Không để lại cmt quá khiếm nhã, xin cảm ơn.
__
Sau cuộc gọi hôm đó, mọi chuyện lại rơi vào quỹ đạo vốn có.
Kim Taehyung mặc dù vẫn bận rộn như vậy, nhưng anh đã đem lại được sự vui vẻ và an toàn như mong muốn của Jeon Jungkook.
Còn Jungkook, cậu không còn quá chú tâm đến những dòng tin nhắn hay cuộc gọi nữa, cậu lưu tâm ở những lần nói chuyện hạnh phúc của cả hai.
Mỗi ngày diễn ra lặp lại trong sự vui tươi, đẹp đẽ. Jungkook thức dậy, sau ăn sáng thì sẽ đi dạo với Sunny, hoặc là Ruby, trưa trở về cùng Ruby nấu ăn, vào khoảng xế chiều thì vẫn sẽ trò chuyện với Henry, dùng biện pháp thôi miên để dẫn dắt tìm lại tâm trí của cậu ấy, nửa năm nay bệnh tình của Henry trở nên khá hơn rất nhiều, một điểm sáng hy vọng phấp phới đang dần được bay cao. Buổi tối, nếu có thời gian Jungkook sẽ ra ngoài dạo chơi cùng Sunny.
Jeon Jungkook tiếp xúc với Sunny Qly thường xuyên hơn vì dấu ấn ký trong lòng bàn tay của cậu đang ngày càng trở đậm lên. Thỉnh thoảng Jungkook sẽ lại cảm thấy một trận đau nhức ở nơi lòng bàn tay, cậu cũng thường bị chảy máu cam.
Sunny nói anh ấy đã gần hoàn thành một phương pháp gì đó, nó là cách duy nhất và cuối cùng để loại bỏ dấu ấn này. Vào một ngày nhất định trong tháng, Sunny sẽ hẹn cậu Jeon đi ra ngoài, dạo chơi, ăn uống, đi bất cứ đâu mà họ cảm thấy thích, rồi vào một giờ nhất định của đêm đó Jungkook sẽ đột nhiên cảm thấy buồn ngủ, cơn buồn ngủ mạnh đến nỗi cậu không thể kháng cự, mắt không thể mở lên được.
Khi đồng hồ điểm đúng nữa đêm, khi mà vầng trăng to tròn, sáng rực treo thẳng đứng giữa lòng biển đen ngòm lúc này Sunny mới chậm rãi thực hiện mục đích của mình.
Cũng không phải là chuyện gì quá to tát, từ trong túi áo lấy ra một chiếc hộp vuông vức, cái hình vuông nho nhỏ này được bao bọc bởi một lớp vải voan đỏ rực, tách mở ra bên trong có một chiếc kim được mạ vàng đẹp đẽ.
Sunny sẽ dùng chiếc kim đó chích máu từ đầu ngón tay của Jungkook, máu được chứa trong một lọ thủy tinh nhỏ, bên ngoài lọ có một vết gạch màu đỏ, đánh dấu vết tích máu cần tích trữ.
Sau khi hoàn thành xong tất thảy, Sunny sẽ lái xe đưa Jungkook về nhà, và điều khó tin ở đây là khi cậu Jeon thức giấc cậu sẽ không có một ấn tượng gì, chính xác hơn là chẳng nhớ được gì.
Ruby - người chứng kiến tất cả nhưng cô cũng không khai thác sâu hơn về vấn đề này. Bởi cô biết Sunny sẽ không bao giờ làm hại Jungkook, và còn điều quan trọng hơn nữa là kẻ bây giờ đã không còn là Sunny Qly nữa.
Đôi mắt hồ ly sắc bén nay càng lạnh lẽo hơn, một Sunny Qly kiêu hãnh, không cúi mặt với đời, một con người kiều diễm, lạnh lùng. Ruby không biết hình dung như thế nào về sự thay đổi của Sunny, bởi về căn bản ngay từ đầu cô đã không quen thuộc với con người này.
Sunny Qly không thay đổi, anh ta chỉ là đang trở về dáng vẻ trước đây của mình mà thôi.
____
Thời gian thấm thoắt lướt nhanh, cứ như vậy thời hạn một năm cũng đã gần kết thúc.
Vào một ngày cuối thu đầu đông Richter đột nhiên cho gọi Jungkook đến, nói là muốn cậu cùng với ông ấy đến tham dự một bữa tiệc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vkook ] || [ HOÀN ] || MONEY
FanfictionRACHE - Một tổ chức bí ẩn và kì lạ. Trong đó có 12 người được chọn với tư cách là người thi hành, do ông Richter - một nhà ngoại thương giàu có điều khiển. Nhưng tổ chức này có thật là chỉ hành động đơn giản như vậy ? Chỉ muốn thay trời hành đạo ? ...