RACHE một tổ chức bí ẩn và kì lạ, nằm trung lưu giữa thiện và ác. Có giao dịch cả hai bên cảnh sát và mafia. 12 người được chọn với tư cách là người thi hành. Đứng sau tổ chức kì bí này là ông Richter - một nhà ngoại thương giàu có.
Cuộc sống ngày càng tăng tiến, người giàu thì lộng hành, tà ác, coi trời bằng vung và ngược lại người nghèo thì càng ngày càng không có tiếng nói, bị bốc lột sức lao động thậm chí còn bị sử dụng như một nô lệ để mua vui cho bọn hống hách.12 người được chọn có nhiệm vụ thi hành và xét xử những kẻ tà ác. Những kẻ có thế lực lớn mạnh, hành động ngang ngược và tàn bạo đến nổi cảnh sát cũng không dám động vào, người thi hành có nhiệm vụ tìm ra bằng chứng thuyết phục nhất để đưa tên bạo nhân vào ngục tối hoặc có thể xử tử bạo nhân.
Những tên tàn bạo với tội ác tày trời nhưng vẫn có thể nhởn nhơ thoát khỏi vòng pháp luật hết lần này đến lần khác, những trường hợp như thế người thi hành sẽ thay cảnh sát mà xử tự bạo nhân. Và sau đó ông Richter và một người đàn ông bí ẩn khác sẽ lo liệu, giấu nhiệm hoặc sẽ đưa ra thông tin giả để che mắt công chúng.
Một tổ chức tài giỏi như vậy được tạo ra, có phải chỉ để loại bỏ những kẻ tàn bạo, chỉ vì thấy được sự bất bình của thế giới? Không, tất cả chỉ là tấm màn che mắt, tất cả chỉ là bậc thang để giúp ông Richter đạt được mục đích của riêng mình. Mối thù khắc cốt ghi tâm từ 20 năm trước, ông đã dùng tất cả tâm trí và thời gian của mình để tìm kiếm lại sự thật, ông đã thề với Chúa, lấy tính mạng của mình ra làm vật cược, cược lấy sự chiến thắng trong trò chơi trốn tìm này.
Chỉ có như thế nổi oan ức và tức giận trong lòng ông mới được nguôi ngoai.Nhưng cá cược với thần linh, con người liệu có đủ bản lĩnh để chiến thắng ?!
--------------
20 năm trước.
Tất cả báo đài đều đưa tin về một vụ thảm sát hàng loạt, với quy mô cực kỳ lớn. Không chỉ riêng nước Đức, những nước như Anh, Mỹ, Pháp, Thụy Sĩ.....tất cả đều có xảy ra những vụ giết người man rợ.Điều khiến cho Interpol tin rằng đây là một vụ giết người có kế hoạch là vì những nạn nhân bị sát hại đều là nữ giới và họ đều bị tấn công ở phần đầu. Ghê rợn nhất chính là những bộ phận như não và mắt luôn bị hung thủ lấy đi.
Những phụ nữ mang thai còn thê thảm hơn, không chỉ ở phần đầu mà đến cả đứa trẻ sơ sinh chưa thành hình trong bụng họ cũng bị mang đi mất.Gia đình ông Richter lúc bấy giờ cũng thuộc loại khá giả, ông là một nhân viên ở một tòa soạn báo nổi tiếng. Vợ của ông - bà Diana đang mang thai đến tháng thứ 7 thì vụ thảm sát bùng nổ lên.
Năm ấy, dù thương và rất lo lắng cho vợ nhưng vì tính chất công việc không cho phép ông Richter ở lại nhà lâu. Sau 1 tháng tạm nghĩ ở nhà để chăm lo cho vợ thì ông bị tòa soạn gọi trở lại, tuy không muốn nhưng vì sự động viên và an ủi của bà Diana nên ông cũng đồng ý trở lại làm việc. Ông nào có ngờ, ngày ông rời đi khỏi nhà cũng chính là ngày vợ và con ông rời đi khỏi thế giới.
Như thường lệ, cứ đúng 8h30 phút tối ông sẽ lại trở về bên vợ con. Những tưởng đêm nay vẫn sẽ được nghe câu chào dịu dàng của vợ, nhưng không!! Khi ông trở về cánh cửa nhà đã bị bẽ mất khóa, biết có chuyện chẳng lành ông vội vàng báo cảnh sát, gọi luôn xe cứu thương rồi lao thẳng vào nhà. Căn nhà vắng lạnh, không một hơi ấm, không một tiếng nói. Giữa nhà là cảnh tượng đầy kinh hãi và bi thương, vợ ông - bà Diana nằm ngửa trên một vũng máu lớn.
Phần da đầu của bà trũng xuống vì não đã bị lấy đi mất, hốc mắt bà đen lõm, đầy máu tươi, vài sợi chỉ máu vẫn còn vương lại. Ghê sợ nhất, chính là phần thân của bà. Bụng bà Diana bị rạch ra, ruột non, gan lòi cả ra ngoài, đứa con 7 tháng tuổi không còn đó, chỉ còn lại mớ ruột, gan, phèo phổi hỗn độn rơi rớt ra sàn nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vkook ] || [ HOÀN ] || MONEY
Fiksi PenggemarRACHE - Một tổ chức bí ẩn và kì lạ. Trong đó có 12 người được chọn với tư cách là người thi hành, do ông Richter - một nhà ngoại thương giàu có điều khiển. Nhưng tổ chức này có thật là chỉ hành động đơn giản như vậy ? Chỉ muốn thay trời hành đạo ? ...