng trên phòng nhìn xuống hóng chuyện – trời ơi con Thanh được trai chở về kìa, .. –Nay nó trực mà. –Vậy ai chở, Đăng chứ ai. –Oh wao, con này ghê ta. *hahahha* tíu tít suy luận của tụi nó chắc phong phú tận trời mây rồi. Ở dưới này thì có người đang ngượng ngùng đây, Đan Thanh lên tiếng:
-Cảm ơn đưa tôi về! Tôi vào trước.
Đúng là Thiên Đăng không nói không rằng gì nhiều, quay xe đi về để lại một lời nói ngắn gọn:
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuân và tương lai của anh chính là em!-Ngôn tình học đường-
RomanceAnh là một đại thiếu gia lạnh lùng, bá đạo lại rất học giỏi, trưởng thành. Cô là học sinh nghèo hiếu học, sinh sống cùng bạn bè ở nhà thuê, ở xa gia đình. Hai người họ vô tình học chung năm 11 và có nhiều sự chuyển biến cam go..... "-Đi ra ngoài vui...