70. Lời hứa của em

934 50 7
                                    

Vào thời khắc sinh tử thật may mắn là Kim Taehyung đã không để bản thân mình phải rơi vào nỗi dằn vặt tuyệt vọng đến suốt đời.

Bàn tay của Jungkook được bao trọn trong lòng bàn tay của Taehyung, sự lạnh lẽo trong đáy lòng cuối cùng cũng được sự ấm áp của bình minh tìm đến.

Ruby nhanh nhẹn chạy đến, cô buộc dây cứu hộ vào eo của hắn và đồng thời cũng đã trang bị đầy đủ cho bản thân.

Gã, tên tội đồ đang bị treo lủng lẳng trên không trung, bàn tay của Jungkook lại càng siết chặt lấy cổ áo của gã, cậu nghiến răng dùng hết sức lực để kéo thân hình của gã gần lên cao.

Cũng may là thân người của tên này không quá cao lớn, gã cũng còn sót lại chút ý thức, cánh tay của gã đưa lên cố gắng rướn chạm tới hi vọng sống.

• Bộp •, bàn tay Ruby bắt giữ được cánh tay của gã.

Gánh nặng cuối cùng cũng được trút bỏ.

.

Sau khi giữ được tay gã thì Ruby cùng một chiến sĩ khác đã có thể đưa gã lên khỏi độ cao nghìn mét.

Còn về Jungkook cánh tay còn lại của cậu bám vào mép núi, dùng lực cố nâng thân người lên cùng sức lực của Kim Taehyung thì rất nhanh đã có thể trở vào an toàn.

.

Mọi việc còn lại giao cho Ruby và Henry xử lý.

Kim Taehyung bế Jeon Jungkook lên, dứt khoát đi vào trong chiếc xe cảnh sát, hắn cởi áo vest ra rồi ân cần khoát lên nửa thân trên trần trụi của cậu.

Jungkook im lặng nép vào lòng hắn, như một chú thỏ nhỏ chui vào hang tìm kiếm sự an toàn và ấm áp.

-

Xe cảnh sát lao thoăn thoắt trên con đường quốc lộ, đã qua bao nhiêu lâu rồi, đã chạy qua bao nhiêu khung đường rồi, Jeon Jungkook cũng chẳng thể biết được.

Cậu vẫn luôn an vị trong lòng của Taehyung, nghe tiếng tim hắn khẽ khàng đập, nghe tiếng khóc nghẹn ngào từ cuống họng.

Jeon Jungkook không muốn chứng kiến cảnh tượng này, cậu biết con người ương ngạnh này không bao giờ muốn để người khác trông thấy dáng vẻ yếu đuối của mình.

"Tôi không sao, ổn hết cả rồi."

Giọng cậu êm đềm như câu hát mùa xuân, nhẹ nhàng dỗ dành một đứa trẻ to xác.

Nhưng có vẻ sự dịu dàng đó chẳng thể đổi lại sự bình tĩnh của người kia, khi mà Jeon Jungkook đã cảm nhận được những giọt sương ấm nóng đang từ từ chạm đến làn da mình.

Thật là, tảng băng này chính thức bị tình yêu làm cho tan chảy rồi.

_____

• Ào •

Dòng nước ấm tràn ra khỏi bồn tắm trôi xuống sàn nhà sạch sẽ, dưới ánh đèn những giọt nước long lanh như viên pha lê đang tỏa sáng.

Chỉ vỏn vẹn ba ngày, mà Jeon Jungkook lại cảm thấy như đã qua trăm tháng. Sự thư thái giản đơn mà cậu tìm kiếm bấy lâu nay đã trở lại.

[ Vkook ] || [ HOÀN ] || MONEY Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ