Chapter Fourty three

5.7K 226 33
                                    


*****

"Oh baby, yeah f**k me harder!""

"Like this huh.."tugon ng lalake.

"Yeah baby ohhh...f*** your so amazing.."humihingal sa wika ng babaeng kaulyawan ng lalake.

Tumaas bumaba ang katawan ng lalake mula sa ibabaw ng humaling na humaling na babaeng nasa ilalim nito na halos bumaon na ang kuko ng babae sa likod ng kaulyawan na lalake.

"Alam mo bang nasabik akong muling angkinin ka..."humihingal na wika ng lalake habang patuloy sa pagbayo ng kaselan nito sa pag-aari ng babae.

"Yeah ,me too baby malaya tayo ngayong paligayahin ang isat-isa nasa malayong lugar ang Fiance ko,kaya sige pa..I miss you so much.."

Maya-maya pa'y sandaling inihiwalay ng lalake ang katawan sa babae saka hinila ang babae patayo at pinatalikod at muling pinagpatuloy ng dalawa ang pagpapaligaya sa bawat isa.

Napuno ng daing ng kaligayahan ang loob ng silid na'yon hangang parehong ibinagsak ng dalawa ang mga pagal na katawan sa malambot na kama.

"I love you.."anas ng babae sa lalake saka mabilis na kinintalan ng halik.Bago inihanday ang ulo sa matipunong dibdib ng lalake.

"I love you too,pero dapat ayusin mo na ang dapat mong ayusin dahil mukhang nag e-enjoy ang Fiance mo sa Cebu kasama ang doppelganger mo.."

Napakunot ang noo ng babae at kunot noong itinaas ang ulo saka nagtatanong na tiningnan ang lalake.

"What do you mean?"

Salip na sumagot kinuha ng lalake ang maliit na brown envelope sa ibabaw ng side table,binuksan iyon at kinuha sa loob ang isang ilang perasong Picture saka iniabot sa naguguluhang babae.

"What the--!"gigil na bulalas ng babae habang galit na nakatingin sa dalawang taong nasa larawan."Hindi ito maaari,mabubulilyaso lahat ng mga plano natin dahil sa babaeng ito.."

"Tama ka at paghindi ka kumilos agad,masasayang ang pinaghirapan natin,kilangang mawala ang babaeng yan sa landas natin.."nagbabantang wika ng lalake.

"Anong ibig mong sabihin?"

"Hmm ako ng bahala sa babaeng yun ,Your fiance still in love with her so our important thing to do now is to get her of out picture.."

"Hmm well sounds good  baby.."sumangayon na wika ng babae saka muling kinintalan ng halik ang lalake at muli naulit sa isang mainit na pagniniig.

________

Megan

Wearing black lace dress para sa date nila ni Harry,nakangiting pinagmasdan niya ang sarili sa malaking salamin.Hinayaan lamang niyang nakalugay ang kanyang buhok,nagpahid lamang siya ng manipis na make up at red lipstick pero kahit ganun kanipis ang kanyang make up lumabas parin ang kanyang kagandahan.

Hinayaan lamang niyang nakalugay ang kanyang buhok,nagpahid lamang siya ng manipis na make up at red lipstick pero kahit ganun kanipis ang kanyang make up lumabas parin ang kanyang kagandahan

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
He Love's Me  He Loves Me Not? [ The Montillano Saga BOOK 3]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon