43. Liliama- Trấn yểm

1K 62 21
                                    

Trong cơn mơ, Jeon Jungkook vẫn mê man bất động, ánh mắt bất lực nhìn những đóa bỉ ngạn trắng xóa đung đưa theo làn gió, bất lực nhìn Liliama xâm chiếm thân xác cậu.

.

Ở bên ngoài, Jungkook vì sốt quá cao mà lên cơn co giật. Cả người cậu ấy ướt đẫm mồ hôi, toàn thân co giật dữ dội.

Sunny thấy bất ổn, anh cạy miệng của cậu, đưa phần mu bàn tay trái của mình vào khoang miệng, ngăn không cho Jeon Jungkook tự cắn trúng lưỡi. Tay phải đảo thành ấn nhấn mạnh lên mi tâm của Jungkook.

Sunny lầm rầm đọc những câu chú bằng tiếng thuần Hán, cánh tay phải dần nổi lên những đường đỏ đen ngoằng ngoèo.

Phập•

"AAAAA"

MÁU!MÁU

Tay của Sunny đang chảy máu, khóe miệng Jungkook nhĩu nhãi máu, chất lỏng đỏ huyết bắn lên hàm răng trắng sứ.

Sunny chưa kịp hoàn hồn sau cơn đau điếng người thì lần nữa ánh mắt anh như chết lặng.

Bàn tay của Jungkook khẽ khàng giơ lên cao rồi mạnh bạo chụp lấy tay phải của anh, sức mạnh lớn đến khủng khiếp chỉ một cái vung tay đã khiến bàn tay phải của Sunny tê liệt.

"AAAAAA"

Khúc xương trắng ởn lòi ra sau lớp da thịt đẫm máu, cánh tay của Sunny lật lìa tựa hồ chỉ cần một lực nhỏ cũng đủ khiến nó đứt lìa khỏi cơ thể.

Gương mặt Sunny trắng bệch, anh hoảng loạn muốn chạy trốn, chạy trốn khỏi nơi đây.

Nhưng tay trái của anh vẫn không thoát được, Sunny cảm nhận rõ ràng lực tác động mà Jungkook sử dụng đang dần mạnh lên, nó lớn đến nổi Sunny có thể nghe được tiếng của từng thớ thịt đang vỡ ra.

Sunny run rẩy, anh gắng gượng đều hòa lại tâm trí, cố nén lại cơn hoảng sợ cùng nỗi đau thấu trời, Sunny dùng sức cắn thật mạnh lên đầu lưỡi khiến nó bật máu. Anh ta hét lên bằng tiếng thuần Hán.

"Đồ đệ dùng máu huyết cầu khẩn Vu Tổ, nhập xác thoát tục. KHẨN."

Sau câu nói đầy uy nghiêm, sau lưng của Sunny xuất hiện lên hình ảnh của một người phụ nữ với tám cánh tay dài ngoằng.

Một trong những cánh tay đấy vươn đến, mạnh bạo kết ấn chảo đập thật mạnh vào lòng ngực của Jungkook. Cú đánh mạnh đến nổi khiến cho cả người Jungkook bị hất lên cao mấy centimet, cũng nhờ vào cú đánh đó mà cơ miệng Jungkook thả lỏng ra Sunny mới có cơ hội rụt cánh tay của mình về.

Nhanh nhẹn lùi lại về sau mấy bước, Sunny hiện tại trông thật tàn tạ. Tay phải lật lìa như sắp rớt xuống, máu thịt hỗn độn hiện lên thật ghê sợ, tay trái đau đến mất sức, máu vẫn không ngừng tuôn ra từ vết thương ở mu bàn tay, miệng ứa máu tươi, ánh mắt hằn học đến đáng thương.

Khóe mắt đỏ lên, từng tia lửa giận như muốn xé tan đi linh hồn trước mắt. Sunny nhìn thấy cả cơ thể của Jungkook cử động một cách máy móc, cậu ấy từ từ ngồi dậy. Cái miệng đầy máu tươi đấy khẽ nở lên nụ cười lạnh lẽo, và một tia sấm sáng lóe lên giữa nền trời, ánh sáng ngắn ngủi làm nổi bật bóng dáng của kẻ tà ác. Đúng vậy, sau lưng Jungkook chính là ả quỷ nữ đó, ả ta nhìn ngắm bộ dạng thảm thương của anh rồi sau đó lại cười lên khoái chí.

[ Vkook ] || [ HOÀN ] || MONEY Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ