Chương 89: Đồng ý hợp tác?

107 2 0
                                    

Kết thúc một ngày với bao ưu tư suy nghĩ trong đầu! Ngày mới lại bắt đầu với những công việc mới dày đặc... Đan Thanh đang ngồi trong phòng làm việc, Yimin tiến lại đưa cho cô một thông tin gì đó:

-Em xem công ty Hà Tổng muốn hợp tác với chúng ta?

Cô trầm tư suy nghĩ, ngưng công viện hiện tại lại ! Nhìn Yimin thắc mắc:

-Với một người có sức ảnh hưởng như anh ta mà lại hợp tác với em sao? Em cũng mới bước lên thôi mà! Cũng chưa có nhiều kinh nghiệm.

-Chị nghĩ em biết lí do ...

Yimin là người đồng hành cùng cô từ khi cô mới bước sang Anh lập nghiệp, vì thế không thể cảm xúc của cô mà Yimin không biết được! Yimin như người chị gái của cô vậy chứ không đơn thuần là một người trợ lí.

-Em sẽ suy nghĩ lại.

-Chị nghĩ em cứ bỏ qua quá khứ đi nếu em không muốn nghĩ đến! Công việc là công việc, họ muốn hợp tác với mình thì mình phải tận dụng cơ hội phát triển chứ?

-Dạ em biết rồi!

Cô xoay người đong đưa trên chiếc ghế suy nghĩ, ngón tay bắt đầu xoa nhẹ lên thái dương, vấn đề ở đây cô mong chờ có người hợp tác nhưng tại sao người đó lại là anh!

Tập trung làm công việc rồi cô quên luôn thời gian, đã đến tối mịt. Cô cũng chuẩn bị về! Ra xe đã thấy Yimin ngồi chờ sẵn, cô cũng vào cùng Yimin đi ăn tối sau đó trở về nhà! Ngày dài của cô chỉ có thế trôi qua nhanh chóng!

Cũng đã 2 tuần trôi qua, hôm nay là chủ nhật, cô đang lười trên chiếc giường của mình, không muốn mở mắt, mặt trời đã dậy từ lúc nào! Nắng cũng đã lên, cô vươn vai trong chăn ấm rồi lại trùm kín người muốn tận hưởng giấc ngủ ! Vốn dĩ mấy mẫu thiết kế đã làm cô mệt mỏi khá nhiều!

Khoảng một lúc lâu sau, cô mới từ từ bò xuống giường, đi vào tolet rửa mặt, hôm nay quả thực là ngày thư giãn, cô đi xuống nhà cũng lười nấu nướng, mở tủ lạnh xem cũng không còn món gì, cô đành gọi cho Yimin, Yimin bên này đang sốt sắng vì đã quên báo cáo về sự hợp tác giữa công ty cô và Thiên Đăng. Thấy Đan Thanh gọi Yimin liền bắt máy:

-Em gọi chị có gì không đấy?

-Em đói quá mà nhà hết đồ ăn rồi! Tính rủ chị đi ăn !

-Vậy em thay đồ đi! Chị qua ngay, chị cũng có việc tính nói với em.

-Ok chị.

Hai mươi phút sau Yimin chạy đến nhà Đan Thanh, cô đã chuẩn bị xong gọn gàng, tuy ngày thường nhưng cô vẫn khoác lên người một trang phục toát lên nét thanh thoát nhẹ nhàng. Tóc được cột cao xoắn từng tầng trông trẻ trung pha chút năng động. Cô theo Yimin đến nhà hàng gần đó, hai người gọi món ăn...

Đợi món ra, cô vì đói nên đã ăn bất chấp mà quên để ý đến nét mặt Yimin đang lo lắng từ nãy đến giờ, mãi khi cô ăn gần hết, cô mới ngẩn ngơ nhìn Yimin đang gắp từng món ăn trong mơ hồ.

-Chị Yiminnn !!!

-Hả....

Yimin bần thần hốt hoảng nhìn Đan Thanh....Cô phì cười đùa giỡn với Yimin:

Thanh xuân và tương lai của anh chính là em!-Ngôn tình học đường-Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ