20. Italy - Vụ án tiên nữ

1.8K 106 33
                                    

Ý.

Nổi tiếng là đất nước có nhiều danh họa nổi tiếng trên thế giới. Ý là một nước có nền hội họa, kiến trúc từ thời kỳ cổ đại, trung cổ và phục hưng khá phát triển, đứng vào bậc nhất nhì thế giới.

Nước Ý nổi tiếng là nơi hội tụ những công trình kiến trúc vĩ đại với nhiều công trình kiến trúc điêu khắc độc đáo, các di tích cổ đại nổi bật.

Mang trên mình vẻ đẹp kiều diễm lại pha lẫn chút sang trọng và cổ kính, Ý là một trong những đất nước tuyệt vời nhất mà con người muốn bước đến.

Và hiện tại phân đội 4 - Waz đã có mặt tại Rome - thủ đô chính thức của Ý.

---

6.30 pm.

Khác với điều kiện khi họ nhận nhiệm vụ lần 1. Để tránh gây ra những rắc rối không đáng có, Richter đã mua hẳn một căn nhà ngay tại trung tâm của Rome.

Căn nhà hai tầng được bao phủ bởi màu hồng đất nhàn nhạt, có đủ bốn phòng dành cho bốn người, và nó đã được Richter sắm sửa đầy đủ tiện nghi.

Đến hiện tại, cả bốn người vẫn chưa nhận được một thông tin gì về mục tiêu tiếp theo, mà nếu như có nhận được thì họ cũng không còn sức lực đâu nữa mà điều tra.

Sau khoảng thời gian dài đằng đẵng trên máy bay, bao nhiêu sự mệt mỏi đè nặng trên vai của bốn người.

• rầm • , chiếc vali đáng thương bị vứt trơ trọi giữa sàn phòng khách.

Henry uể oải tựa cả người vào ghế sofa mềm, anh than vãn.

" Làm ơn, ai đó hãy nói với Richter chuẩn bị vé máy bay sớm một chút đi. Ngồi ở hàng phổ thông thật sự quá mệt mỏi rồi "

Ruby đi đến bên anh, cô nhìn Henry rồi lại nhìn cái vali đang nằm lăn lóc dưới sàn gỗ, khẽ thở dài.

" Không phải lúc nào hàng phổ thông cũng phục vụ không tốt như vậy, coi như chuyến này chúng ta xui xẻo thôi ", Ruby từ tốn.

Jungkook sau chuyến bay tinh thần cũng bị kéo xuống trầm trọng, chuyến bay lần trước là một trải nghiệm rất tuyệt vời đối với họ, nhưng lần này thái độ và cách phục vụ của tiếp viên thật sự khiến họ thấy khó chịu và gặp rất nhiều trở ngại.

Cậu kéo vali bước vào, cổ họng bỗng chốc khô rát, từ khi đáp xuống sân bay đến khi về tới nhà cậu vẫn không uống lấy một ngụm nước nào.

" Này...", tiếng anh dịu dàng.

Taehyung quan sát thấy cậu khó chịu, liền hiểu ý, anh đi vào nhà bếp và trở ra với một cốc nước ấm trên tay.

Jungkook hơi giật mình, cậu ngơ người ra vài giây. Đây là lần đầu tiên cậu thấy Kim Taehyung quan tâm, chăm sóc cho người khác mà người này lại chính là cậu.

" Cảm ơn anh ", Jungkook mỉm cười.

" Ừ, nước ấm tốt cho bao tử hơn ", Taehyung nhẹ nhàng xoa đầu cậu.

" Taehyung, tôi cũng khát nước "

Henry nhìn thấy viễn cảnh anh tận tình chăm sóc cho cậu, bản thân cũng muốn được quan tâm, liền bày trò.

[ Vkook ] || [ HOÀN ] || MONEY Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ