Pháp.
Điểm bắt đầu cho một vận mệnh.
-
Jeon Jungkook đứng trong một phòng bệnh, lẳng lặng nhìn người mẹ mà cậu ngày đêm mong nhớ.
Bà ấy vẫn vậy, gương mặt thanh tú đang yên giấc đó cảm tưởng như chẳng hề già đi.
Jungkook đưa tay vuốt ve khuôn mặt thân thuộc, giọng lại nghẹn ngào.
"Mẹ...bao giờ mới tỉnh dậy đây.."
.
Kim Taehuyng đứng bên ngoài, qua khung cửa kính nhìn vào.
Mẹ.
Bao lâu rồi anh không gọi nhỉ? Bao lâu rồi chưa đến mộ phần của bà? Đến cả gương mặt hiền đức của bà cũng dường như đang phai mờ trong kí ức của anh.
Mộ phần của bà được chôn cất tại Đức, mà nơi đó là nơi đáng sợ nhất trong tâm trí của Kim Taehuyng.
Nếu không phải bắt buộc, Taehuyng chẳng bao giờ quay về đấy. Đất nước đó, địa điểm đó chứa quá nhiều đau thương, còn có những kỉ niệm đẹp đẽ nhất.
Họ Kim không muốn nhớ về, càng không muốn đối mặt.
Để khi mọi chuyện kết thúc, Kim Taehuyng cùng Jeon Jungkook sẽ trở về đấy, đến thăm và gửi lời chào đến người mẹ hiền hậu năm đó.
____
"Chuyện này là sao?"
Kim Taehuyng hỏi, vẻ mặt căng thẳng đến cực độ.
"Hắn ta đã vượt ngục vào 11 giờ đêm ngày hôm qua.", viên cảnh sát nhẫn nại đáp.
"11 giờ ngày hôm qua? Chẳng phải là gần trùng với mốc thời gian xuất phát của mình và Kim Taehuyng hay sao? Hắn biết trước chuyện này sao?"
Jungkook đứng cạnh bên, âm thầm suy nghĩ.
Viên cảnh sát lại tiếp lời.
"Chúng tôi vẫn đang huy động lực lượng tìm kiếm. Các vị đừng lo, tình trạng sức khỏe của hắn đang rất báo động. Hắn đã không ăn gì trong 2 tuần trở lại đây, người hắn gầy trơ xương và còn thường xuyên bị chảy máu mũi. Điều khó hiểu duy nhất ở đây là không biết hắn đã tẩu thoát bằng cách nào với tình trạng như thế, mặc dù chúng tôi đã canh gác rất kĩ lưỡng."
Jungkook ngạc nhiên nhìn vị cảnh sát, cậu e dè hỏi.
"Anh nói hắn ta bị chảy máu mũi sao?"
"Vâng, đúng vậy."
"Có phải...khi hắn bị như thế thì có những triệu chứng khác đi kèm theo hay không? Ví dụ như đau đầu, ù tai hay buồn nôn gì đó?"
"Vâng, sao cậu lại biết?"
Vị cảnh sát tròn mắt, anh ta nói.
"Mỗi lần như thế hắn sẽ bịt chặt hai tai của mình lại, miệng liên tục bảo ai đó im lặng. Chúng tôi tưởng hắn có vấn đề về tâm thần nhưng khi đưa đến bệnh viện và chuẩn đoán thì không có gì cả."
Một cơn ớn lạnh chạy dọc sống lưng của Jeon Jungkook.
"Anh có để ý lòng bàn tay hắn có vết bớt hay hình xăm gì kì lạ không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vkook ] || [ HOÀN ] || MONEY
FanfictionRACHE - Một tổ chức bí ẩn và kì lạ. Trong đó có 12 người được chọn với tư cách là người thi hành, do ông Richter - một nhà ngoại thương giàu có điều khiển. Nhưng tổ chức này có thật là chỉ hành động đơn giản như vậy ? Chỉ muốn thay trời hành đạo ? ...