Thời sự đưa tin liên tục, vụ việc một danh nhân nổi tiếng có liên quan đến những vấn đề tồi tệ của xã hôi.
Những văn kiện buôn bán phi pháp của Richter bị tung ra bên ngoài, vì quá khứ chỉ là một nhân viên của tòa soạn báo, vốn liếng không nhiều để thu nạp người Richter đã dấn thân vào con đường đen.
Dữ liệu giao dịch che giấu lâu nay lại bị phơi bày trước công chúng. Cổ phiếu công ty ông tụt dốc không phanh, việc Richter thu nhận người nay trở thành tin tức ông ta bắt cóc và ép buộc bọn họ làm việc cho mình, thông tin méo mó khiến danh tiếng của Richter gần như bị hủy hoại hoàn toàn.
===
Cuộc gọi đến.
Màn hình hiển thị thời gian của cuộc gọi, đã hơn 30 phút rồi.
Ánh mắt xa xâm nhìn ra ngoài cửa sổ, giọng của Kim Taehyung vẫn đều đều.
"Tôi đồng ý nhưng với một điều kiện."
Đầu dây bên kia im lặng, họ Kim lại tiếp.
"Xóa bỏ hợp đồng của Jeon Jungkook."
Giọng một người đàn ông đứng tuổi đáp lại.
"Chỉ có thế?"
"Đúng vậy, những việc còn lại tôi sẽ tự lo liệu."
"Được, chỉ cần xong việc mọi thông tin về Jeon Jungkook sẽ bị xóa bỏ."
.
Cuộc gọi kết thúc sau câu nói, Kim Taehyung quay lại, ánh mắt xót xa nhìn ngắm xinh đẹp của hắn.
Hắn ta bước lại gần giường bệnh, cuối xuống và hôn lên mi mắt của Jeon Jungkook. Nụ hôn chứa đựng những nổi niềm yêu thương cùng sự đau lòng.
Giọng hắn rất nhẹ, hắn sợ đến cả tiếng nói cũng sẽ làm tan vỡ trái tim đang yên giấc kia.
"Đợi anh một chút, rồi chúng ta sẽ lại hạnh phúc, lần này anh sẽ không để mất em nữa, anh yêu em - Jeon Jungkook."
.
Một buổi chiều tàn, ánh mặt trời cũng đang lụi bại sau ngày dài, bóng lưng kiên định của chàng thiếu niên trải dài trên hành lang vắng vẻ.
Giống như một chiến sĩ khi bước ra chiến trường, anh ta sẽ chiến đấu hết sức vì những thứ anh ta trân quý, thứ mà con người ấy muốn bảo vệ. Chàng trai để lại thứ quý giá nhất ở phía sau, có thể dùng cả mạng sống để giữ gìn nét nguyên vẹn của tâm can bảo bối.
-
Hơi ấm quen thuộc biến mất cũng chính là lúc giọt lệ ở khóe mi rơi xuống.
===
Richter lại có một cuộc họp báo ở Washington, mấy ngày qua ông bị tấn công rất dữ dội, mọi lời mắng chửi thậm tệ trút xuống đầu ông như thác nước.
Richter không có vẻ gì là lo lắng, cũng không cảm thấy nghẹt thở trước sức ép dư luận. Bởi ông đã từng trải qua khoảng thời gian đó vào trước đây, những ngày khởi án lại vụ thảm sát, ông cũng đã từng bị như thế, thậm chí mạng sống còn bị đe dọa.
Có lẽ cuộc chơi của ông cũng đã gần đi đến kết thúc, lần sụp đổ này cứ coi như là cái giá đáng phải trả đi.
-
7. 00 sáng.Ruby ngắt máy, cô được Mr. Roy giao phó nhiệm vụ xử tử kẻ phản bội.
Bắt đầu dấn thân vào cuộc điều tra, cô xem xét kĩ lưỡng từng trang báo một, cố tìm đến dữ liệu của nguồn tin đăng tải mở đầu, đến 11 giờ trưa cùng ngày Ruby tìm thấy một gmail, là bài viết khởi nguồn cho chuỗi sự kiện rắc rối, nó là một gmail giả nhưng lại trông rất quen mắt.
Tim Ruby hẵng lại một nhịp, bởi vì cô nhớ bản thân mình đã từng thấy nó trong máy tính của Henry.
Henry rất giỏi về khoảng máy móc, việc có thể lập hơn hàng nghìn tài khoản giả hay đột nhập vào máy tính chủ sao chép và đánh cắp thông tin là điều rất dễ dàng. Còn nhớ trong lần trước, lúc "tái phát bệnh" cậu ấy cũng có nói đến danh tính thật của những người đã từng hợp tác với Richter, nhưng điều này luôn được bảo mật rất kĩ càng.
Càng nghĩ Ruby lại càng sợ hãi, cô không tưởng tượng được viễn cảnh mình sẽ ra tay giết chết đi cậu Henry như thế nào.
Nếu cậu ta là số 13 vậy Ruby buộc phải hoàn thành nhiệm vụ, phải dứt khoát tử hình kẻ phản bội.
Phải tự tay đưa tiễn người mình yêu một lần nữa.
Nhớ lại đóa hoa non dại kia cũng đã từng bị mình làm cho héo úa, tay Ruby không khỏi run lên.
Cô phải làm sao đây?
_
Trước khi rời đi Richter cũng đã dặn dò rằng: "Giấy tờ quan trọng còn nằm trong kép sắt, dữ liệu được lưu trữ trong một chiếc DVD, cô nhớ phải canh giữ cho cẩn thận vào."
Giá như câu nói ấy chỉ có mình Ruby biết được thì mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.
.
Tối đó, Henry xung phong vào bếp. Vẫn là những món ăn quen thuộc của thường ngày, vẫn là những món mà Ruby yêu thích nhất.
Hai người họ vui vẻ vào bàn, bầu không khí trên bàn ăn đầm ấm như một gia đình thật thụ.
Nhưng sự yên ấm đó lại nhanh chóng kết thúc khi liều thuốc phát huy tác dụng, mắt của Ruby nhòe đi, hình ảnh trước mắt trở nên mơ hồ kì lạ, lúc mi mắt cô gục ngã cũng chính là lúc nụ cười hồn nhiên của ai kia vụt tắt.
Henry mặt lạnh như tờ, ánh mắt vô cảm nhìn đóa hoa kia lụi tàn. Để cuối cùng cậu ta lạnh nhạt quay lưng, không chút do dự mà rời khỏi căn nhà của bọn họ.
Ngoài trời lất phất mưa rơi, lạnh lẽo như cái lòng của kẻ giả tạo.
===
Cánh cửa phòng làm việc của Richter hé mở, bóng dáng cao lớn cứng rắn kia bước vào.
Âm thầm giở bức tranh lớn trên tường xuống, sau bức tranh có một ô vuông vừa vặn, Henry tay nhanh thoăn thoắt ấn nhập mật khẩu.
Chỉ nghe •ting• một tiếng, cánh cửa nhỏ vụt mở. Cậu ta lần nữa nhanh nhẹn bê vát chiếc két sắt vừa tay kia xuống.
Thận trọng đặt nó lên bàn làm việc, muốn phá vỡ bảo mật cuối cùng của cuộc chơi này. Đột nhiên làn da cảm thấy một sự lạnh buốt, sự lạnh lẽo đó đến từ lưỡi kiếm bén ngót đang kề sát cổ kia.
Ánh mắt kinh ngạc của Henry bị lưỡi kiếm vạch trần.
Một chất giọng lạnh thấu xương nhưng đầy quen thuộc cất lên.
"Đến giờ tử hình rồi, số 13."
.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vkook ] || [ HOÀN ] || MONEY
FanfictionRACHE - Một tổ chức bí ẩn và kì lạ. Trong đó có 12 người được chọn với tư cách là người thi hành, do ông Richter - một nhà ngoại thương giàu có điều khiển. Nhưng tổ chức này có thật là chỉ hành động đơn giản như vậy ? Chỉ muốn thay trời hành đạo ? ...