41. Ấn Ký Của Quỷ

1.1K 69 22
                                    

" Từng là một thiên thần thuần khiết, trong sáng chỉ vì dục vọng nhân gian mà bị đày xuống tận cùng hố lửa địa ngục.

Bị đày đọa suốt hơn mấy nghìn năm, da thịt bị lở loét từng lỗ hổng, tay chân teo tóp lại, cả người bị đun nấu suốt khoảng thời gian dài.

Dáng vẻ xinh đẹp đâu biến mất chỉ còn lại bộ mặt xấu xí, tởm lợm với ngũ quan bị dập nát thậm tệ, cả thân thể cháy đen, thu nhỏ lại chỉ còn bằng một đứa trẻ sơ sinh.

Bất phục suốt cả mấy nghìn năm, mang theo nỗi hận thù trời đất không dung. Ngày ấy, thiên nhân chuyển mình tạo ra một trận địa chấn rung chuyển cả thế gian.

Cùng ngày đấy một vật thể được tạo ra, là hấp thu sinh dưỡng trời đất mà hình thành. Cũng vào ngày định mệnh đó, kẻ thiên thần với tâm địa sa ngã đã trốn thoát khỏi hố lửa địa ngục.

Sau trận rung chuyển dữ dội đó thì mọi thứ cũng dần trở về trạng thái cũ. Mọi quy luật, quy tắc ngày càng sinh nở ra nhiều hơn. Thế gian nghiêm minh là thế vậy mà vẫn không cản được một con quỷ non tơ.

Kẻ sa ngã ấy từng được Chúa ban tặng cho cái tên rất xinh đẹp...

Thế mà vì lòng tham lam và tâm hồn còn vướng bận tạp nhũng thế gian kẻ đấy bị vứt bỏ khỏi thiên đàng rồi lang thang trở thành quỷ dữ.

Chọn một nơi an toàn trong thiên giới kẻ đó ẩn mình tự tái tạo lại bản thân. Qua mấy trăm năm khổ luyện cuối cùng cũng tạo ra được một dáng vẻ thuận mắt. Nhưng lòng hận thù và sự kiêu căng trong kẻ đấy lại không cho phép ả ngừng lại việc trở nên độc ác.

Ả lựa chọn một người giống ả tức là kẻ bị người khác xem thường, phỉ báng, bị thế giới ghẻ lạnh, ghê tởm. Cô ta theo họ rồi gieo rắc cho họ lòng tham lam, sự tàn nhẫn xấu xí để họ lún sâu xuống vũng bùn danh vọng, tiền tài. Khiến họ điên lên vì những thứ xa xỉ của thế nhân.

Đổi lại, vật chủ của ả phải cung cấp cho ả những thứ ả cần. Thân thể của kẻ này bị thiêu đốt trong lửa địa ngục mấy nghìn năm muốn tái tạo lại giống như ban đầu e là rất khó, nếu sử dụng thuật đạo thiên minh sẽ rất mất thời gian, dáng vẻ cũng chẳng được xinh đẹp. Và con quỷ dữ ấy không chỉ cần dáng vẻ xinh đẹp mà nó còn cần sức mạnh.

Làn da non mướt của những cô gái trẻ, ngũ tạng tươi sống của đàn bà hay lòng oán hận ngút trời của những thi hài phụ nữ, nó cần tất cả những thứ đó.

Sử dụng sức mạnh tà thuật do chính mình tạo ra, ả đã tiếp tay giết hại hàng trăm người vô tội. Dùng đồ vật hiến tế để tái tạo lại dáng vẻ của bản thân, hấp thụ linh hồn cùng nỗi oán hận ngút trời của những nạn nhân để tự làm tăng sức mạnh.

Cứ vậy ả tồn tại suốt mấy trăm năm, trời đất nhiều lần phẫn nộ, nhiều lần thiên nhãn cởi mở, lôi chấn đánh đinh trời lở đất cũng không khiến ả ta tan biến được.

Vì sao?

Vì ả không phải có một bản thể, lường trước được việc làm độc địa của mình thế nên ả ta đã sinh ra rất nhiều bản thể khác. Điều đó đồng nghĩa chỉ cần một tàn hồn của ả còn sống sót thì ả vẫn sẽ còn sống lại.

[ Vkook ] || [ HOÀN ] || MONEY Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ