Tiêu Trì Dã tỉnh ngủ.
Hay tay hắn gối đến tê cứng, mở mắt ra nhìn lên đỉnh lều trại một lá, cảm nhận được cơn mưa lớn ở Khuých Đô trong giấc mơ của mình.
Lục Quảng Bạch vén mành đi vào, đứng ơ cửa dùng khăn lau mồ hôi trên cổ, nói: "Ưng tuần sát ở cạnh chỗ phía đông phát hiện có chim cắt, cốt tân ở nơi đó tìm thấy dấu vết của đội quân cưỡi ngựa đi qua, là bộ Hồ Lộc." hắn bỏ khăn vào trong chậu đồng rồi vò, "A Mộc không chịu đầu hàng, đây là muốn quyết chiến đến cùng."
Tiêu Trì Dã xoay người ngồi dậy, gập chân chống tay, nói: "Gần đến mùa đông, bộ Hồ Lộc không thể chăn dê, đây cũng là lương thực cuối cùng của chúng."
"A Mộc cố ý không đến, là muốn nghỉ ngơi dưỡng sức, nhìn thấu tâm tư ôm cây đợi cỏ của đệ rồi." Lục Quảng Bạch phơi cái khăn ngay ngắn, "Hắn đang kéo dài thời gian."
Bộ Hồ Lộc vì cung ứng cho cáp sâm, đã dốc toàn bộ lực, hiện giờ lương thực cung ứng cho A Mộc cũng là đồ ăn của toàn bộ tộc, muốn gắng qua ngày đông giá rét, bọn họ phải giết dê bò của mình. A Mộc là cái cường nỏ cuối cùng, hắn còn đang đợi cái gì?
Mành cửa trướng cuốn lên, Tiêu Trì Dã đứng lên, hơi gập người, chui ra lều trại. Hắn trông về phía xa xa cồn cát mênh mông, Mãnh từ trên cột cờ bay xuống, đậu trên cánh tay phải đang nâng lên của Tiêu Trì Dã.
"A Mộc là một tướng quân giỏi," Tiêu Trì Dã nói, "Nhưng hắn cũng là một chính khách tài ba." ( Chính khách = chính trị gia)
A Mộc rất giỏi kiềm chế, hắn mở ra chiến trường nam bắc, xây dựng bọ cạp đen và trắng đều là vì sự kiềm chế tốt nhất. Hắn đã già, không thể dũng mãnh trên chiến trường giống như Cáp Sâm, nhưng không có nghĩa là hắn bất lực với chuyện đối mặt với Tiêu Trì Dã. Lúc này đại thế của hắn đã mất, chỉ có một biện pháp có thể khiến Tiêu Trì Dã lui binh, đó chính là đánh tan hậu thuẫn phía sau của Tiêu Trì Dã là Thẩm Trạch Xuyên trước tiên.
Tiêu Trì Dã đôi mắt sắc nhọn, quay đâu nhìn Lục Quảng Bạch, nói: "Hắn đang đợi tin của Khuých Đô."
Câu nói này của Đạm Đài Hổ đã chọc phải tổ ong bò vẽ, còn chưa tránh, đã bị loan đao vung đến cắt rớt búi tóc. Tóc đen rơi xuống, khuyết một mảng lớn, ở giữa suýt nữa thì trụi mất!
"Cẩu nhật," Đạm Đài Hổ nắm đoạn tóc, "Thông đồng với bên ngoài, bọn tạp chủng bán nước đang ở trong này!"
Mưa bắn trên lưỡi đao, vố số đao đánh lên, trong đường hầm áo giáp chống lại nhau, xông về phía trước. Nhóm tạp quân rất ít mang theo loan đao, binh khí này rất bắt mắt, đa số chúng chon mang lăng thứ bên mình.
"Cửa thành đã phá, " Thẩm Trạch Xuyên quyết định thật nhanh, thu hồi quạt, "Nói với Thần Uy, bên trong Khuých Đô cất giấu người Biên Sa, chúng ta không thể không vào."
Phí Thịnh không dám trì hoãn, ném mũi tên xuống, khi xoay người lên ngựa cũng hô lớn với cấp dưới: "Phủ quân truyền lệnh ——"
Sầm dũ mang theo đệ tử còn chưa trở về thành Khuých Đô, đã thấy phía trước có người giục ngựa chạy nhanh, nhảy vào doanh địa, hướng tới quân trướng hô lớn : "Bên trong Khuých Đô giấu Biên Sa kỵ binh, tính mạng vạn dân đang nguy cấm, Cao Trọng Hùng nghe lệnh!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thương tiến tửu - Quyển hạ - Say điên đảo trong tiếng cuồng ca
RandomThương tiến tửu - Quyển hạ - Say điên đảo trong tiếng cuồng ca Tác giả: Đường Tửu Khanh "Vận mệnh muốn ta cả đời phải thủ ở đây, nhưng đó không phải con đường do ta lựa chọn. Tay chân ta ngập trong cát vàng, ta không muốn đầu hàng trước số phận bởi...