34. Vẻ đẹp chết chóc ①

1.3K 76 7
                                    

Trên con đường vắng vẻ, nơi mà những ánh đèn xa hoa không thể với tới, nơi mà sự nhộn nhịp của thành thị không thể chạm vào, tại nơi đấy chỉ còn lại những tàn thuốc cũ kĩ, bạc tàn.

---

Rối loạn đa nhân cách là một triệu chứng bệnh không quá phổ biến, người bị mất bệnh thường là do xã hội tác động lên tâm lý, hoặc phải chịu một cú sốc quá lớn thời thơ ấu, sau đó những sự lệch lạc hình thành trong suy nghĩ, gây ra sự méo mó về mặt tâm lý.

Người mất bệnh rối loạn đa nhân cách thường thì trong bản thân họ sẽ tồn tại nhiều hơn hai bản thể, mỗi bản thế đều có một cá tính và suy nghĩ khác nhau, đều đó cũng là lý do khi mà bản thể chính tỉnh lại họ không thể nhớ được việc mà bản sao của mình đã làm, vì khi ấy người tồn tại trong họ trong phải là họ.

.

Henry đã ngồi lại ở trong phòng rất lâu rồi, không một ánh đèn nào có thể chiếu sáng được sự ưu uất trong anh cả.

Ruby là một cô gái rất tốt, tuy cô ấy có tính cách hơi sa ngã nhưng khi đã yêu thì trong lòng của cô gái này sẽ chỉ có một bóng hình duy nhất, Ruby sẽ xem người ấy như mặt trời của riêng mình, sưởi ấm, yêu thương và dẫn lối.

Tính cách Henry tuy trẻ con hay mè nheo nhưng anh chỉ làm thế với những người thân thiết, hoặc là người anh thích. Henry trẻ con được, trưởng thành được, biết tạo niềm vui đúng lúc và biết làm điểm tựa đúng thời.

Chỉ là hai con người này luôn tồn tại một điểm trái ngược, đó là một người muốn yêu và một người không thể yêu.

.

Khẽ giơ đôi bàn tay lên trước đôi mắt ưu buồn, sự thất vọng hiện rõ trong đáy mắt lạnh lẽo.

"Mình đã đánh mất người yêu mình sao?."

__

"Jungkook, em có trong đấy không?."

Jungkook mệt mỏi mà ngủ thiếp đi trên bàn làm việc, cậu bị đánh thức dậy bởi tiếng gọi gấp gáp của Taehyung.

"Ừm, có chuyện gì sao?.", Jungkook mở cửa.

"Tôi nghĩ Ruby gặp nguy hiểm rồi.", Taehyung nhìn cậu, nghiêm túc.

"Cái gì cơ?."

Jungkook như không tin được vào tai của mình, cậu tròn mắt nhìn dáng người cao lớn trước mặt.

Kim Taehyung không nhiều lời, lập tức kéo cậu vào lại phòng của anh. Để Jungkook ngồi vào ghế tựa, sau đó anh mới nói lên suy luận của mình.

"Bây giờ là 4 giờ chiều, nếu sự việc Ruby bỏ đi từ đêm qua đến giờ thì đã gần hơn 20 tiếng rồi. Trên mỗi người thi hành đều có một chíp định vị nhỏ, của Ruby là viên pha lê trên chiếc nhẫn mà cô ấy thường đeo. Em thấy đấy, trên màn hình hiển thị chíp định vị đã ở đó hơn 20 tiếng rồi, nếu Ruby thật sự đứng ở đó thì cũng không thể nào trụ lại lâu như thế được."

"Ý của anh là chị ấy đã bị bắt đi và chíp định vị đã bị tên bắt cóc tháo ra?."

"Ừm, tôi đoán thế."

[ Vkook ] || [ HOÀN ] || MONEY Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ