Author's note:
Hi! I just want to say thank you for spending time on reading this story. I know it's not that good. This is my first ever story so please bare with me. I promise to work hard to improve myself, because I finally realized that this is what makes me happy. Writing.
At first, I did this out of boredome. But then, every successful chapters are really making me happy. Suddenly, I felt proud of myself. Sobrang saya ko na ngayon ay may nagagawa na ako na totoong nakakapagpasaya sa akin bukod sa pagbabasa.
I have no followers. Kung mayroon man ay tanging mga kakilala ko lang at hindi iyon lalampas ng 20. Today, April 03, 2021; I only have 18 followers on my wattpad account. That's why, sobrang saya ko na po na mayroon na kong less than 1.5k reads ngayon. At least merong nag-spend ng oras para i-view yung story ko diba? Kahit alam kong ako 'yong 60+ reads do'n. Haha!
I just want to say sorry for all the jeje scenes at the first part of this story. I tried it not to be that jeje pero talaga siguro yatang jeje ako noong kabataan ko kaya hindi ko na mabago. One of these days, kapag hindi ako ganoong ka-busy, I will try to edit out some scenes there na hindi naman gaanong kailangan sa storya.
Pasensya na, masyado yata kasi akong naoverwhelm na nakakatapos ako ng isang chapter kaya ang dami ko nang naiisamang mga side stories. And one more thing, sorry po sa typos and gramatically error. I think, from prolouge 'till chapter 56 ay phone po ang gamit ko sa pagsusulat. Pinagtitiisan ko ang sarili ko na itype iyon lahat sa notes ko tapos saka ko ililipat sa wattpwad haha. Lately ko na narealize, mas okay nga pala pag laptop ang gamit, so ayon po.
Thank you din pala sa friends ko na nagpagamit ng pangalan nila saakin. Yung iba nalaman nalang nila na nandito pangalan nila Eh HAHAHAHA. Di ko na babanggitin ang pangalan ng mga bruha dahil may sarili naman silang mga storya😂
Hi, Ivan! Thank you for your encouraging words! Isa ka sa sumuporta saakin hanggang sa matapos ko itong story na ito. Maraming maraming salamat sayo! Ayan pwede mo ng basahin, tapos ko na HAHAHAHA
Hello to my sister, Jhen! Thank you for your nonstop support little sis! Sa twing nakakatapos ako ng isang chapter, handang makinig yan kapag binabasa ko sa kaniya HAHAHAHA she's supportive, but so tamad basahin kasi hindi sya into reading novels😂 so ako tong maeffort, binabasa ko nalang sa kaniya para malaman nya yung takbo ng kwento 😅 labyu sisteret!
Again, maraming maraming salamat po sa oras niyo! Hindi ko man po kayo kilala pero lubos po akong nagpapasalamat sa bawat reads niyo. Isa po iyon sa inspirasyon ko sa pagsusulat.
I hope you can still support me on my future stories. Promise gagalingan ko na! Hehe.
Mahal ko kayo!
-JnoOneKnows<3
YOU ARE READING
OFS 1: Behind Those Smiles (My Untold Story)
Non-FictionA girl named Asther Jane Resureccion have this special friend named Daryll Lite Immerson. They are very close since ages to the fact that they are very comfortable in each other. Jane feel so special to have him since Daryll seems not really friend...