Anh nghe thì buông cô ra, tay anh vẫn nắm lấy tay cô không rời. Ánh mắt anh vẻ hối lỗi :
-Đừng giận tôi nữa Thanhhh...!!!!
-Ai thèm giận.
-Vậy bây giờ tôi có cách này, hứa chơi xong hết giận tôi nhé!
-Tôi đâu có giận mà hết...
Anh nắm tay cô lại giường ngồi xuống.... cô thấy không hiểu, quay sang hỏi anh:
-Cậu định làm gì?
-Giờ nhé, tôi và cậu sẽ chơi oẳn tù xì, ai thắng thì muốn làm gì đối phương cũng được, chịu không?
-Ý cậu là đấm đá tùy thích á hả?
-Đúng rồi ! Có chơi không?
-Có chứ !!!!
-Chắc chưa?
-Tôi chắc!!!!_giọng cứng rắn của Đan Thanh.
Cô nghe luật chơi thì lòng vui hơn hẳn, không suy nghĩ đến đối phương ra sao, cô nghĩ đến cảnh được đánh anh thì cô vui như tết rồi. Ấy mà cô không nghĩ đến anh sẽ làm gì cô nếu anh thắng. Mới đầu anh cho cô thắng liên tục.. Thế là cô có thể đánh anh tùy thích, Đan Thanh ra tay cực kì mạnh nhé! Cô tát anh mấy cái rõ đau vào mặt, đánh cả vào bụng, vò đầu bứt tóc nữa kìa. Thiên Đăng đau cực nhưng ráng chịu đựng, lần này Đăng thắng, cô nhắm mắt lại chờ bị Đăng đánh thì anh như một cơn gió lao vút tới, áp mặt mình vào mặt cô, đặt lên môi cô một nụ hôn ngọt ngào, hai tay anh cầm chắc tay cô, miệng cứ thế tấn công vào đôi môi anh đào mềm mại của cô. Có lẽ đây là lần đầu tiên môi anh áp lâu đến như vậy, cô cảm thấy khó thở,...bất ngờ... lúc này trong đầu cô trống rỗng không còn nghĩ được gì khác, môi cứ cứng đơ để cho làn môi anh tự tiện lướt qua lướt lại. Mắt cô trợn to tròn nhìn anh.
Sau khi đã lấy được bình tĩnh, càng lúc cô càng khó thở liền vùng vằng đẩy anh ra ngay lập tức. Lần này cô tát anh một cái "BỐP" như trời giáng:
-Cậu làm gì thế! Tôi không nói không phải cậu cứ lấn tới nha!! Ai cho cậu hôn tôi.. tôi đã nói tôi dành nụ hôn cho người tôi yêu, cậu là người cướp đi nụ hôn đầu của tôi rồi đó! Tên đáng ghét, biến thái, lưu manh này....ưm...
Cô đang chửi thì anh lại một lần nữa áp môi mình vào môi cô một cái như gió thoảng rồi mới chịu buông ra.
-AAAAhhhh đáng ghét!!!!!_cô tức giận đấm mấy phát vào ngực anh.
-Ghét tôi lắm sao?!_Anh nhoẻn miệng cười khiêu khích sau khi hôn cô xong.
-Cậu ..... Ai cho cậu chạm vào tôi.
-Chẳng phải luật chơi đã vậy rồi à? Người thắng muốn làm gì đối phương cũng được nhé! Nãy giờ cậu tát tôi đỏ mặt hết đây này, thế nên cậu phải đền gì xứng đáng cho tôi thôi!
Cô giờ mới hiểu ý đồ anh trong luật chơi, cô tức giận lau môi mình đi vết hôn của anh, mắng anh:
-Từ giờ về sau cậu không được tùy tiện hôn tôi đâu!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuân và tương lai của anh chính là em!-Ngôn tình học đường-
RomanceAnh là một đại thiếu gia lạnh lùng, bá đạo lại rất học giỏi, trưởng thành. Cô là học sinh nghèo hiếu học, sinh sống cùng bạn bè ở nhà thuê, ở xa gia đình. Hai người họ vô tình học chung năm 11 và có nhiều sự chuyển biến cam go..... "-Đi ra ngoài vui...