45. Không cho đi!

1.1K 68 10
                                    

Trên lầu.

Cánh cửa phòng của Jungkook được Taehyung khẽ khàng hé mở.

Jeon Jungkook như hoàn toàn rơi vào giấc mộng mờ mịt, mãi không chịu tỉnh. Cứ như một cỗ máy được cài đặt sẵn, ánh mắt bi thương, buồn thảm nhìn ra ngoài cửa sổ.

Kim Taehyung chứng kiến cảnh tượng này, lòng đau như cắt. Tâm can bảo bối mà anh ra sức yêu chiều, bảo vệ nay lại thần trí mơ hồ như một cỗ máy bị hỏng.

"Jeon Jungkook...", giọng của anh thật nhẹ như rằng Kim Taehyung thật sự sợ đến cả một âm thanh cũng có thể khiến Jeon Jungkook hoảng sợ thêm lần nữa.

Nhẹ nhàng ngồi xuống bên cạnh thành giường, Kim Taehyung âu yếm vuốt ve đôi bàn tay lạnh lẽo của cậu, anh ôn nhu lên tiếng.

"Tôi trở về rồi, tôi đã về bên cạnh em rồi, Jeon Jungkook à."

Ánh mắt ngây dại của Jungkook rời đi, nhìn vào đôi tay to lớn đang cố gắng sửa ấm cho đôi bàn tay cậu rồi lại chậm rãi dời mắt lên cao.

Gương mặt điển trai của Kim Taehyung xuất hiện trong đáy biển sâu thẳm, mắt Jungkook ngưng đọng lại trong giây lát rồi từ trong đáy biển trào trực ra những làn sóng mặn chát. Bờ môi của Jungkook run rẩy, mấp máy nhưng không giống như mọi lần cậu sẽ lại gọi tên của Kim Taehyung, lần này Jeon Jungkook thống khổ phát ra câu hỏi vô tri.

"Tại sao?."

Gương mặt Kim Taehyung có chút khó hiểu nhưng lại càng nhiều đau lòng, anh không biết chuyện gì đã xảy ra, không hiểu được đã xuất hiện chuyện gì, cái gì nhưng nhìn mỹ nhân của anh rơi từng giọt lệ đau đớn lòng Kim Taehyung cũng chẳng thể khá hơn.

Kim Taehyung bất giác không biết nên phản ứng như thế nào. Là anh quá gấp gáp muốn gặp cậu, không yên vị ngồi lại cùng Sunny tìm hiểu vấn đề. Ánh mắt anh đau lòng nhìn Jungkook, gương mặt tuyệt sắc đã lấm tấm những dòng nước long lanh, ánh mắt đầy nước nhìn chằm chằm lấy anh bằng một biểu tình đầy thống khổ, đầy đau buồn.

Kim Taehyung có chút hoảng sợ, dù cho trước đây anh có làm cho Jungkook tức giận đến mức nào đi nữa cậu ấy cũng chưa từng nhìn anh bằng ánh mắt ám ảnh như vậy. Nhìn vào tự khắc như rơi vào hố sâu tuyệt vọng, mãi mãi không có lối ra.

Trái tim Kim Taehyung đập loạn lên vì lo sợ.

Anh đã làm gì sai sao? Anh đã gây ra chuyện gì sao? Anh đã làm Jeon Jungkook không vui sao?

Một loạt câu hỏi hiện lên trong đầu anh, Kim Taehyung lúng túng lại dịu dàng mà ôm Jeon Jungkook vào lòng. Anh vừa muốn sưởi ấm lại thân thể lạnh lẽo của cậu, vừa muốn trốn tránh ánh mắt đáng sợ của cậu.

Jeon Jungkook được anh dịu dàng ôm lấy, không cảm nhận được sự ấm áp thường ngày ngược lại tất cả đều là đau đớn. Cậu nghiến răng nghiến lợi khó khăn cất lên một tiếng hỏi.

"Tại sao lại là anh?."

Sau đó lại là một câu hỏi tương tự nhưng lời lẽ có chút gấp gáp.

"Tại sao?."

Tiếp đó là những cú đấm yếu ớt, vô lực liên tiếp đánh dồn dập vào bờ ngực rắn chắc của anh, câu từ của Jeon Jungkook trở nên hối hả.

[ Vkook ] || [ HOÀN ] || MONEY Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ