38. "Fluoxetine."

1.3K 71 19
                                    

Tất cả nhiệm vụ của phân đội 4 đều đã bị hoãn lại.

Việc ưu tiên bây giờ là chữa trị cho Henry Heparin.

_

Mỹ_Los Angeles.

Cánh cửa gỗ từ từ bật mở, vài ánh sáng yếu ớt của mặt trời len lỏi vào không gian ưu tối của căn nhà. Ít giây sau đó, cánh cửa lại khép chật lại trở về dáng vẻ ảm đạm trước kia.

"Từ nay chỉ có tôi và cậu sống tại đây thôi.", Jungkook lạnh nhạt nói.

Một căn nhà khuất sau con hẻm heo hắt, tuy rộng lớn, xa hoa nhưng lại mang vẻ cổ kính, âm u kì lạ.

"Ừ.", Henry theo thói quen liền văng chiếc vali vào nhà.

Những tiếng động va đập chói tai của chiếc vali vang lên khiến Jeon Jungkook khó chịu, vốn dĩ cậu ấy không phải là một người ưa thích sự ồn ào.

"Henry, anh nên nhớ, nơi đây không có Ruby, không có người tận tâm chăm sóc, nuông chiều anh nữa đâu.", Jungkook vừa nói, vừa bước xuống căn phòng bếp.

Henry chẳng quan tâm đến lời nhắc nhở của Jungkook, anh mệt mỏi ngã mình xuống chiếc sofa êm ái.

"Đừng có cằn nhằn nữa...", giọng Henry khàn khàn.

Jungkook trở ra với hai cốc nước ấm trên tay, cậu đặt một cốc nước xuống bàn, một cốc thì tự mình uống lấy.

Henry liếc mắt nhìn cốc nước ấm trên bàn, rồi lại di chuyển ánh mắt về phía Jungkook, anh cảm thán.

"Vừa rời khỏi Kim Taehyung mấy tiếng thôi mà cậu đã trở thành một người đàn ông trưởng thành rồi."

Jeon Jungkook liếc mắt nhìn Henry, cậu mỉm cười khiêu khích.

"Ở bên cạnh người yêu mình thì cần gì phải trưởng thành?."

Ánh mắt người ở dưới như uất hận mà cũng như buồn bã, những kí ức cạnh bên cô gái đó lại như một thước phim mà ùa về.

Dùng bao năm để đổi lấy một ngoại lệ cuối cùng lại chính bàn tay hất đổ cả một quá trình.

Anh ta hận chứ, hận chính con người bạo lực trong anh ta.

"Tâm trí anh nghĩ gì thì tôi cũng chẳng thèm đoán. Chỉ là anh nên hạn chế tiếp xúc với Mr. Roy và Richter đi, không tốt đâu.", Jungkook vừa nói vừa bước trở về phòng của mình.

Henry chau mày khó hiểu, anh hỏi ngược lại.

"Tại sao?."

Giọng Jungkook nhẹ tênh, đáp.

"Tôi nghĩ anh là người hiểu rõ vấn đề nhất. "

__

Phòng của Jungkook.

Vừa vào phòng Jungkook đã nhanh chóng lao thẳng lên giường, lấy chiếc điện thoại rồi nhanh tay bấm số.

Đầu dây bên kia vừa reo chuông đã có người bắt máy.

"Em đến nơi rồi à?."

"Ừm, vừa đến thôi."

"Nhớ giữ gìn sức khỏe, không có tôi bên cạnh thì nhớ chú ý đến bản thân nhiều vào. ", giọng anh có vẻ sầu não.

[ Vkook ] || [ HOÀN ] || MONEY Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ