6.30 am.
Trời vẫn còn chưa hửng sáng, màn đêm vẫn còn mờ ảo xuất hiện ở bầu trời.
Căn nhà tối đen chỉ len lỏi vài ánh sáng yếu ớt. Rồi tiếng động đầu tiên cũng vang lên, nó phát ra từ phòng của Taehyung. Hôm nay, anh vẫn là người thức dậy sớm nhất.
Ít phút nữa trôi qua, những tiếng động phát ra ngày càng nhiều. Ánh mặt trời cũng đã xuất hiện. Bấy giờ, ba người còn lại mới lò mò thức giấc.
Ngồi ngay ngắn trên chiếc bàn ăn, mỗi người một việc. Họ đều chăm chú vào chiếc điện thoại , đọc những dòng văn bản mà Richter đã gửi vào ngày hôm qua.
' Một vụ án kinh hoàng đã xảy ra cách đây 20 năm về trước. Nạn nhân được nhắm đến là phụ nữ hoặc phụ nữ mang thai. Cách thức của hung thủ rất bí ẩn và man rợ. Có nghi vấn hung thủ không cùng một người nhưng chắc chắn cùng một đích.
Đến bây giờ vẫn chưa có thêm thông tin gì về vụ án đó, và nó đã hoàn toàn chìm vào quên lãng. Nhiệm vụ của các cậu là bới móc lại quá khứ đen tối và tìm kiếm ra được thủ phạm thật sự.
Đây là một vụ án có quy mô và đã được lên kế hoạch trước, thế lực đứng sau chắc chắn chẳng hề đơn giản. Đây là một cuộc chơi sinh tử nguy hiểm, mong mọi người sẽ thật thận trọng!
Số tiền sẽ tùy thuộc vào độ khó của cuộc chơi, nếu các cậu không thể toàn mạng trở về thì tôi - Richter sẽ đứng lên xử lý, và chu cấp đầy đủ cho gia đình của các người.
Nếu đã đọc được những dòng tin này, thì hãy lập tức báo cáo lại cho tôi. '
Jungkook hít lấy một hơi sâu, như đã sẵn sàng dấn thân vào cuộc đấu. Cậu nhắn lại vài dòng tin gửi cho ông Richter
• Cạch • , một chiếc đĩa được đặt xuống bàn, bên trên là món cháo yến mạch ngon lành, bổ dưỡng. Taehyung kéo ghế ngồi xuống đúng vị trí của mình, anh từ tốn nói.
" Đồ ăn đã xong rồi "
Taehyung là người sẽ chuẩn bị bữa sáng cho cả đội, hoặc có khi là tất cả bữa ăn trong ngày. Vì đơn giản, Kim Taehyung nấu ăn thật sự rất, rất ngon.
---------
Sau bữa ăn, tất cả mọi người lại tụ tập lại ngồi ngay chỗ phòng khách. Họ đang chờ đợi mệnh lệnh bắt đầu trò chơi.
• Ting • tiếng tin nhắn điện thoại đồng loạt vang lên, Ruby nhanh nhẹn mở máy, cô đọc lên cuộc hội thoại.
' Mein GorBer - 54 tuổi
Là vị cảnh sát cuối cùng còn sống sót và liên quan đến vụ án 20 năm trước.
Hiện tại làm việc ở trụ sở X.Ông có vợ và một cậu con trai, nhưng cả hai đã mất trong một vụ tai nạn giao thông cách đây 5 năm về trước.
Hiện đang sinh sống ở một ngôi nhà cấp 4 hơi cũ kỹ trên con đường Y. '
" Ơ.....? ", tiếng nói ngạc nhiên của Ruby đột nhiên vang lên.
Mọi người cũng đang chăm chú lắng nghe, thấy Ruby dừng lại họ thắc mắc hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vkook ] || [ HOÀN ] || MONEY
Fiksi PenggemarRACHE - Một tổ chức bí ẩn và kì lạ. Trong đó có 12 người được chọn với tư cách là người thi hành, do ông Richter - một nhà ngoại thương giàu có điều khiển. Nhưng tổ chức này có thật là chỉ hành động đơn giản như vậy ? Chỉ muốn thay trời hành đạo ? ...