83. Đức - khởi đầu và kết thúc

553 24 2
                                    

Những tấm thẻ vàng được trải đều trên mặt bàn.

Ánh sáng mặt trời chiếu xuyên qua khung cửa, lướt nhẹ trên bề mặt vàng kim, những con số bạc lấp lánh lại càng trở nên bắt mắt hơn.

Từng con số lần lượt là:

55666

66444

4444

66444

Những con số này có nghĩa là gì?

Jeon Jungkook và Kim Taehyung ngồi ngẫm nghĩ cả buổi sáng cũng chẳng nghĩ được gì.

Có hai con số trùng lặp.

Có nghĩa là có hai manh mối giống nhau hay sao?

Hay mỗi con số đều có ý nghĩa riêng?

Jungkook bực bội vò tóc.

"Em chịu đấy."

Kim Taehyung có vẻ trầm tĩnh hơn, anh khẽ thì thầm.

"Nếu Sunny còn sống có lẽ..."

"Hả?", Jungkook tròn mắt nhìn anh.

Họ Kim khẽ gượng cười.

"Không, không có gì. Anh cũng không tìm ra được ý nghĩa của những con số này."

Một tiếng thở dài não nề vang lên trong căn phòng khách. Jungkook bỏ cuộc, cậu đứng dậy đi lại kệ tủ nhỏ gần đấy.

Bình nước ấm đặt cạnh bên chiếc điện thoại bàn.

Kim Taehyung luôn chuẩn bị nước ấm vì biết rằng Jeon Jungkook sẽ thường hay đau bụng.

Cậu rót nước nhưng có lẽ là vì quá lơ đãng nên cốc nước trượt khỏi tay, chiếc ly rơi xuống sàn nhà vỡ tan tành, nước thì đổ ào xuống chiếc điện thoại bàn.

Tiếng rơi vỡ lập tức thu hút sự chú ý của Kim Taehyung, anh vội vàng đi đến.

"Jungkook đứng im đấy, đừng di chuyển sẽ bị thương mất."

Chả biết cậu Jeon có nghe thấy lời ai kia nói hay không, chỉ biết nước vừa đổ xuống cậu đã vội vàng quơ lấy chiếc khăn lau bàn gần đấy, lau lấy lau để chiếc điện thoại bàn cũ kĩ vì sợ nó bị hỏng.

Kim Taehyung thấy cậu lóc nhóc chẳng chịu yên, thì sẵn tay nhấc bổng cậu lên, ninh cậu qua một bên "sạch sẽ".

Sau đó đi nhanh vào bếp, lấy dụng cụ ra để thu dọn tàn cuộc.

Jeon Jungkook vẫn cầm chiếc điện thoại bàn, tay thì lau chùi không miết. Vì ấn mạnh quá nên bàn phím nhảy số.

Tick Tick.

Màn hình nhỏ hiện lên hai số 5.

Jungkook bỗng ngơ ra. Cậu nhìn vào bàn phím nhỏ. Bên dưới mỗi con số đều có những chữ cái la tinh nhỏ, được in ngay ngắn.

Một tia suy nghĩ lóe lên trong tâm trí.

Jungkook nhanh nhẹn ngồi xuống sofa.

Lấy một tờ giấy, một cây bút. Mắt nhìn vào từng tấm thiệp, tay nhanh nhẹn bấm số.

55666 là ko

66444 là ni

4444 là gi

Còn một mã 66444 nữa. Vậy cũng là ni.

[ Vkook ] || [ HOÀN ] || MONEY Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ