39. "Dryer Backam"

1.1K 71 19
                                    

"Jungkook, Jeon Jungkook.", tiếng Sunny lo lắng.

"Sao? Có chuyện gì sao?.", Jungkook giật mình, như bừng tỉnh khỏi cơn mơ.

"Cậu bị làm sao đấy?.", Sunny vừa lái xe vừa cất lời hỏi han.

"Không, tôi nghĩ mình ổn.", Jungkook cụp mắt, vẻ mặt mệt mỏi.

Chiếc xe của Sunny vẫn di chuyển đều đều trên con đường quốc lộ, trời cũng đã sẩm tối, bây giờ chắc cũng khoảng 7-8 giờ tối rồi.

Từ khi rời nhà của tiến sĩ, Jeon Jungkook như rơi vào cơn mơ vô định, ánh mắt đờ đẫn như lạc lõng ở lối nào.

"Thời gian sắp tới, cậu phải tập trung vào, không thể lơ là như trước kia nữa. Nhất là để ý đến Henry nhiều hơn, cậu ta bây giờ chính là mối nguy hiểm đối với cậu."

Sunny vẫn tập trung lái xe, bề ngoài là vậy nhưng thật ra chỉ mỗi anh ta biết tâm trí của anh ta đang được đặt ở vị trí nào.

Jungkook vừa nghe xong lời nhắc nhở của Sunny thì liền cười trừ, cậu khó hiểu hỏi lại.

"Anh bảo tôi tập trung tinh thần thì tôi còn hiểu, cơ mà anh bảo tôi rằng Henry chính là mối nguy hiểm đối với tôi là sao chứ?."

Lại cái dáng vẻ dửng dưng, cợt nhả đó, giọng nói của Sunny có phần chế giễu.

"Ánh mắt của kẻ nhìn ra trông rộng nó lại khác với ánh mắt của kẻ mù tịt tương lai."

Khóe môi của Jungkook nở ra nụ cười miễn cưỡng, giọng nói đanh đá.

"Một là bây giờ im lặng, hai là im lặng ngàn thu, anh chọn cái nào?."

Yết hầu di chuyển một cái, ánh mắt của người kế bên thật sự đã khiến cho Sunny có chút ghê sợ.

"Tôi có lòng tốt muốn nhắc nhở cậu, tin hay không thì tùy."

Jungkook bỉu môi, cậu dè bỉu.

"Anh làm như là anh đoán trước được điều sẽ xảy ra vậy."

Tiếng gió rít lên như lời của ai đó đang thì thầm, gió lùa qua khe cửa, mang đến cảm giác lạnh lẽo đến thấu xương và Jungkook lại lần nữa chết đứng trước ánh nhìn của Sunny.

Thông qua gương chiếu hậu ánh mắt âm trầm đó lại như có ma lực thôi miên đối phương, Sunny khẽ mỉm cười. Con người của anh ta cũng bí ẩn giống như bầu trời đêm không sao vậy. Vừa thâm sâu lại vừa khó đoán.

"Tôi còn nghĩ rằng cậu đã phát hiện ra điều gì đó từ tôi rồi chứ?."

Bầu trời đêm nay cũng không sao, cũng u tối, nó lại mang đến một dấu hiệu không lành gì chăng?.

___

•Rầm•, cánh cửa phòng bị Jungkook mạnh bạo đóng lại.

Jungkook là một người năng động? Đồng ý.

Là một người giàu năng lượng? Đồng ý.

Nhưng cậu ta sẽ không bao giờ cưỡng lại sức hấp dẫn của chiếc giường êm ái. Như một thói quen, điều đầu tiên khi về phòng là vùi mình vào chăn bông nệm ấm.

Nằm ngửa trên tấm nệm êm ái, ánh mắt của Jungkook theo phản xạ mà nhìn lên trần nhà. Đột nhiên có chút hoảng sợ khi nhìn thấy thứ trước mắt. Trên trần nhà là một hình ngôi sao năm cánh, ở giữa của ngôi sao là một con mắt đang mở trừng trừng.

[ Vkook ] || [ HOÀN ] || MONEY Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ