10 giờ 15 phút sáng.
Tại một cửa hàng bán thức ăn nhanh.
Dòng xe tấp nập, chạy hối hả trên con đường quốc lộ. Những âm thanh nó phát ra thật khiến người nghe khó chịu, nhất là vào buổi trưa oi bức như thế này.Bàn số 5.
Taehyung và Jungkook đã đến đây
trước, họ đang đợi Henry và Ruby." Kính chào quý khách ", tiếng nói trong trẻo của cô phục vụ vang lên.
Cùng lúc đó, đôi nam nữ xinh đẹp cùng bước vào.
Ruby nhìn lướt qua căn quán nhỏ, ánh mắt chạm đến chiếc bàn cuối dãy. Cô cùng Henry nhanh chân tiến đến.
Càng đi đến gần thì càng thấy rõ không khí ngột ngạt được tạo ra bởi hai con người đanh đá. Họ ngồi đối diện nhau và ánh mắt như là đang muốn ăn tươi nuốt sống đối phương vậy.
Ruby lắc đầu ngán ngẩm, nghĩ.
" Lại cãi nhau nữa rồi "
.
Ngồi xuống cạnh Taehyung, Henry hỏi nhỏ.
" Anh và cậu ấy lại cãi nhau à ? "
" Tại sao tôi phải đôi co với loại người như thế ? ", Taehyung quay sang nhìn anh, giọng điệu rõ ràng.
Henry thì thầm nho nhỏ mùa xuân, còn Taehyung thì như muốn phô ra cho cả thế giới biết là anh đang nói móc nói méo người kia vậy.
Jungkook tất nhiên chẳng thể nào làm ngơ trước câu từ đầy mỉa mai kia rồi, cậu gắt lên, hỏi.
" Anh đang nói tôi đấy à ? "
" Từ nãy đến giờ tôi chưa từng nhắc đến tên cậu. Jeon Jungkook đây là đang chột dạ sao ? ", giọng Taehyung cao ngạo đáp trả.
Jungkook tức đến run cả người, từ sáng đến giờ chỉ có mỗi cậu là đi cùng anh ta, không nói xoáy cậu thì nói ai chứ. Jungkook nghiến răng nghiến lợi cố kiềm chế lại bản thân không cho nó lao đến mà đấm vào gương mặt điển trai đó.
" Là do tôi nghĩ nhiều rồi ", nén cơn giận, Jungkook nở nụ cười gượng ép.
Người xưa có câu ' Chưa thấy quan tài chưa đổ lệ '. Kim Taehyung thấy được sự tức giận của cậu, nào biết điểm dừng, cứ thế lại tiếp tục buông lời.
" Làm việc với một người đa sầu đa cảm như cậu Jeon đây, tôi sợ bản thân sẽ rước vào những rắc rối không đáng có mất "
• Vútt • lực tác động nhanh và mạnh, chiếc nĩa trên tay Jungkook xé gió lao đến trước mặt Taehyung.
" Jeon Jungkook ", tiếng nói gấp gáp của Ruby vang lên.
Cánh tay của Jungkook bị bàn tay thon thả của Ruby giữ lại, chiếc nĩa với những mũi răng sắc nhọn dừng lại trước mắt Taehyung. Bao nhiêu ánh mắt của mọi người đều dồn vào chiếc bàn số 5 này.
Những tiếng ồn ào bàn tán vang lên. Jungkook ánh nhìn sắc lạnh nhìn xoáy vào anh. Taehyung gương mặt chẳng lấy chút sợ hãi, vẻ mặt còn hiện lên rõ sự cao ngạo và thách thức.Kim Taehyung trời sinh ít nói, bản tính cao lãnh chẳng màng đến sự đời. Việc bắt gặp anh nói những lời nói chua ngoa cũng rất hiếm hoi, ấy vậy mà ở bên Jungkook những lời nói cay nghiệt ấy lại có thể dễ dàng xuất phát ra, giống như chẳng màng đến tâm trạng và cảm xúc của cậu, anh cứ muốn mỉa mai và châm chọc cậu mãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vkook ] || [ HOÀN ] || MONEY
Fiksi PenggemarRACHE - Một tổ chức bí ẩn và kì lạ. Trong đó có 12 người được chọn với tư cách là người thi hành, do ông Richter - một nhà ngoại thương giàu có điều khiển. Nhưng tổ chức này có thật là chỉ hành động đơn giản như vậy ? Chỉ muốn thay trời hành đạo ? ...