Chương 102: Đâu mới là phòng của em?

128 8 1
                                    

Về phía của cô và Kha cũng nói chuyện vui vẻ khá nhiều, anh ta giới thiệu anh ta hiện tại đang nghỉ dưỡng ở đây và cũng là một trong số khách hàng thân thiết với công ty Thiên Đăng, thật ra thì chỉ có ba anh ta làm ăn phát đạt và khối tài sản lớn nên anh ta mới có thể là giám đốc công ty kinh doanh WD nổi nhanh đến như vậy trong hai năm nay,... Giờ gặp lại cô thì Kha hoàn toàn đã sắp xếp mọi thứ chứ không như Đan Thanh nghĩ đó là sự trùng hợp.

-Tại sao Thanh lại có mặt trong buổi tiệc này vậy?

-À do Thanh cũng là người tham gia dự án cùng Hà Tổng thôi !!

-Không phải hai người đang quen nhau sao?

-À ừm....không! Lâu rồi Kha đừng nhắc lại được không!!!

-Vậy xin lỗi Thanh nhé! Kha không biết...Thôi nào, nãy giờ cuộc trò chuyện chúng ta đang vui.. mà Thanh giờ cũng là nhà thiết kế thời trang nổi tiếng rồi nhé!

-Ừ Thanh cũng bất ngờ lắm, do trước giờ chưa thử làm việc này bao giờ cả nên cũng lo lắng.

-Thôi chúng ta cạn  li tiếp nào.

-Thôi....Thanh....uống nãy giờ....3 ly rồi đấy...

-3 ly có là bao nhiêu, uống ly cuối nhé!.... 

Nói xong, nụ cười ranh mãnh hiện lên trông thấy... Tủ lượng cô thực sự kém! Mà còn bị chuốc rượu mạnh... nên cô không thể làm gì khác, thôi thì uống ly cuối vậy! Vừa xong, cô cảm thấy lâng lâng .... bước đi loạng choạng rồi ngã vào người Tuấn Kha.

Thiên Đăng từ xa nhìn thấy thì cũng chỉ là bóng lưng hai người, anh nhìn như cô cần chỗ dựa  là Tuấn Kha chứ không phải anh. Anh buồn bã uống rượu một mình.

Trong phút chốc anh rót ly rượu mới...nhìn sang đã không còn thấy cô và Tuấn Kha đâu nữa...

Anh vội để ly rượu xuống, tiến lại bàn cô gấp... 

Anh bước chân khẩn cấp nhờ chị Yimin liên lạc với cô... Nhanh nhảu anh chạy lại ngửi ly rượu, lương tâm có vẻ sốt sắng, có điều gì đó không ổn....

"Chết tiệt....Xuân dược...."

Anh chạy đi tức tốc... tìm kiếm, mặc kệ bữa tiệc,...sở dĩ anh làm điều này để cho cô có thể vui cùng anh cơ mà....sao lại để cô gặp nguy hiểm như vậy! Anh thề với lòng mình khi tìm được cô và hắn.. Anh sẽ không để danh tiếng hắn yên. 

Sau khi anh chạy khắp nơi tìm kiếm, chạy tới từng khu resort gần đó xem thử! Cũng không tài nào tìm ra được,....Anh bực bội ném tung hết tất cả những gì anh cầm.. tâm trạng khó chịu như muốn đánh đổ tất cả, anh bây giờ như muốn nổ tung. Lòng anh như lửa cháy bừng bừng không ai có thể dập được.

15p sau..... May mắn khi Yimin định vị được vị trí của Đan Thanh, báo cho Thiên Đăng biết, anh tức tốc lái xe chạy đi không nói một lời, gương mặt vẫn hầm hầm sát khí, còn hơn nước đá đông cứng lại.

Anh phóng xe lao đi nhanh nhất có thế, mong muốn cứu cô kịp thời.... Người con gái anh yêu suốt mấy năm, không dễ dàng đánh mất như vậy được!

........

..........

..............

Kéttttttttttttttttttt........

Thanh xuân và tương lai của anh chính là em!-Ngôn tình học đường-Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ