Chapter fifty five

2.3K 89 26
                                    


Hello guy's I know it's been a long time since my last update and I do apologize,alam ko marami ng naiinis,some are wants to delete na my story in their library pero hindi ko naman po kayo masisi pero let me do my best to finish this story as soon as possible,but bear with all my stories are not edited so if you encounter a lot error like,wrong grammar,typo error pag-pasensyahan nyo na po😅pero okay tama na mahabang intro hahaha simulan na

°°°°°°°°

Megan

This is the moment that she do not like to happened. To see again the man who broke her heart. And the man who's the reason behind she lost her baby. She suddenly feel the heat in her both eye's while looking into his eye's nababalot ng samo't saring emosyon ang mga mata nitong nakatingin sa kanya at kung hindi sya nagkakamali may namumuong luha sa magaganda nitong mga mata.

Mabilis siyang tumalikod dahil kung hindi makikita nito ang pag tulo ng kanyang mga luha. Ayaw na niyang makita nitong lumuluha siya,Gusto niyang makita nitong hindi na siya ang iyakin at tatanga-tangang Megan noon.

Erhm

Isang tikhim ang nagpabalik sa kanila sa kasalukuyan at palihim naman niyang pinahid ang kanyang luha bago humarap sa mga ito kasama ang isang malawak na ngiti.

"Good afternoon sir." wika niya na iniwasang tumingin kay Theo.

"Same to you,You must be Magen.? Tugon ng matandang lalake na tinapunan ng tingin si Theo saka muling bumaling ang tingin sa kanya.

"Yes sir,I'm megan nice to meet you Mr Alfredo." Muling turan niya saka inilahad ang kanyang palad.

"It's my pleasure to meet you Ija.." Tugon ng matanda saka malugod na tinanggap ang kanyang palad. And I assume that Malou sent you her about the Land.."nakangiting tugon ng matanda sa kanya.

"Yes Mr. Alfredo you are right and I am hoping that  we can have a good talk about it.." nakangiting turan niya saka tumingin kay Theo na mataman lamang na nakatingin sa kanya. Nakaramdam siya ng pagkailang sa mga tingin nito pero pinaglabanan niya ang nararamdaman,kailangan niyang umasta na wala na itong epekto sa kanya.As in wala talaga.

"Sus Megan pwede mong maloko lahat ng mga taong nakapaligid sayo pero yang sarili mo mismo never mong maloloko.""wika ng maliit na tinig sa kanyang isip.

"We can definitely talk about that later Ija,but anyway's I want you to meet Theo,Theo Montillano.."Nakangiting wika ng matanda na tumigin kay Theo.

Shit

"Maybe you heard about him ,he is the young billionaire that own a  popular hotel's in the city....."

I know a lot about him!

"Ohh really,wow I am so lucky to meet a famous billionaire like you.."Sarkastikong wika niya bago inilahad ang kanyang palad.."I'm Megan.." May diin na wika niya.

Kita ang pagkislap ng mga mata nito bago isang nakakaakit na ngiti ang gumuhit sa mga labi nito bago tinangap ang kanyang palad.

Muntik an siyang mapapitlag ng maramdaman ang mainit nitong palad sa kanyang palad. Pakiramdam niya bultabultahing kuryente nanulay sa bawat himay-may ng kanyang katawan hindi niya tuloy mapigilan na hindi mapalunok.

"Nice to meet you Megan.."Paos ang tinig na wika nito na hindi nawawala ang ngiti. Kasabay ng banayad na pagpisil nito sa kanyang palad. Kaya naman mabilis niyang binawi ang kanyang palad na animo'y napaso. Saka ito tinapunan nga nag aalangang ngiti.

He Love's Me  He Loves Me Not? [ The Montillano Saga BOOK 3]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon