Mỹ_ Los Angeles
Cả hai người vừa bước xuống tới sân bay thì trời đã sập chiều. Chỉ ít phút sau cuộc gọi của ông Richter thì một chiếc xe sang trọng đã có mặt tại ngay cửa ra của sân.
Bước vào trong xe, đây là lần đầu tiên Jungkook được ngồi trên một chiếc xe sang trọng như vậy. Cậu tròn mắt nhìn đủ kiểu, làm người giàu thích thật.
Jungkook ngồi ở ghế sau, cạnh bên là Richter. Chiếc xe lao thoăn thoắt trên con đường quốc lộ, hướng đến bờ biển Manhattan. Trong xe, Jungkook ngồi không sinh chán, cậu bắt đầu tò mò.
Jungkook không nhịn được nữa, liền quay sang hỏi Richter.
"Công việc ông muốn tôi làm là gì?"
"Đợi đến khi cậu thuần thục, tôi sẽ nói cho cậu biết", Ông Richter nhìn cậu cười bí ẩn.
"Sao ông lại chọn giúp đỡ tôi?", Jungkook tiếp tục giải bày thắc mắc của mình.
Richter cười nhẹ, ông hạ cửa kính xuống, xoay mặt ra hướng cửa sổ cảm nhận cơn gió mát. Giọng nói nhẹ nhàng nhưng đầy uy quyền.
"Những người như cậu sẽ không phản bội tôi. Điểm yếu của cậu là gia đình mà gia đình cậu lại nằm trong tay tôi"
Một cơn gió lạnh từ cửa sổ thổi mạnh vào người, khiến cho Jungkook sởn gai ốc. Từ lần đầu gặp người đàn ông này cậu đã có một linh cảm rất kì lạ, gương mặt ông ta lúc nào trông cũng rất hiền từ và nhân hậu, nhưng sâu trong ánh mắt của ông luôn chứa đựng một thứ gì đó, ánh mặt đục ngầu, sâu xa như đang chờ đợi, mưu tính một điều gì.
Jungkook thở dài, dù gì ông ta cũng là ân nhân của cậu, làm việc cho ông ta thay lời cảm ơn cũng là lẽ thường tình.
"Đúng là đáng sợ mà, ông yên tâm. Tôi không phải loại người ăn cháo đá bát đâu"
Richter gật đầu hài lòng, chầm chậm xoay người lại nhìn Jungkook. Ánh mắt đục ngầu, sâu lắng nhìn lấy cậu, nở nụ cười nhẹ nhàng. Thanh âm trầm, khàn của một người đàn ông đứng tuổi vang lên.
"Chào mừng cậu tham gia vào trò chơi tội ác, Jeon Jungkook - người thi hành số 09"
Chiếc xe lao nhanh trên con đường xa lộ, tiếng gió rít lên từng hồi bên tai, ánh hoàng hôn gắt gao chiếu rọi xuống.
Như đêm định mệnh đó, ánh sáng đỏ cam chiếu rọi sau bóng lưng ông. Nụ cười nhẹ nhàng nhìn sao mà đáng sợ quá, còn ánh mắt đó nữa. Jungkook thật lòng không biết được, trong đáy mắt đó chứa biết bao nhiêu tâm tư và thù hận. Cậu không biết chuyện gì đã xảy đến với Richter nhưng chắc rằng, đó là một chuyện vô cùng khủng khiếp. Một câu chuyện ám ảnh người đàn ông cằn cỗi phải quyết cược mạng sống của mình vào trò chơi sinh tử nhuốm đầy tội ác.
____
Chiếc xe dừng lại trước một biệt thự to lớn, không biết dùng từ biệt thự đã đúng với kích thước của nó chưa, nó giống như một lâu đài. To lớn và lộng lẫy nằm kế bên một bãi biển xinh đẹp. Jungkook ngước nhìn, cố thu hết sự nguy nga này vào đáy mắt. Cậu há hốc mồm, quay sang hỏi Richter.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vkook ] || [ HOÀN ] || MONEY
Fiksi PenggemarRACHE - Một tổ chức bí ẩn và kì lạ. Trong đó có 12 người được chọn với tư cách là người thi hành, do ông Richter - một nhà ngoại thương giàu có điều khiển. Nhưng tổ chức này có thật là chỉ hành động đơn giản như vậy ? Chỉ muốn thay trời hành đạo ? ...