"Peony, đừng chạy nhanh như thế!"
Cô nhóc năm tuổi đáng yêu đang thoăn thoắt trong vườn cây, chẳng hề bận tâm đến lời nhắc nhở vừa rồi.
"A..."
Âm thanh trong trẻo đứt quãng vang lên.
Đôi chân nhỏ hấp tấp đã vấp phải một rễ cây lớn, thế là cả thân người theo quán tính ngã về phía trước.
Em nhắm chặt hai mắt lại, chuẩn bị tinh thần chịu một cơn đau nhớ đời.
Nhưng đợi một lúc cũng chẳng thấy đau.
Em...hình như đang ở trong vòng tay ai đó.
Mở mắt, ngay mắt là bộ âu phục vô cùng đẹp mắt.
Ngước lên, lập tức bị thu hút bởi đôi mắt diễm lệ đó. Màu tím, là màu tím trong trẻo của đá thạch anh.
"Cảm...cảm ơn anh ạ.."
Em lập tức bối rối trước vẻ đẹp của người trước mặt.
Gương mặt tuyệt hảo thế này...em đúng là lần đầu tiên thấy trong đời.
Là vẻ đẹp sang trọng nhưng lại pha trộn với sự ma mị kì lạ. Nhìn vào rất hút mắt, thần thái không phải là kiểu hòa đồng, ấm áp cũng chẳng phải loại kiêu ngạo, khinh người, mà là lạnh. Lành lạnh như sương sớm nhưng cũng cực kỳ sạch sẽ và trong trẻo. Đây là người chỉ có thể ngắm nhìn từ xa, cả cơ thể đều như không nhiễm bụi đời.
"Em, định ôm tôi đến bao giờ?"
Giọng nói cũng rất hay, trầm ấm điềm đạm.
Peony giật mình, nhìn vào hai tay đang bấu víu vào thân áo của ai kia, gương mặt trắng xinh lập tức đỏ lên.
Nhanh chóng buông tay, lùi về sau mấy bước.
Lúc này mới có người chạy đến.
"Peony, ta đã nói là con không được chạy nhảy lung tung ở trong đây rồi mà."
Người làm vườn chạy đến, đầu tiên là trách cứ cô gái nhỏ. Tầm mắt còn chưa để ý đến người kia.
"Peony sao?"
"Cậu...cậu chủ?!"
Người đàn ông kinh ngạc, lập tức cuối đầu chào cậu thiếu niên trẻ.
"Đây là con gái của ông sao?"
"V-vâng đúng ạ."
"Nghịch ngợm quá đấy."
Đôi tai của ai kia lập tức đỏ lên, em cắn môi ngại ngùng cuối mặt.
"Xin lỗi cậu, là tôi đã không dạy d-..."
"Bao nhiêu tuổi?"
Hắn cắt ngang lời.
"Dạ..? À...tháng bảy năm nay là vừa tròn năm tuổi ạ."
Hắn khẽ cười, ánh mắt nhìn thẳng vào cô gái nhỏ. Sau cũng chẳng hỏi thêm gì nữa, ung dung rời khỏi khu vườn.
Đó là lần đầu tiên gặp gỡ.
_
Peony, là một tuyệt thế của tạo hóa.
Kiều diễm đến nỗi khiến hoa xuân cũng phải e thẹn cuối đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vkook ] || [ HOÀN ] || MONEY
FanfictionRACHE - Một tổ chức bí ẩn và kì lạ. Trong đó có 12 người được chọn với tư cách là người thi hành, do ông Richter - một nhà ngoại thương giàu có điều khiển. Nhưng tổ chức này có thật là chỉ hành động đơn giản như vậy ? Chỉ muốn thay trời hành đạo ? ...