"Kevin sandali wag mong pakabilisan ang pag papatakbo baka matumba ka.."!sigaw niya habang hinahabol ito sa pag ba-bike.Pero salip na makinig nag patuloy lamang nito.
Isang lingo na ang nakakalipas mula nang ma ospital siya.At ito kahit na bu-bwesit na sa kasalbahehan ng bata.Tiis parin siya.Humihingal na tumigil siya sa pag takbo.Nasa park sila sa loob nang Mega hills nag yaya si kevin ma gustong mag bike kaya dito sila humantong.
Pagod na pagod na pinunasan niya ang pawis sa kaniyang noo gamit ang maliit ninyang bimpo.Habang nakatanaw sa nag ba-bike paring si Kevin.
Naiinis na siya sa bata dahil sinasadya siya nitong pahirapan.Gusto na niya itong pektusan pero hindi naman pwede dahil yari siya sa masungit nitong daddy baka.Siguradong dadag nanaman sa utang niya pag ginawa niya iyon.
Naiinis siya sa lalaki kasi napaka-mukang pera nito.Bakit ba kilangan pa siya nitong singilin e kung tutuusin barya lang ang utang niya sa kayamanan nito.
Grabe talaga ang lalaking yun,sayang napaka-gwapo pa naman niya.Pumasok sa isip niya nang makita niya itong walang saplot sa kwarto nito.Nag init ang kaniyang pisngi.For the first time in her life nakakita siya nang tunay na hubad na katawan nang lalake.Ang napaka gandang hubad na katawan nang lalake.She giggle bago gumuhit ang ngiti sa kaniyang labi.
Habang buhay nang naka-tatak sa isip niya ang katawan nito at hindi na iyon mabubura.
Wait Megan don't say na nag kaka -crush kana sa amo mo,nako nako yan ang wag mong hahayaan.May anak na siya at pag may anak na may asawa!
Kung may asawa nga ang masungit nayon eh nasan bakit hindi niya nakikita?Ipinilig niya ang ulo at ipinag kibit balikat nalang iyon.Marahil nag babaksyon ito abroad.Maybe.
Hinanap ng kaniyang mata si Kevin pero hindi niya ito makita.Kaya naman binundol nang kaba ang kaniyang dibdib.
"Kevin!" Tawag niya habang hinahanap ito.Pero kahit saan niya ibaling ang tingin hindi niya ito makita.Gusto niyang pektusan ang sarili dahil nawala si Kevin sa isip niya.Kakaisip sa masungit nitong daddy.Siguradong Patay siya pag hindi niya nakita si Kevin.
"Nako naman." Anas niya."Kevin!" Muli niyang tawag.Lumapit siya sa ilang taong nasa park para mag tanung.
"Ate,nakita nyo po ba yung batang naka bike,naka blue nang t-shirt maputi at gwapong bata..?" Natatarantang tanong niya.
Kumunot naman ang noo nito.Bago umiling."Wala eh..." maikling tugon nito.
Nasapo niya ang ulo."Salamat po.."aniya na tinalikuran na ito.
"Nasan kana bang bata ka talagang matutuyuan ako ng dugo sayo!" Naiinis na turan niya.
Inikot niya ang buong park pero hindi na niya ito nakita.Kaya naman nag pasya na siyang bumalik sa Mansion.Habang tinatalunton niya ang daan pabalik lumakas naman ang tibok ng kaniyang puso.
Pano niya sasabihing nawawala si Kevin.Pano kung na kidnapped pala ito.Tapos humingi nang ransom.Namilog ang mata niya sa naisip.Pero agad din niya iyong pinalis.Sana naman ay hindi.
Lalo na siyang kinabahan ng makita sa driveway ang Expensive car sir Theo.
Nako pano na ito?"kinakabahang tanung niya sa isip.
Pag pasok niya sa loob ng mansion madilim na mukha ni Theo ang nabungaran niya.Natakot siyang baka nalaman na nito na nawawala si Kevin.
Napakagat labi siya.Bago napakamot sa kaniyang ulo.
"Where we're you .?! Galit na salubong nito sa kaniya.Nag sasalubong ang dalawa nitong kilay sa pag kakatingin sa kaniya.Pero kahit ganun gwapo parin ito.
BINABASA MO ANG
He Love's Me He Loves Me Not? [ The Montillano Saga BOOK 3]
RomanceTago,takbo walang permanenteng tirahan kung baga ang bansag niya sa kanyang sarili ay.NPA meaning NO Permanent Address.Yan ang buhay ni Megan dela Paz, dati buhay prinsesa siya pero ng malulung sa sugal ang kanyang papa nasi Miguel nabaon sila sa ut...