Ang pagpapanggap na hinimatay ay hindi madali.Bakit? kasi ramdam mo ang sakit ng pag bumagsak sa kalsda at yan ang raramdaman niya ngayon.Kaya sana lang maniwala ang lalake na totoong na himatay siya.
Kung naman kasi basta na lamang siya para ng para ng masasakyan ng hindi tinitingnan ng ayos.Gusto niya tuloy batukan ang sarili.
Naramdaman niya ang pagtapik ng lalake sa kanyang pisngi.Pero ipinanatili niyang pikit ang mata.
"Miss" turan nito habang patuloy natinatapik ang kanyang pisngi.
Umalis kana ewan muna ako
Naramdaman niya ang pagangat ng katawan niya lupa.Sa tingin niya'y walang balak ang lalakeng iwan siya.Ipinasok siya nito sa loob ng kotse ,nauntog pa ang kaniyang ulo pero hindi na niya pinansin ang sakit.Narinig niya ang pagsara ng pinto at bahagya niyang iminulat ang mata.Nakita niya si theo na sumakay sa driver sit .Muli niyang ipinikit ang mata.
Saan niya ako dadalhin?
Naramdaman niya ang pag andar ng sasakyan.At ngayon hindi alam kung saang lupalop siya dadalhin nito.Biglang pumasok ang isang imahenasyon sa isip niya.
Kuya wag po." sabi niya kay theo na kitang kita ang pagnanasa sa mga mata nito. Nasa ibabaw siya mg kama habang Niyakap niya ang mahigpit ang sarili na wala na siyang ibang suot kundi ang kanyang bra at panty.Nasa kama siya
Pero hindi siya nito pinakinggan hinubad nito ang suot na long sleeve at tumambad sa paningin niya ang mga pandesal sa tiyan nito.
oh super abs." bulalas niya.Na inalis ang pagkakayakap sa sarili at lumapit dito.Itinaas niya ang hintuturo at pinindot pindot ang mga nakbukol nitong abs para makita at maramdaman niya kung gaano iyon katigas.
Ngising ngisi naman sa kanya si theo.Bago siya nito itinulak sa kama.At umibabaw sa kanya.
Napakagat labi siya sa kanyang imagination grabing laswa niya.At saka ang taas ng tingin niya sa kanyang sarili.Oo nga at maganda siya pero alam niyang hindi ang katulad niya ang pagnanasahan ng lalakeng katulad nito.
Ilang sandali pa huminto ang sasakyan at narinig niya ang pag bukas at sara ng pinto.Hanggang bumukas ang pinto sa gawi niya at kargahin siya ng lalake,Ipinagpatuloy niya ang pagpapangap na walang malay.
"Sir tulungan ko napo kayo." narinig niyang sabi ng unfamiliar voice.
"No thanks im fine." sagot naman ni theo.At tuloy tuloy na itong naglakad habang karga siya.At kahit nakapikit siya alam niyang sumakay sila sa elevator.
Bakit may elevator?oh god sa hotel ba siya nito dinala
Naramadaman niya ang pag angat nila.Gustong gusto na niyang imulat ang mata para mag protesta pero hindi naman niya magawa.And then narinig niya ang pag click ng elavator tanda na tumugil na ito at bumukas.Lumabas sila at nagpatuloy sa paglalakad si theo.Hangang narinig niyang may pinto itong binuksan,Pumasok siya at ilang saglit pa naramdaman niya ang pagbagsak ng katawan niya sa kama.
Ang hudyo inihagis siya
Parang walang nangyari nag panggap parin siyang walang malay.Narinig niya ang foot step nito palayo at pag bukas at sara ng pinto.
Dahan dahan niyang iminulat ang mata.Ang kanan muna bago ang kaliwa.Walang theo siyang nakita kaya naman madali siyang bumangon at ganun nalang ang pagbuga niya sa hangin ng masilayan ang kabuuan ng silid na kinalalagyan niya.
"Wow totoo ba ito o nanaginip lang ako." Bulalas niya...Habang iginagala ang paningin sa buong kwarto.Malaking flat screen na naka dikit sa wall kulay kremang wall at ceiling na may magagarang ilaw.Tumayo siya mula sa kama at mabilis na binuksan ang isang pintong nakapinid.Na sa tingin niya ay banyo.At lalong lumaki ang awang ng kanyang bibig makita ang loob ng banyo.May bathtub sa loob at magarang shower area at puting puting toilets bowl.At higit sa lahat nakalaki ng banyo malaki pa sa apartment na inupahan niya.Halos isang bahay na ang laki nito.Excited na sinara niya ang pinto at mapalad ang ngiting naglakad pabalik ng kama.Nang marinig niya ang pag click ng pinto.
BINABASA MO ANG
He Love's Me He Loves Me Not? [ The Montillano Saga BOOK 3]
RomanceTago,takbo walang permanenteng tirahan kung baga ang bansag niya sa kanyang sarili ay.NPA meaning NO Permanent Address.Yan ang buhay ni Megan dela Paz, dati buhay prinsesa siya pero ng malulung sa sugal ang kanyang papa nasi Miguel nabaon sila sa ut...