19. Xuất phát

1.7K 116 28
                                    

Jungkook nằm gọn trong vòng tay ấm áp của anh, cậu đã tỉnh giấc từ trước.

" Đêm qua mình và anh ta thật sự đã làm cùng nhau rồi. Hay là mình đang mơ nhỉ ? Tất cả chỉ là mơ, là giấc mơ mình tự suy diễn, mình vẫn còn đang dưỡng thương và đang điều trị ở bệnh viện ?! "

Cái suy nghĩ hỗn loạn này đã đeo bám trong đầu Jungkook tận 30 phút rồi, cậu vẫn chưa xác định được đây là mơ hay thực, bởi lẽ thường ngày Kim Taehyung là người lạnh lùng, ít nói đôi khi còn tỏ thái độ chán ghét với cậu.

Vậy mà Kim Taehyung tối qua vừa ôn nhu, lại dịu dàng, thậm chí còn nhường nhịn, chiều theo cậu đủ điều...

" Em tỉnh rồi à  ? ", Taehyung mơ màng.

Giọng anh vẫn còn mơ ngủ, nhưng âm thanh anh mang đến lại khiến Jungkook tỉnh táo hết mức có thể.

Jungkook im lặng, không đáp.

Taehyung sau ít giây vẫn không thấy hồi âm, lúc này mới chậm rãi mở đôi mắt nặng trĩu của mình lên.

Đập vào mắt anh là ánh nhìn hoang mang của cậu, Jungkook nhìn anh như cố xác định điều gì.

Anh nhíu mày khó hiểu, dù biết trước là tâm trạng của Jungkook sẽ thay đổi nhưng đến mức này thì anh không thể lường trước được.

" Anh là thật à ? ", Jungkook ngây ngô

Âm thanh truyền đến tai tuy nhỏ nhưng mang lại cho anh sự bất ngờ rất lớn, Taehyung thở dài bất lực, anh lấy tay xoa xoa lên mi tâm.

• fock.. • , bỗng bàn tay rắn chắc của anh đưa lên, ngón tay thon dài búng vào trán cậu một cái rõ đau.

" Đauu ", Jungkook ôm trán đỏ, giọng ấm ức.

" Tôi là thật, em là thật, chúng ta đã làm tình với nhau cũng là thật ", Taehyung khẳng định.

Jungkook vừa nghe xong đã ngại đến đỏ mặt, cậu chui rúc vào lòng anh, giọng thủ thỉ.

" Không cần phải nhắc lại đâu~ "

------

9.30 am.

• cạch • , tiếng mở cửa khẽ vang lên, cánh cửa gỗ từ từ hé mở.

Jungkook nhẹ nhàng bước vào nhà, trở về nơi ở của mình nhưng cậu lại trốn tránh kì lạ. Hệt như sợ bị phát hiện vậy.

Theo sau cậu là Taehyung, anh nhìn cậu hành động lạ lùng mà thích thú bật cười, khác với Jungkook, Taehyung hiên ngang bước vào nhà như một địa chủ.

" Xin chào ", tiếng Ruby dí dỏm.

Cô từ đâu xuất hiện, bước ra ngay phòng khách và đón tiếp hai người.

Ruby mỉm cười ẩn ý, cô nhìn Jungkook đang bối rối, rồi lại nhìn sang Taehyung đang đắc chí.

" Hm..kiểu này chắc là đêm qua khó ngủ lắm đây ", Ruby thầm nghĩ.

" T-tôi về phòng trước đây ", Jungkook lắp bắp.

Vừa dứt lời cậu đã chạy nhanh về hướng phòng của mình, mở cửa và lao thẳng vào trong.

[ Vkook ] || [ HOÀN ] || MONEY Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ