Trên tay phải là cuốn kinh thánh dày cộm, bàn tay trái chậm rãi đặt lên vầng trán.
Sunny bắt đầu đọc lên những dòng chữ đáng kính, những câu chữ thoát ra càng ngày lại càng kìm hãm lấy thứ vô hình không sạch sẽ đó.
Ngoài trời lất phất mưa rơi, những áng mây đen kịt cũng chẳng thể che lấp được màu đỏ ngời ngời của vầng trăng.
Trăng máu, mưa rơi xuống bị ánh sáng vấy bẩn, nước mưa như màu máu. Máu đè nặng lên những cánh hoa hồng, đè lên những vòm cỏ xanh um, đè lên trái tim run sợ của chàng thiếu niên đôi mươi.
Trời nổi giông gọi gió, gom góp những vết ố bẩn từ đâu chẳng thể hiểu, những thứ bẩn thỉu bám vào mặt kính tạo nên những gương mặt người, hốc hác, giận dữ, đau khổ...
Bọn chúng như muốn xâm nhập vào trong căn phòng bệnh, tiến vào thân xác mang hưng thịnh dồi dào đang yên giấc kia hoặc cũng có thể là muốn chiếm lấy cơ thể vĩnh cửu của chàng trai trẻ.
Đối mặt với những nguy hiểm rình rập, Sunny lại càng muốn kết thúc nhanh buổi lễ này, càng đọc cơ thể của anh càng xảy ra những phản ứng dị thường.
Cánh tay trái như bị nung trên than nóng, làn da trắng từ từ đỏ lên, rồi những dòng chú tự đen ngòm xuất hiện như những con rết độc hại bao bọc lấy hết cánh tay của anh.
Về phần Jeon Jungkook, cậu vẫn im lìm bất động như vậy, chỉ có điều lòng ngực đã thôi phập phồng nữa rồi...
"Họ" truyền tai nhau rằng: "Có ba cõi trong thời không vĩnh hằng. Một là nơi trong sạch và cao quý nhất. Hai là chốn đen tối mang đầy u ám và bi ai. Thứ ba là thường được gọi là trần tục, mang đầy màu sắc cuộc sống từ tươi sáng đến tâm tối, nơi mà cả bề trên lẫn kẻ dưới đều đặt mắt để ý đến."
Nhưng ít ai biết, ở thời không vĩnh hằng còn tồn tại rất nhiều thứ bí ẩn khác. Những cánh cổng mà chỉ có một vị chủ nhân được phép bước vào, Jeon Jungkook ngủ say nhưng tim đã không còn hoạt động, cậu ấy không chết cũng không thực sự sống, chân trái chân phải đều đã rơi vào chốn "Vạn Túc Xuyên".
Nơi này chẳng thuộc địa ngục chẳng phải thiên đường càng không là trần tục. Ở đây không một ai có thể động đến linh hồn của cậu, một nơi trú ẩn vô cùng an toàn do chính tay "thần" tạo ra.
.
Vết "ấn ký" màu đen ở lòng bàn tay của Jeon Jungkook đang dần phai mờ, đến khi nó gần như biến mất khỏi làn da cậu thì "bụp" một tiếng.
Bóng đèn trong căn phòng phát nổ. Vỡ tan tành.
Dẫu vậy căn phòng cũng không hẳn là chìm vào bóng đêm đen ngòm, màu đỏ ngầu bên ngoài đang hắt vào bên trong, không quá rõ ràng chỉ đủ để...
Để Sunny Qly có thể nhìn thấy hình dạng thật của Liliama.
Cơ thể nửa xương nửa thịt, cả thân người ả chỉ có một tấm vải trắng phủ quanh, tấm vải rách nát để lộ những phần thịt đang phân hủy kịch liệt, cả người ả bị những câu chữ cao quý vừa rồi làm cho tổn thương, có những mảng da thịt đỏ hỏn rơi rớt xuống, chỗ đó là những chỏm xương trắng ơn ởn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vkook ] || [ HOÀN ] || MONEY
FanficRACHE - Một tổ chức bí ẩn và kì lạ. Trong đó có 12 người được chọn với tư cách là người thi hành, do ông Richter - một nhà ngoại thương giàu có điều khiển. Nhưng tổ chức này có thật là chỉ hành động đơn giản như vậy ? Chỉ muốn thay trời hành đạo ? ...