63. sexual coercion

880 47 7
                                    

Mỗi người thi hành đều có một thiết bị định vị, vì để họ không thể chạy trốn khỏi cuộc chơi Richter đã ra lệnh cấy thiết bị đó vào trong cơ thể của người thi hành. Vị trí cấy ghép không được tiết lộ tránh tình trạng người chơi tự ý gỡ bỏ thiết bị.

12 giờ 30 phút sáng.

Chấm đỏ nhấp nháy đang di chuyển đều đều trên bản đồ thành phố. Mỗi nơi chấm đỏ đi qua đều được Henry tỉ mẩn ghi chép lại.

Kim Taehyung căng mắt nhìn chăm chăm vào màn hình laptop, chứng bệnh Self harm không biết từ bao giờ đã xuất hiện trở lại, phần da ở đầu ngón tay cái đã bị anh cào đến tróc máu.

Ruby đứng ngồi không yên, ánh mắt lo lắng ngập tràn nhìn về phía của Taehyung, cô cắn răng bước đến cạnh hắn, mạnh mẽ bắt lấy cổ tay trái của hắn.

"Dừng lại đi, tay đã chảy máu rồi."

Kim Taehyung thất thần, cử động một cách máy móc, hắn ngước lên dùng đôi mắt vô hồn trả lại Ruby, miệng chậm chạp đánh ra từng chữ.

"Chuyện này không nằm trong tính toán của tôi. Rõ ràng em ấy không phải mồi nhử của mục tiêu, tại sao mọi chuyện lại thành ra thế này? Bọn họ đều bỏ rơi tôi, tất cả đều không cần tôi."

Ruby nhìn hắn khó xử, cô thở dài.

"Bình tĩnh lại đi Kim Taehyung. Đó là Jeon Jungkook là một người đã được huấn luyện kĩ càng, dù cậu ấy có rơi vào hoàn cảnh như thế nào đi nữa thì cậu ấy vẫn sẽ an toàn trở về thôi."

Họ Kim hạ cái ánh mắt vô hồn đáng sợ của mình xuống, lặng lẽ gật đầu.

"Đúng vậy, sẽ an toàn thôi, Jeon Jungkook sẽ trở về thôi, em ấy sẽ không bỏ rơi tôi đâu...không bao giờ đâu..."

Kim Taehyung lại dán mắt vào màn hình laptop, miệng lẩm nhẩm những câu từ tương tự, lặp đi lặp lại để tự cố trấn an bản thân.

Henry ái ngại nhìn hắn, rồi lại vô thức hướng ánh mắt về phía Ruby.

Cô cũng hiểu ý, lại gần nói nhỏ vào tai của cậu.

"Ám ảnh tâm lý thôi, bình tĩnh lại sẽ ổn."

Henry thở dài.

"Mong là vậy."

____

4 giờ 23 phút sáng.

Chấm đỏ dừng lại, bản đồ hiện thị đối tượng đang xuất hiện ở Thung lũng San Frenando.

Thung lũng San Fernando , thung lũng ở miền nam California, Hoa Kỳ. Nó nằm về phía tây bắc của trung tâm thành phố Los Angeles, cách nơi nhóm của Kim Taehyung đang sinh sống cũng là một đoạn đường khá dài.

Đôi mắt của Kim Taehyung đỏ ngầu, hắn cất cái giọng trầm khàn của mình lên.

"Ghi chép thế nào rồi?"

Henry thuận miệng trả lời ngay.

"Tuyến đường di chuyển đã được sao chép, trên đường đi có dừng lại hai trạm xăng, một trạm dừng chân. Đang yêu cầu trích xuất camera từ ba địa điểm trên."

[ Vkook ] || [ HOÀN ] || MONEY Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ