18. Rung động

2.1K 134 84
                                    

Căn phòng mà Ruby dành tặng cho hai người có tầm nhìn rất đẹp. Đô thị nhộn nhịp với những ánh đèn bắt mắt, những tiếng ồn của thế giới về đêm nghe êm tai đến lạ.

Ngoài hành lang lạnh lẽo, Jungkook đứng cô độc, một mình lắng nghe lời thì thầm của gió.

" Jeon Jungkook "

Taehyung từ từ tiến đến bên cậu, anh cất giọng gọi cậu, rất khẽ như nâng niu người trước mắt.

Ánh mắt của Jungkook vẫn xa xăm, đáy biển sâu trong mắt vẫn trầm lặng.

" Cậu có ẩn khuất gì trong lòng sao ? "

Taehyung đã đến bên cạnh cậu, rất gần nhưng cũng thật xa.

" Anh là người như thế nào nhỉ ? ", giọng cậu nhẹ tênh.

Jungkook cười, nụ cười yêu kiều khiến lòng người xao xuyến, đáy biển xinh đẹp khẽ động.

" Ý cậu là gì ? "

Taehyung nghiêm túc nhìn cậu, anh muốn biết câu trả lời từ tận đáy lòng.

Cảm xúc của con người luôn phức tạp và rất dễ bị chi phối vào lúc trời đêm.

" Anh quan tâm tôi rồi lại lạnh nhạt với tôi, anh cưng chiều tôi rồi lại tức giận với tôi...."

Giọng nói yếu mềm của cậu hiện tại đã phản bội lại sự vô cảm trên khuôn mặt cậu. Dù đã rất cố gắng nhưng Jungkook vẫn không sao kìm chế được cảm xúc của mình.

" Kim Taehyung, anh xem tôi là thú vui của anh sao ? Muốn giữ thì giữ, muốn vứt thì vứt?"

Đáy biển xinh đẹp ánh lên một gợn sóng nhỏ, những ngôi sao trên bầu trời như ướm vào mắt cậu. Đôi mắt long lanh, xinh đẹp nhìn anh câm ghét.

Không phải vì buồn bã mà là vì ấm ức.

.

" Không phải....", giọng anh nặng nề.

Taehyung thường ngày điềm tĩnh lúc này lại bối rối trước cậu, anh không biết giải thích như thế nào để cho cậu hiểu, anh cũng không muốn chia sẻ cái quá khứ bi thương của mình cho cậu, càng không muốn cậu biết nguyên nhân khiến anh trở thành như vậy.

" Trong tôi, cậu luôn chiếm một vị trí rất đặc biệt "

Ánh nhìn trìu mến dành riêng cho cậu, sự ấm áp, dịu dàng cũng chỉ dành riêng cho cậu.

Nhưng Jungkook khao khát hơn thế, cậu tò mò sâu hơn lớp vỏ bên ngoài. Jungkook muốn biết từ tận tâm hồn của Taehyung có những gì, bi thương, hoài niệm, niềm vui. Cậu khao khát có được Kim Taehyung và chỉ đơn giản là khao khát.

" Thôi bỏ đi, đúng là không thể đánh thức một người giả vờ ngủ mà ", Jungkook bất lực.

" Tôi xin lỗi ", Taehyung ánh mắt buồn bã nhìn cậu.

Jungkook không biết ẩn sâu trong mình là thứ gì nhưng Taehyung thì khác. Anh biết rõ tận sâu đáy lòng mình là gì. Những tổn thương, những tiêu cực, những mưu tính và một bí mật.

Jungkook ngây thơ không biết rằng bản thân mình từng xém mất mạng và người luôn muốn lấy đi mạng sống của cậu lại chính là người mà cậu luôn muốn tìm hiểu - Kim Taehyung.

[ Vkook ] || [ HOÀN ] || MONEY Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ