Dedicated to those who always leave a comment in every chapter of my story, at sa mga silent readers ko po love you all guys!
Sigilayako18
101ako
penarandajrose
ZaijanFlora
Maryjeanblancada
CarmelaMarieTraballo*******
" Hi, sorry to disturb you two.."
Their eyes flew to the person who just invited himself in, It was Daniel he wore a black t-shirt with faded jeans, he looks so handsome as always. I turned my head back to look at Theo and now she sees his dark face staring at Daniel.
She gets up from bed and welcomes him with a huge hug.
" Why you are here?" tanong niya an kumawala mula sa pagkakayakap dito.
" Well, you didn't pick up my call, so I decided to come over and check on you." He answered.
" Ohh, sorry but I appreciate you.." tugon niya.
''Erhm.."
Isang tikhim ang nagpalipad ng kanilang tingin kay Theo na noon ay mas dumilim pa ang mukha.
" Baka nakakalimutan nyo na nandito ako love birds.." sarkastiko nitong wika.
Lihim naman siyang napangiti dahil hindi lingid na mukhang nagseselos ito. At sinabi nitong love birds? bumalik sa isip niya ang huli nilang tagpo sa italian restaurant, sa pagkakaalam nga pala nito ay may relasyon sila ni Daniel, well siguro kailangan niyang sabihin dito ang totoo.
" How are you bro..?" Si Daniel na lumapit sa kama ni Theo at bahagya itong tinapik sa balikat.
" Fine, as if you come here to check up on me.." muling sarkastiko nitong tugon.
" Okay guys, cool down, Daniel can we go grab a coffee outside, and let's also talk about the plan.." wika niya na tinapunan ng tingin si Theo na matalim ang tinging ipinukol sa kanya. Hindi naman niya iyon pinansin bagkus lumapit siya dito at ginawaran ng mabilis na halik sa labi bago hinila si Daniel palabas ng silid.
Theo's point of view
Gusto niyang magwala sa inis, at higit lalo gusto niyang upakan ng suntok si Daniel. What the hell he is doing here, and now they're talking about the plan? what plan, plan for marriage? gusto niyang bunutin ang karayom na nakatusok sa kaniyang palad at sundan sina Megan at ibalik si Megan sa ibabaw ng kaniyang kama. But that bastard took Megan. He closed his fist he doesn't wanna wait here until they come back, but he doesn't wanna look like stupid.
Dahil sa sobrang pagdedelima hindi niya namalayan na may tao na palang nagmamasid sa kanya na amused na nakatingin sa kaniyang hitsura.
" Well, let me guess, there is someone who makes you really upset right now..." wika ng nilalang na kanina pa nagmamasid sa kanya.
Kunot and noong tiningnan niya ito. " Don't make it more worst.." inis na wika niya.
" Easy bro.." natatawang wika ni Drake." Where is Megan,? "
" She is with that bastard..." inis na wika niya.
Nagsalubong naman ang mga kilay ni Drake sa kaniyang sinabi bago nagtatanong ang mga matang nakatingin sa kaniya.
" With who..?" kunot noong tanong nito.
" It's Daniel," mapakla niyang wika.
" And who is this guy,?"
" He was the guy that I want to kill.."
Napabuga sa hangin si Drake, bago muling nagsalita. " You know what? you cannot hide your jealousy and you have to avoid that because it cannot, she will find out that you are just pretending to have that amnesia, and can you please tell me what is your purpose of doing this..?" wika nito na ipinasok ang dalawang palad sa magkabilang bulsa ng suot nitong maong.
BINABASA MO ANG
He Love's Me He Loves Me Not? [ The Montillano Saga BOOK 3]
RomanceTago,takbo walang permanenteng tirahan kung baga ang bansag niya sa kanyang sarili ay.NPA meaning NO Permanent Address.Yan ang buhay ni Megan dela Paz, dati buhay prinsesa siya pero ng malulung sa sugal ang kanyang papa nasi Miguel nabaon sila sa ut...