Mặt trời bỏng rát, kỵ binh phơi nắng trên sàn vật người đầy mồ hôi.
Tiếng kéo dây Bá Vương cung khiến cho người ta sởn gai ốc, ngay sau đó ba tên liên lục trúng tâm tròn ở giữa bia, âm thanh kia của cây cung vừa dày vừa nặng nặng trĩu kia lay động sàn vật. Tiêu Trì Dã buông cánh tay xuống, một lần nữa dựng tiễn lên.
" Đao mới mà chủ tử muốn cũng đã đến rồi," Thần Dương đứng bên cạnh, thay Tiêu Trì Dã xách túi tiễn, " Buổi sáng ta và Ô Tử Dư đã đi xem qua hàng, đều là những đao chất lượng mà quân thợ Đại Cảnh rèn ra."
Tiêu Trì Dã nâng tay lên, nhìn chăm chăm vào bia ngắm, " phập" trúng hồng tâm.
Thần Dương truyền tiễn, chờ trong khi Tiêu Trì Dã bắn tiễn, lấy khăn đưa cho Tiêu Trì Dã. Tiêu Trì Dã lau mồ hôi, chống nắng, nói: " Đến rồi à?"
Thần Dương quay đầu, nhìn về phía cửa doanh, nói: " Đều đến rồi."
Lúc này đang là giữa trưa, tuyết ở Sa Nhị doanh tan ra theo đường mà chảy xuống mương, mặt đất bị nắng chiếu phả ra hơi nóng, bên ngoài cổng doanh của Sa Nhị doanh là đồng cỏ khô héo mênh mông bát ngát. Cốt Tân chống tường doanh, thấy phía chân trời cát đang bay lên cuồn cuộn.
" Mở ở doanh," binh lính bên cạnh hướng xuống dưới hô: " Quách tướng quân muốn vào doanh địa."
Trong lúc cửa doanh dần dần kéo lên cao, Quách Vi Lễ đã mang theo kỵ binh chạy tới trước doanh. Khi hắn ghìm ngựa đã mũ giáp ra, vén mái tóc đã ướt đẫm mồ hồi, chờ đoanh địa bắc cái cầu qua đường kênh mương để đi vào.
Ưng mà Quách Vi Lễ mang theo lượn vòng ở phía trước doanh địa. Ưng trong doanh địa cũng náo động lên, Mãnh độc chiếm đỉnh chòi canh, nhìn chăm chăm vào nhóm ưng mới tới.
Bầu không khí bên trong doanh địa bắt đầu có sự thay đổi, nhóm Cấm Quân vốn ngồi xổm trên tường hóng mát đều đứng hết lên, vẻ mặt khác nhau mà nhìn cửa doanh mở ra. Cốt Tân không không nhúc nhích, hắn đụng phải ánh mắt của Quách Vi Lễ, hai người ai cũng không tránh ánh mắt.
Mọi người ai cũng biết Quách Vi Lễ và Tiêu Trì Dã bất hòa, chuyện hắn ở Đồ Đạt Long Kỳ mưu hại Cốt Tân chính là cái gia chắn ở giữa đôi bên, lại cùng Cấm Quân ở Sa Tam doanh hết lần này đến lần khác xảy ra xung đột. bầu không khí của hai bên là giương cung bạt kiếm, ai mà nghĩ được là chỉ một giấy điều lệnh của Tiêu Ký Minh đã đem hắn đến trướng của Tiêu Trì Dã.
Ô Tử Dư từ trong trướng đi ra, đứng ở rất xa, không nghĩ chịu được trắc trở này.
Hiện tại chủ tướng của Quách Vi Lễ là Tiêu Trì Dã, điều này có nghĩa là trên chiến trường hắn có thể không nhất thiết toàn bộ để Tiêu Trì Dã làm chủ. Cốt Tân là cận vệ của Tiêu Trì Dã, gài bẫy là một chuyện không có khả năng xảy ra, ai cũng không biết, Tiêu Trì Dã rốt cuộc sẽ làm khó dễ Quách Vi Lễ, hay là sẽ đem hắn đội ngữ chủ chiến. Bất luận là lựa chọn nào, đối với hai doanh mới xây dựng lại mà nói thì cũng không phải là chuyện tốt.
Cầu bắc qua đã ổn định, Quách Vi Lễ thúc ngựa qua cầu, mang theo đội ngũ tiến vào Sa Nhị doanh. Cốt Tân từ bậc thang đi xuống, đứng ở giữa trung tâm nhìn họ tiến vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thương tiến tửu - Quyển hạ - Say điên đảo trong tiếng cuồng ca
De TodoThương tiến tửu - Quyển hạ - Say điên đảo trong tiếng cuồng ca Tác giả: Đường Tửu Khanh "Vận mệnh muốn ta cả đời phải thủ ở đây, nhưng đó không phải con đường do ta lựa chọn. Tay chân ta ngập trong cát vàng, ta không muốn đầu hàng trước số phận bởi...