14. Vai

1.6K 119 28
                                    

11 pm.

Thi thể của Gorber nằm sõng xoài trên sàn nhà lạnh lẽo, bên cạnh ông ta là ống tiêm với lượng chất độc còn lại.

Có vẻ như trước khi chết cơ thể ông ta đã co giật rất nhiều, mắt ông ta đỏ hoe, trợn tròn nhìn lên trần nhà. Miệng thì ngập chặt lại.

Không biết vì sao mà nhân viên pháp y lại không thể mở miệng của ông ta ra được, hai hàm răng như được dán keo, dính chặt vào nhau.

Jungkook và Taehyung đều có mặt tại phòng làm việc của ông Gorber, đột nhiên cảm giác ớn lạnh lại tìm đến cậu một lần nữa.

Cảm giác như ai đó đang nhìn cậu, nhìn chằm chằm như muốn ăn tươi nuốt sống lấy cậu.

Jungkook hồi hộp đưa mắt lên nhìn về phía con búp bê. Nó đang nhìn cậu còn đang cười với cậu. Nụ cười ma quái với khoang miệng toác hoác đến tận mang tai.

Trong đầu của Jungkook lại vang vọng lên âm điệu và một vài hình ảnh kì dị.

Những hình ảnh mờ ảo xuất hiện trong thần trí cậu, những tiếng thét kinh hãi văng vẳng bên tai cậu.

Một chiếc bàn lớn, bao quanh là những người với gương mặt đang rất háo hức.

Trên chiếc bàn là một đĩa nội tạng, gồm ruột, gan, tim và não.

Những người đó nhìn thấy đĩa thức ăn kinh tởm đó như thấy của quý vật lạ trên thế gian.

Họ tranh giành nhau từng chút, từng chút một. Cái miệng nhồm nhoàm hết miếng này đến miếng khác, máu tươi cùng những chất dịch nhầy chảy xuống nhơ nhớp trên khuôn miệng.

Tim Jungkook lần nữa đập loạn, cảm giác buồn nuôn xâm chiếm lấy cổ họng cậu. Jungkook cố nén chúng lại, cậu một tay ôm lấy ngực, một tay tùy dựa vào Taehyung đang đứng bên cạnh.

" Sao vậy ? ", Taehyung quay lại hỏi cậu.

Jungkook thở gấp, chỉ lắc đầu không đáp.

Cùng lúc này, nhân viên pháp y muốn đưa thi thể về để tiếp tục điều tra. Lúc đám người đó đi ngang qua cậu, mắt của Jungkook vô thức đối diện với mắt Gorber.

Cặp mắt ông ta trợn lên trông rất đáng sợ, từng tơ máu, từng tế bào in hằn lên con ngươi của ông. Bỗng chốc Jungkook lại cảm thấy quen thuộc.

Đôi mắt này cậu đã từng thấy qua, chỉ vừa lúc nãy thôi. Là mắt của con búp bê kì dị được đặt ở kệ sách.

" Khoan đã ", tiếng Jungkook sốt sắng gọi lại.

Bộ phận pháp y dừng lại, nhìn cậu khó hiểu. Jungkook vội vã chạy đến bên kệ sách, cậu cầm lấy con búp bê sau đó đi đến bên những nhân viên pháp y.

" Hãy kiểm tra con búp bê này ", Jungkook đưa cho Shady.

Shady nhận lấy con búp bê, nheo mày khó hiểu. Cô đảo mắt nhìn một lượt con búp bê, và rồi hình như đã phát hiện ra điều dị thường.

" Được rồi, đợi tin nhắn của tôi ", Shady bước ra khỏi cửa.

Jungkook nhìn theo bóng dáng của đoàn pháp y, thầm cầu mong suy nghĩ của cậu không phải là sự thật.

[ Vkook ] || [ HOÀN ] || MONEY Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ