Chương 282: Điện cao

221 6 0
                                    

Mãnh tông vào chim cắt, bị cả đàn tấn công, nó kêu lên. Lều trướng sụp đổ khiến lửa bắn tóe lên cờ, cờ hồng ưng lập tức bốc cháy.

Lang Lệ Đao chém xuống, chặn loan đao, trong một loạt động tác tiên tiếp phát ra tiếng ma xát chói toi. Lưỡi đao đánh trượt, đốm lửa lóe sáng.

Cánh tay A Mộc hơi trầm xuống, nói: "Lực tay của ngươi, so với cha ngươi càng mạnh."

Tiêu Trì Dã mượn độ cao, kéo chuyển Lang Lệ Đao, khí thế kinh người, đem loan đao đang vung đến của A Mộc chém xuống dưới. A Mộc bị đánh liên tiếp, chỉ có vài cái mà thôi, nhưng gan bàn tay đau đớn như là bị chấn động vừa rồi xé rách. Trước sự tấn công mãnh liệt của Tiêu Trì Dã hắn phải lui về sau nửa bước, tuổi trẻ của Tiêu Trì Dã chính là ưu thế lớn nhất.

A Mộc đã già, khi Tiêu Phương Húc quy ẩn vì bệnh, hắn cũng lui về Đại Mạc. Sau bao nhiêu năm mới ra trận, cho dù bên ngoài không có dáng vẻ đã già, nhưng cơ thể cũng không có cách nào so sánh được với trạng thái đang cường thịnh của Tiêu Trì Dã.

"Ngươi đến tận đây, " A Mộc chống loan đao lên, "Muốn đem con ta trả lại cho ta sao."

Thiết kỵ tập kích bỗng nhiên tản ra bốn phía, ấy thế mà trong kim trướng kéo ra cái bàn nô. Chiến sĩ bộ Hãn Xà chờ đợi lâu ngày lúc này bạo khởi, tiếng cơ quát chuyển động di chuyển phương hướng, trọng tiễn lập tức bay ra, bắn về phía thiết kỵ.

Không có động tĩnh gì trong trướng bị sập, khi Cốt Tân xoay người lăn đến thì nhanh chóng phản ứng, nói: "Lều trại trống không."

Chuồng ngựa của bộ Hãn Xà sớm đã bị Tiêu Trì Dã đánh bất ngờ, nhưng trong đêm cát bông nhảy ra chiến sĩ mai phục, chỉ khoảng nửa khắc tiếng huýt sáo đã nổi lên bốn phía.

Tiếng vó ngựa.

Cốt Tân nằm áp tai xuống đất, lập tức truyền tin: "Bọn chúng còn có ngựa."

Nơi dừng dân của bộ Hãn Xà là chỗ trống trải, vùng biên giới không có bố trí bất cứ công sự phòng ngự nào, thậm chí không bằng bộ Mông Đà lối vào của Mạc Tam Xuyên. Nhưng mà Cáp Sâm chết trận, tình hình trọng binh đến tiếp cận vẫn không bị tập kích bởi mười một bộ còn lại như cũ, là bởi vì không có bộ tộc nào dám đến. A Mộc trong năm Hàm Đức, càn quét kho quân bị Trung Bắc. Đồ quân nhu của Cáp Sâm đều được phụ thân mình tài trơ, làm nam nhân đại mặc am hiểu cải cánh nhất, A Mộc rất can đảm xuất sắc hơn người. Bộ Hãn Xà ẩn ở nơi sâu nhất trong Đại Mạc, bọn họ cũng có răng độc giống như xà.

Ly Bắc thiết kỵ đã tản ra, khi Thần Dương ghìm ngựa chuẩn bị đợi lệnh, đột nhiên nghe thấy tiếng ngựa lùn xông đến, xông lực chiến xa kia dường như không để cho Thần Dương có cơ hội dùng lực, trực tiếp đụng Thần Dương ngã ngựa.

Ánh mắt của thằn lằn hung hãn, dùng tiếng Biên Sa nói: "Ăn miếng trả miếng."

Thần Dương rơi xuống đất lăn lộn vài vòng, búa sắt của thằn lằn nện vào bên mũ sắt của hắn, mặc dù không trúng, nhưng chấn động khi sượt qua kia cũng khiến cho Thần Dương cảm thấy choáng váng.

Phía sau sườn của Tiêu Trì Dã có thằn lằn đánh gọng kìm, chiến đao mà hắn đang giơ lên cao đột nhiên thay đổi, trải qua nguy hiểm cận kề, đâm vào ngực của thằn lằn. Máu phun ra, bắn trên vai của Tiêu Trì Dã, từ áo giáp chảy dọc xuống yên ngựa.

Thương tiến tửu - Quyển hạ - Say điên đảo trong tiếng cuồng caNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ