Chapter fourty Four

4.9K 186 16
                                    

Megan

Naalimpungatan siya ng maramdaman niya ang pagkilos sa kanyang tabi.Marahan niyang imulat ang kanyang mga mata hangang sa Bumungad sa kanyang paningin ang pamilyar na silid.Agad namang gumuhit ang gatla sa kanyang noo kasabay ng pamimilog ng kanyang mga mata,saka lamang niya na realize na nakaunan pala siya sa isang hubad at matipunong dibdib.

Agad siya napabalikwas ng bangon hangang sa tumambad sa mga mata niya ang hubad na katawan ng isang lalake.Kasabay ng pamimilog ng kanyang mga mata ang pag awang ng kaniyang bibig.Ilang beses niyang ikinurap ang kanyang mga mata upang siguruhing hindi siya dinadaya ng kanyang nakikita,pero ilang beses man niyang ulit-uliting kusutin at ikurap ang kanyang mga mata hindi nagbabago ang hitsura ng nilalang sa himbing na natutulog sa ibabaw ng kama.

"THEO..."di-makapaniwalang bulalas niya na nagpagising dito.

Oh my god!

Bulalas niya sa kanyang isip saka mabilis na tumalikod.Hindi niya kayang tingnan si Theo ,hindi niya kayang salubungin ang mga mata nito.

"Hey.."narinig niyang maikling wika nito na alam niyang siya ang tinutukoy.

"Paano nangyaring-"Bigkas niya na hindi maituloy ang gayak na sasabihin.

"Tinatanong mo kung paano nangyaring ako ang nagisnan mo at hindi si Harry?"sarkastikong tanong nito.

"No! hindi sa ganun..."biglang wika niya sabay harap dito,kasabay muli ng panlalaki ng kanyang mga mata sa nakita.Nakatayo na si Theo at nakaharap sa kanya na walang kahit anong saplot mabistahan niya tuloy ang parang walang buhay na pagkalalake nito.Sa punto namang iyon ay muli siyang tumalikod dahil sa kahiyahiyang sitwasyon nila ngayon.

"Pwede ba Megan,wag umasta na parang berhin dyan,nakita muna ang lahat sakin at ganun din ako sayo last night we had sex and you moaning saying my name and-"

"Okay stop.."Pigil niya sa sasabihin pa nito.Namumula ang pisnging humarap siya dito at tanging sa gwapong mukha lamang nito niya itinutok ang kaniyang mga mata.Pinigilan niyang wag dumako sa ibang parte ng katawan nito ang kanyang paningin.

Isang nakakalukong ngiti ang gumuhit sa labi nito."We can do it again if you want..?"nakangising wika nito.

Go!Megan pagkakataon muna maganda ang mood ngayon ni Theo.Mukhang masaya siya sa nangyari sa inyo kaya I-go!muna.

Inalis niya ang bara sa kanyang lalamunan,saka malandi itong ngitian at lakas loob na naglakad patungo dito.Napawi naman ang ngiti nito saka napalunok.Lalo namang lumapad ang kanyang pagkakangiti at ang natitirang kaba sa kanyang dibdib ay tuluyan ng napalis.Lakas loob din niyang inalis ang kumot na puting nakabalot sa kanyang hubad na katawan at tuluyan iyong bumagsak sa sahig.

Gumapang ang paningin ni Theo sa kanyang katawan taas baba na para bang sinasaulo nito bawat detalye ng kanyang kahubdan.Hangang sa tuluyan siyang makalapit dito.

"Let's do it again baby.."malamyos ang tinig na wika niya saka tumaas ang kanyang paladat humaplos sa matipuno nitong dibdib na may ilang tubong balahibo.Para naman itong naging tuod at hindi makakilos.Lalo pa siyang napangiti at lakas loob na pinagapang niya ang kanyang palad pababa sa tiyan nito sa puson hangang tuluyan na niyang hawakan ang nabuhay na nitong pagkalalake.Hindi naman niya mapigilang mapalunok hindi niya maitatangging malaki nga ang pagkalalake nito.

"Megan.."paos ang tinig na wika ni Theo habang hindi nito mapigilang ipikit ang mga mata."

"Theo."Tugon niya saka niya hinila ang ulo nito patungo sa kanya at malaya niyang sinakop ang nakaawang nitong labi.Agad naman itong tumugon kasabay ng pag-buhat nito sa kanya ,pinagkrus niya ang dalawa niyang hita sa bewang ni Theo habang naglalakad ito sa dereksyong di niya alam.

He Love's Me  He Loves Me Not? [ The Montillano Saga BOOK 3]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon