"Thích Trúc Âm thực sự làm phản tặc sao?" Sầm Dũ khó có thể tin chuyện này, "Thích thị trăm năm thủ Khải Đông, hành động này của cô ta, chính là làm cho uy danh trăm năm của Lý thị bị hủy hoại trong chốc lát......"
Đại Chu họ Lý, bọn họ có thể vì quân mà khuyên can, vì quân mà chết, nhưng bọn họ không thể chấp nhận quân vương nào ngoài Lý thị. Hoa hương ý nói người trong hiện không cần tiểu nhi tử Hàn thừa vì hàn thừa thất đức, đó chỉ là cái cớ, thần tử thực sự đứng ở triều đình đều là triều thần Lý thị. Đã không còn Lý thị, bọn họ chính là lão thần thời đại trước.
Hoàng đế không tốt, có thể đổi, nhưng hắn phải là họ Lý, đây là chính tông. Nếu không vì sao hải lương nghỉ phải lấy cái chết để khuyên can? Tiết Tu Trác vì sao phải gắng sức đến tận bây giờ? Khác nào hắn bỏ chủ, ủng hộ lập Ly bắc có phải là tốt không? Mấy trăm nay nay cái gọi là "trung" đều ở cái họ Lý, vượt ra ngoài chính là phản tặc đại nghịch bất đạo, còn rời bỏ tam cương ngũ thường là đồ ty tiện hèn hạ. Bọn họ chạy vạy gào thét, liệu mạng giơ tay, chính là vì sự phùng hưng lần nữa của Lý thị Đại Chu, mà không phải quỳ dưới chủ nào khác.
Cao Trọng Hùng danh tiếng lên cao, nhưng khi Khuých Đô đọc văn của hắn, vẫn mắng chửi hắn. Bởi vì hắn là gia nô tam họ, phản bội chủ chính là bất trung. Thần lấy trung mà làm chỗ đứng, hắn ngay cả lòng trung thành với chủ cũng không có, hắn tính là thần tử gì cơ chứ? chẳng qua chỉ là mặt người dạ thú thôi!
Diêu Ôn Ngọc danh tài trong thiên hạ, vì Thẩm Trạch Xuyên mà quy tụ được nhiều sơn dã ẩn sĩ tài năng trong thiên hạ, nhưng không có mấy từ Khuých Đô đến. Trường thái học nói về hắn, là than hắn tài giỏi không được trong dụng, là mắng hắn ruồng bỏ di nguyện của tiên sư. Hải Lương Nghi chết vì khuyên can vì bảo vệ chính tông, hắn lại đi theo Thẩm Trạch Xuyên xuất thân bất chính, đây là thấy thân đầu giặc, hắn đã sớm bị nhóm nho sĩ nòng cốt vương triều Đại Chu chán ghét mà vứt bỏ, không còn là thanh danh Phác Ngọc nữa.
Khổng Tưu bước đi, lệ rơi đầy mặt, than thở: "Là ta nhìn lầm Thích Trúc Âm rồi!"
"Thiệu Thành Bích vì sao lại bại trận dễ dàng như vậy?" Trần Trân còn ngã xuống ghế, "Huynh ấy mang tất cả hỏa súng của Xuân Tuyền doanh đi mà......"
Thẩm Trạch Xuyên bước lên bậc thang, trời còn chưa sáng, doanh địa sương mù dày đặc, y đã có thể thấy rõ đan thành.
"Trời đã chuyển lạnh," Phí Thịnh đi theo phía sau, thay Thẩm Trạch Xuyên cầm áo cừu, "Chủ tử chú ý cảm lạnh."
Bùn đọng sương mỏng, Kiều Thiên Nhai và Đạm Đài Hổ đi qua mấy người đang treo đao lên, đi lên theo Phủ quân. Đạm Đài Hổ mới đau bụng, sắc mặt còn trắng bệch, quỳ xuống hành lễ với Thẩm Trạch Xuyên, hô tiếng "Phủ quân", liền tự giác xấu hổ.
"Tương kế tựu kế không tồi," Thẩm Trạch Xuyên liếc mắt, "Đợi Nhị gia về, phải thưởng."
Đạm Đài Hổ mặt đỏ bừng, hắn nói: "Đây.... đây là Phủ quân tính toán khóe lóe.... ta con mẹ nó.... còn nghĩ trong quân có mật thám." Công lao không phải của hắn, hắn cũng không muốn, chỉ vào Dư Tiểu Tái bên cạnh, tiếp tục nói: "Đều là do kính nhanh nhạy!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thương tiến tửu - Quyển hạ - Say điên đảo trong tiếng cuồng ca
RandomThương tiến tửu - Quyển hạ - Say điên đảo trong tiếng cuồng ca Tác giả: Đường Tửu Khanh "Vận mệnh muốn ta cả đời phải thủ ở đây, nhưng đó không phải con đường do ta lựa chọn. Tay chân ta ngập trong cát vàng, ta không muốn đầu hàng trước số phận bởi...