Chương 201: Cường Dục

184 7 0
                                    

Thẩm Trạch Xuyên không dậy nổi, bên trong đùi đều là dấu răng, bị Tiêu Trì Dã đè ở dưới thân ngủ thẳng đến canh ba giờ tỵ. Lúc Phí Thịnh đến gọi, Thẩm Trạch Xuyên còn chưa tỉnh, Tiêu Trì Dã cúi đầu, hôn y từ phía sau, thực sự đem y hôn đến gần như tắc thở.

" Tha cho e đi mà," Thẩm Trạch Xuyên cố sức giãy dụa, cuối cùng nằm sấp về phía chăn đệm, híp mắt, giọng khàn đặc nói với Tiêu Trì Dã, " Em... rối bời.... cái gì đều cũng không nghĩ được."

Thẩm Trạch Xuyên chỗ nào cũng đỏ, bị cắn, bị bóp, phía sau gáy là đáng thương nhất. Ngực của Tiêu Trì Dã đỡ ý, làm y nóng đến mức mồ hôi chảy ròng ròng.

Tối qua kịch liệt nhất là ngồi trong lòng, trong lòng của Tiêu Trì Dã, chân bị uốn cong lên, chi có thể dựa vào trong ngực của Tiêu Trì Dã.

Thẩm Trạch Xuyên trong lúc xóc nảy đã quên mất chuyện vụng trộm kia rồi, đem " A Dã" cùng " Sách An" điên đảo mà gọi, gọi đến chính mình phát tiết. Tiếp đó Thẩm Trạch Xuyên nằm trên gối, lại làm chăn đệm bên dưới ướt đẫm một mảng, đã quên mất là mấy lần, chỉ nhớ rõ nước mắt cũng chảy cạn, cuối cùng trong lúc mê man, Tiêu Trì Dã còn chưa có xong, va chạm mãnh liệt đến mức dường như làm y cầu xin một tiếng "Umh—-," âm cuối cùng lại cào vào lòng Tiêu Trì Dã, ngứa ngáy khiến cho Tiêu Trì Dã tiếp tục cắn y.

" Đáng thương chết mất," Tiêu Trì Dã kề sát vào người bên cạnh, thấp giọng nói, " Anh cho em căng cứng luôn."

Duẫn Xương hôm nay dậy rất sớm, đứng dưới hành lang chờ gặp Phủ Quân. Phí Thịnh thấy ông nhìn xung quanh, bộ dạng không được tự nhiên, nói: " Hôm qua đã gặp rồi, sao lão ngài vẫn còn căng thẳng vậy?

Duẫn Xương kéo ống tay áo, nói: " Ta có chỗ nào không thoải mái, hôm qua cho ta tắm rửa, đem cái đại tử lớn như vậy dùng lực mà chà xát, chà đến mức da đều nhăn như trái cà rồi."

Phí Thịnh nghe vậy liền muốn cười, ngày hôm qua phái bảy tám người sai vặt hầu hạ Duẫn Xương, tắm rửa gần hai canh giờ, thay mấy thùng nước lớn, đợi đến nửa đêm mọi người đều rời tiệc, lão già mới thoát ra, mang theo ống quần chạy trốn nhóm sai vặt.

" Tám rửa sạch," Phí Thịnh nói, " Nhìn tinh thần, ta thấy lão ngài hôm nay giống ca ta."

" Ít nói mấy lời gạt người đê," Duẫn Xương cũng ngủ không ngon, nhỏ giọng nói thầm với Phí Thịnh, " tiểu tử ngươi sạch sẽ nói dễ hiểu." ông ta nói xong lại lén nhìn mọi người xung quanh, " Nhị gia cũng ở trong phòng à?"

" Ừm," Phí Thịnh nói, " Nhị gia đặc biệt về gấp chính là vì gặp lão ngài."

" Vậy ta có thể đi Ly Bắc không?" Duẫn Xương vội vàng hỏi, "Ta muốn gặp Lục tướng quân."

Phí Thịnh đụng phải khó, không biết làm thế nào để thu lời vừa rồi lại. Duẫn Xương muốn gặp lục quảng bạch là chuyện trong dự kiến, trận hình kia đều là do ông ta tham khảo của Thủ Bị Quân Biên Quận, nhưng hiện tại Ly Bắc đang đánh giặc, ven sông trà thạch cũng không an toàn, Duẫn Xương sao có thể chạy loạn được.

Đang nghĩ ngợi, bên kia có động tĩnh.

Phí Thịnh nói: " Trước tiên gặp Phủ Quân trước, gặp Phủ Quân xong thì nói tiếp."

Thương tiến tửu - Quyển hạ - Say điên đảo trong tiếng cuồng caNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ