Chương 270: Lâm môn

71 3 0
                                    

Đạm Đài Hổ hiểu được trận này khó thắng, nhổ mấy bãi nước bọt, chửi: "Cẩu tặc già, lại dùng thủ đoạn bỉ ổi này!"

Thiệu Thành Bích không vì tiếng mắng mà lay động, nhìn về phía Đạm Đài Hổ, tiếp tục nó: "Các tướng sĩ tùy ngươi xuất chiến, là đem tính mạng phó thác cho ngươi. Hiện giờ ngươi đã mất đi phần thắng, ngoan cố chống cự chính là vì không để ý an nguy của các tướng sĩ. Đạm Đài Hổ, lão hủ ta cùng đại ca ngươi là quen biết cũ, khuyên ngươi một lần nữa, mau chóng bỏ tối theo sáng."

"Vứt con mẹ cái chó má của ông đi," Đạm Đài Hổ dựng đao lên, lạnh lùng nói, "Ta đi theo phủ quân chinh chiến với Biên Sa kỵ binh, đên bây giờ lại vì gặp các ngươi mà đầu hàng, phi! Đạm Đài Hổ ta khom không được cái lưng này."

Hắn vừa dứt lời, Hứa Dũ chợt nghe trạm canh gác "sưu" một tiếng. Tiếng trạm cạnh gác bay thẳng trong đêm, cực kỳ chói tai. Hứa Dũ sớm đã nghe đường Trung Bắc thông, trạm dịch gần nhau, đoán đam đài hổ lúc này là đưa tin tức.

Hứa Dũ lập tức khuyên: "Tổng đốc, việc không nên chậm trễ, tốc chiến tốc thắng!"

"Các ngươi muốn đánh nhau, chúng ta lại nhân từ đợi ở đây." Thiệu Thành Bích cầm chuôi đao, "Bắt giặc tóm vương, giết đàm đại hổ, tối nay có thể không chiến mà thắng."

Dứt lời đô quân cũng đã chen chúc mà vào, Thủ Bị Quân vô lực chống cự, chỉ có thể chật vật chạy chốn. Dư Tiểu Tái mắt thấy Đạm Đài Hổ một mình không thể làm gì, sẽ bị bao vây, chợt nghe ngoài doanh có tiếng chim cô kêu.

Chim cô?

Trung Bắc lấy đâu ra chim cô?
Nói thì chậm mà xảy ra thì nhanh, nháy mắt Thiệu Thành Bích rút đao đâm, Dư Tiểu Tái ôm đầu hô: "Lão hổ, lăn một vòng đi!"

Đạm Đài Hổ vốn không muốn lăn, nhưng mà một khắc hắn chuẩn bị xông lên thì đầu gối đột nhiên đau, cả người cũng cắm xuống đất theo. Hắn đập mặc xuống đất, còn chưa nằm sấp ổn, chợt nghe quân trướng ầm ầm đổ xuống, vừa vặn đập vào đô quân trước mặt.

Đầu thạch cơ!

Đạm Đài Hổ theo bản năng tưởng Biên Sa kỵ binh đến, nhưng mà hắn lại nghĩ lại, lộ vẻ mặt vui mừng, nói: "Cấm quân!"

Hứa Dũ nương theo ánh lửa, nhìn thấy sườn đông trào ra binh lính, không khỏi thầm nghĩ nguy rồi. Ánh lửa ngoài doanh bất ngờ nhiều hơn, cấm quân đem đầu thạch cơ trong kho quân bị của tỳ châu đến. Bọn họ đã chờ thật lâu, đó là muốn tối nay có cái cớ rõ ràng để đánh đô quân. Chốc lát thế cục đảo lộn, Thiệu Thành Bích giục binh lui, nhưng đường phía sau đã bị chặn. Hứa Dũ nói với Thiệu Thành Bích: "Tổng đốc, chúng ta trúng kế rồi!"

Quân trướng sụp xuống chạm đổ ngọn đuốc, lửa đột nhiên nhảy dựng lên. Kỵ binh nhẹ đô quân chỉ có mất trăm người, lúc hốt hoảng lui về sau thì lưng đụng vào cấm quân ở phía sau.

Đạm Đài Hổ vừa nhìn thấy cấm quân, giống như là con thấy mẹ, chống người đứng lên, vui mừng nói: " Con mẹ nó Kiều Thiên Nhai."

Thiệu Thành Bích nghe thấy tên này, ở trong ánh lửa quay đầu lại, vài lọn tóc bạc khẽ buông xuống, chặn con mắt mù của ông. Tấm lưng mơ hồ của ông không được vạm vỡ, ở trong bóng tối giống như một ngọn núi dốc cao vút.

Thương tiến tửu - Quyển hạ - Say điên đảo trong tiếng cuồng caNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ