"Này.."
"Chuyện gì thế?."
"Tại sao chúng ta lại vào siêu thị?."
Hai cậu thanh niên trẻ tuổi đứng trơ người giữa một rừng người tấp nập. Jungkook mặt nhăn mày nhó khó hiểu nhìn Henry, cậu lại làu bàu.
"Chuyện này là sao đây? Chúng ta vào đây làm gì?."
Henry không gấp gáp trả lời cậu, anh đưa mắt nhìn quanh một hồi, rồi mới chậm rãi đáp.
"Những bà nội trợ thường ở đâu nhiều nhất? Siêu thị, chúng ta vào đây vì tôi vừa thấy mẹ của Dylan vào đây."
"Anh nhìn thấy bằng cách nào chứ?."
"Qua camera, chẳng khi không mà Richter lại tin tưởng giao cho tôi nhiệm vụ thu thập thông tin đâu. "
Henry nói rồi, anh lại đi vòng ra sau lưng cậu, dùng hai tay đẩy đẩy Jungkook đi về phía trước.
"Hướng này, hướng này."
"Này, khoan đã, chúng ta đi đâu cơ chứ?.", Jungkook vừa đi vừa ngoái đầu nhìn anh.
"Tươi vui lên nào cậu Jeon, 3 mét nữa, hướng Bắc, người phụ nữ đang đeo mắt kính hình chữ nhật đấy chính là mục tiêu mà cậu phải tiếp cận."
Trước mắt Jungkook, tầm 3 mét có một người phụ nữ đoán là độ tuổi trung niên, thân hình khá thon gọn, gương mặt cân đối và đang đeo một chiếc kính hình chữ nhật, dì ấy đang chăm chú xem những tiêu đề trên sản phẩm.
Henry đẩy cậu gần đến người phụ nữ ấy liền buông tay, anh từ đâu lấy ra một viên thuốc, rồi đưa nó cho Jungkook.
Viên thuốc có màu nâu nhạt, hình tròn, nó tỏa ra hương thơm thảo mộc nhè nhẹ.
Henry cầm thêm một chai nước, rồi đưa viên thuốc về phía cậu, giọng anh hớn hở.
"Cậu mau uống nó đi."
"Gì vậy? Nó là thứ gì thế?", Jungkook chau mày, nghi hoặc nhìn thứ đó.
Jungkook là một người rất hay tiếp xúc với dược liệu, mùi thảo dược này rất thơm những lẫn đâu đó cậu vẫn ngửi thấy một mùi đăng đắng rất khó chịu.
"Cậu chỉ cần biết nó sẽ giúp ích cho cậu là được rồi. Mau uống đi mà."
Henry hạ giọng nài nỉ cậu, Jungkook hơi nghi ngờ nhưng vẫn cố gắng cầm lấy viên thuốc mà uống.
Vị đắng khó chịu hiện lên phảng phất nơi đầu lưỡi, Jungkook chau mày cố gắng nuốt thứ kì lạ này xuống, cùng dòng nước mát đi xuống tuyến họng vị ngọt ngào như kẹo cũng từ đó mà xuất hiện.
Henry vẫn chăm chú nhìn mọi trạng thái của cậu, thấy Jungkook sau khi uống thuốc vẫn còn lành lặn thì anh nhẹ nhõm, thở phào một hơi.
"Được rồi, cậu lại bắt chuyện với bà ấy đi, thời gian không có nhiều đâu."
.
Thấy người bên cạnh cứ đứng loay hoay mãi mà vẫn chưa tìm được thứ đồ như ý muốn, dì Uriel mới tò mò hỏi.
"Này cậu trai, cậu cần tìm gì à?."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vkook ] || [ HOÀN ] || MONEY
FanfictionRACHE - Một tổ chức bí ẩn và kì lạ. Trong đó có 12 người được chọn với tư cách là người thi hành, do ông Richter - một nhà ngoại thương giàu có điều khiển. Nhưng tổ chức này có thật là chỉ hành động đơn giản như vậy ? Chỉ muốn thay trời hành đạo ? ...