Chapter Sixty six

1K 57 25
                                    


Don't go tonight
Stay here one more time
Remind me what it's like, oh
And let's fall in love one more time
I need you now by my side
It tears me up when you turn me down
I'm begging please, just stick around
I'm sorry, don't leave me, I want you here with me
I know that your love is gone
I can't breathe, I'm so weak, I know this isn't easy
Don't tell me that your love is gone
That your love is gone.....


A/N

Hallooooooooo next chapter will be post later promise pilitin ko na itong tapusin!update muna sa ibang story!!! and guys please follow me on my fb page and Instagram and Dreame ,gusto ko sana gumawa ng fan page hahaah kaso diko alam kung papaano lol so yeah enjoy reading!Listening to a sad music while writing gives me motivation hahaha, I don't know why but, I like it talaga! Oh siya ito na magsusulat na ako!


THEO

Natagpuan niya ang sarili muli sa loob ng bar, naubos na niya ang laman ng isang bote ng wisky at ngayon may panibago na uling binuksan ang bartender para sa kanya. He feel so devastated and he just wanna be drunk and forget this feelin, Kanina gusto nalang niyang ibangga ang kaniyang kotse sa poste para tuluyan na siyang walang maramdaman, dahil kahit saan siya tumingin mukha ni Megan ang kaniyang nakikita, ang magandang mukha nito na nagbibigay kulay sa buhay nya, pero ngayon tuluyan na itong nawala kaya hindi na niya alam kung magkakaroon pa ba ng kulay ang buhay nya.

Malakas na music sa loob ng bar ang kaniyang naririnig, tawanan ang mga customer sa loob at mga nagsasayawan sa gitna ng dance floor. Muli niyang tinunga ang laman ng kaniyang baso at muli iyong sinalinan. Muli niyang inilinga ang paningin hangang mapadako ang kaniyang mga ta grupo ng kalalakihan na noon ay nakairingan niya. Matamang nakatingin  ang mga ito sa kanya na animo may binabalak na masama.

Nagsalubong ang kaniyang kilay saka itinaas ang basong hawak saka dinala sa kaniyang bibig.

"Id**ts," mahinang wika niya. Bago inalis ang tingin sa mga ito.

Pero sa totoo lang gusto niyang pagsisihan na ipinagtangol niya ang babaeng yun laban sa mga ito, kung alam lamang niya na magnanakaw ang huli well hinayaan nalang niya itong bastusin. Ipinagpatuloy niya ang pag-inom hangang halos pakiramdam niya umiikot na ang kaniyang paningin. Nang alam  niyang hindi na niya kakayanin, tumayo siya at kumuha ng pera sa kaniyang wallet at ipinatong ang pera sa counter, hindi narin siya nag-abalang kunin ang sukli.

Naglakad siya palabas ng bar na medyo tumutumba na, umiikot na ang kaniyang paningin.

Lingid naman sa kaalaman niTheo , nang mga sandali namang iyon tumayo narin sa kinauupuan nila ang mga lalaking nakairingan ni Theo na mataman pinagmamasdan ang huli.Lumabas ang mga ito ng bar habang nakasunod kay Theo.


"Montillano!"

Kinuha niya nag susi nasa tapat na siya ng kaniyang kotse ng may tumawag sa kanya, nilingon niya kung sino ito at bumungad sa harapan niya ang lalaking nakasagutan niya, malawak ang pagkakangisi nito na animo demonyo. Ibubuka na sana niya ang kaniyang bibig upang magsalita ng itaas nito sa ere ang isang baseball bat at walang sabi-sabing ihinampas iyon sa kanya.

Naramdaman niya ang matigas na bagay na humampas sa kaniyang ulo, sa labas ng pagkakahampas nito sa kaniyang ulo agad siyang bumagsak sa lupa at kasunod niyon ay wala na siyang naramdaman mulat ang kaniyang mga mata at nakikita niyang patuloy siyang binubobog ng mga ito pero wala na siyang maramdaman hangang tuluyang magdilim ang kaniyang paningin.


MONTILLANO MANSION

**Ring ring ring**

He Love's Me  He Loves Me Not? [ The Montillano Saga BOOK 3]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon