13. TỬ

1.7K 116 34
                                    

Kim Taehyung là Kim Taehyung.

Jungkook mắt ngấn lệ nhìn xuống, lần đầu tiên cậu thấy Taehyung giống con người đến vậy.

" Mau nhảy xuống ", Taehyung sốt sắng gọi cậu.

" Cái gì ? ", Jungkook tròn mắt ngạc nhiên.

Từ trên mái hiên cách mặt đất là 5m. Bảo cậu nhảy xuống khác nào bảo cậu tự tử.

Đằng sau vẫn là những tiếng đập đinh tai tê óc, Jungkook lần nữa phân vân.

Taehyung bên dưới ngước mắt lên nhìn cậu, đôi mắt vô cùng chân thành và chắc chắn.

" Có tôi ở đây. Không cần sợ ", tiếng của anh trầm ấm động viên cậu.

Tâm trí của Jungkook được trấn tĩnh bởi âm thanh dịu dàng đó, cậu thận trọng nhìn lấy anh một lần nữa. Muốn đảm bảo an toàn cho mình.

Taehyung nhìn cậu, khẽ gật đầu.

Jungkook nhắm mắt lại, bình tĩnh lắng nghe tạp âm. Tiếng rìu va vào mặt kính vỡ tan, tiếng cười man rợ của Gorber, tiếng bước chân dữ tợn của gã, tất cả đều bủa vây lấy cậu, càng ngày càng tiến đến sát cậu.

Chỉ còn ba bước chân nữa, khoảng cách rất ngắn, Jungkook vẫn không có một cử động nào.

Lúc này, Gorber đã tiến đến gần cậu, ông ta vung cao lưỡi hái và...

• xoẹt • , lưỡi rìu chém đứt màn không khí mỏng.

Chính khoảng khắc ông ta nghĩ rằng bản thân đã có thể cướp lấy sinh mạng của cậu thì Jungkook bất ngờ ngả cả người xuống bên dưới.

• rầm • , cả người Jungkook ê ẩm nhưng cảm giác lại không đau đớn như cậu đã nghĩ.

" Cũng không đau lắm nhỉ ? ", Jungkook tỉnh bơ.

" Làm sao mà đau được, cậu ngả lên người tôi thì đau kiểu gì ? ", tiếng nói cùng ánh mắt lạnh lẽo liếc nhìn cậu.

Jungkook đang nằm đè cả người lên thân của anh. Đúng như anh nói, nệm êm bên dưới thì đau kiểu gì được.

Vẻ mặt Jungkook ửng đỏ lên ngại ngùng, cậu nhanh chóng đứng dậy. Rồi sau đó nắm tay, kéo cả người anh đứng lên.

Jungkook nhìn quanh tìm kiếm lại quyển nhật ký. Cậu trông thấy nó nằm trơ trọi ở gần đó, liền tiến đến mà nhặt lên.

Hiện tại Jungkook lại chẳng có chút sợ hãi gì. Bởi vì không gian ở đây rất thoải mái, là một lợi thế tuyệt vời cho cậu.

Jungkook giỏi nhất trong việc sử dụng thuốc độc nhưng về mặt cận chiến cậu cũng chưa từng thua bao giờ.

Và điều đặc biệt khiến Jungkook an tâm, là kề bên cậu có Kim Taehyung.

Có Kim Taehyung bên cạnh, Jeon Jungkook chẳng sợ trời cũng chẳng sợ đất.

.

Taehyung đảo mắt lên mái hiên, Gorber đã biến mất. Từ nãy đến giờ anh vẫn không nghe thấy tiếng động gì.

Anh nhìn về phía bóng tối nơi sau nhà, như nhớ đến một điều gì đó. Đột nhiên, Taehyung chạy nhanh về phía cậu, nhấc bổng cả người của cậu lên vai mình.

[ Vkook ] || [ HOÀN ] || MONEY Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ